Điểm trùng hợp bất ngờ của Quán quân The Remix 3 mùa

Cả ba Quán quân của chương trình The Remix đều có những điểm trùng hợp ngẫu nhiên đến bất ngờ.
 
diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua Bảo Thy nói về việc được nhà sản xuất 'o bế' lên ngôi Quán quân The Remix 2017
diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017

Tối ngày 28/4 vừa qua, chương trình The Remix 2017 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của nữ ca sĩ Bảo Thy. Trải qua nhiều tháng tranh tài, vượt qua các đối thủ nặng ký thì ngôi vị Quán quân này của Bảo Thy đã hoàn toàn thuyết phục khán giả và giới chuyên môn. Đây cũng là lần trở lại sân khấu lớn đầu tiên của cô sau một thời gian dài im tiếng trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, sau khi đêm Chung kết xếp hạng The Remix 2017 kết thúc, nhiều khán giả đã chỉ ra những điểm trùng hợp đến bất ngờ của cả 3 Quán quân chương trình trong suốt 3 mùa giải qua: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy.

diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua
3 quán quân The Remix 3 mùa: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Bảo Thy.(Ảnh: NVCC)

Điểm trùng hợp đầu tiên là cả 3 Quán quân của chương trình The Remix đều sinh năm 1988. Thứ hai là họ đều là những ca sĩ tuổi teen nổi lên cách đây hơn 8 năm và được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.

Nếu như Đông Nhi là ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng và chính thức ghi dấu trong làng nhạc Việt từ năm 2008 thì Noo Phước Thịnh cũng là lứa ca sĩ tuổi teen thành công ở thời điểm đó với hàng loạt ca khúc được phát hành online. Riêng Bảo Thy, cô đến với âm nhạc trước Đông Nhi, Noo Phước Thịnh một thời gian nhưng cũng là ca sĩ sinh năm 1988 bước ra từ thế giới mạng, trở thành thần tượng tuổi teen đình đám một thời. Họ cũng là một trong số những ca sĩ cùng thời thành công nhất nhì Vpop.

Một điểm trùng hợp thú vị nữa của 3 Quán quân này chính là số báo danh khi tham gia chương trình. Đông Nhi mang số báo danh 06, Noo Phước Thịnh 07 và Bảo Thy là 08. Nhiều khán giả còn nói vui rằng, nếu thí sinh tham gia chương trình The Remix mùa giải sau mang số báo danh 09 và sinh năm 1988 thì chắc chắn sẽ giành Quán quân.

diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua
Quán quân The Remix 2015 - Đông Nhi mang số báo danh 06.(Ảnh: NVCC)
diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua
Noo Phước Thịnh mang số báo danh 07 và lên ngôi Quán quân The Remix 2016.(Ảnh: NVCC)
diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua
Bảo Thy - số báo danh 08 lên ngôi Quán quân The Remix 2017. (Ảnh: NVCC)

Đến thời điểm hiện tại, hai Quán quân The Remix 2015 và 2016: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đều gặt hái được rất nhiều thành công sau cuộc thi. Chính vì thế, qua những điểm trùng hợp thú vị được khán giả liệt kê sau khi chương trình The Remix 2017, công chúng cũng kỳ vọng Bảo Thy sẽ là nữ ca sĩ làm nên chuyện trong thời gian tới.

diem trung hop bat ngo cua quan quan the remix 3 mua Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017

Với số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả cao nhất, team Bảo Thy đã đăng quang Quán quân chương trình The Remix ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.