Yến Trang bỏ thi The Remix 2017 sau sự cố 'chèn ép' từ BTC?

Dòng chia sẻ gần đây nhất của Yến Trang trên trang cá nhân đã khiến khán giả nghi ngờ cô quyết định bỏ thi chương trình The Remix 2017.
 
yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang
yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc 23 hình ảnh ghi dấu chặng đường sự nghiệp 17 năm của Yến Trang
yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc Vì Yến Trang, Mây Trắng lần đầu tái hợp sau 10 năm vắng bóng

Sau khi thông tin Yến Trang bị BTC chương trình The Remix "chơi xấu" được em gái cô - nữ ca sĩ Yến Nhi chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dậy sóng dư luận.

Cụ thể, trong đêm Chung kết 1 diễn ra ngày 21/4, tiết mục của Yến Trang dù được dàn dựng khá công phu nhưng khi lên sóng lại chủ yếu chỉ quay cận mặt Yến Trang nên khán giả xem truyền hình rất khó để theo dõi trực tiếp, cũng như cảm nhận được toàn bộ phần trình diễn. Điều này gây nên ảnh hưởng không nhỏ trong quá trình bình chọn của Yến Trang. Trong khi phần biểu diễn của 2 đối thủ ST và Bảo Thy lại có đầy đủ các góc quay toàn, trung, cận làm bật lên sự hoành tráng của tiết mục.

yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc
Yến Nhi - em gái Yến Trang lên tiếng ám chỉ BTC chương trình The Remix 2017 chơi xấu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trước ồn ào này, nữ ca sĩ Yến Trang đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân với dòng trạng thái ngắn gọn: "Đam mê thôi vẫn chưa đủ . Chai lì hình như vẫn chưa tới . Cố mạnh mẽ chỉ tự làm tổn thương . Em mệt rồi !!". Sau đó, cô gửi lời cảm ơn tới những người đã ở bên động viên trong suốt thời gian qua khiến khán giả nghi ngờ nữ ca sĩ đã bỏ thi The Remix 2017.

yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc
Dòng trạng thái mới nhất của Yến Trang trên trang cá nhân gây nghi vấn cô sẽ bỏ thi The Remix. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc
Cô cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia The Remix. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Liên lạc với phía Yến Trang, đại diện truyền thông của cô cho biết nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều khi vướng phải sự việc này và cả ê-kip hiện tại cũng không thể liên lạc được với cô. Tuy nhiên, Yến Trang có thực sự sẽ bỏ thi The Remix khi chỉ còn một đêm cuối cùng hay không thì vẫn chưa có thông tin chính xác.

Riêng Yến Trang, sau khi đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã khóa điện thoại và không trả lời thêm bất cứ điều gì.

Về phía BTC chương trình The Remix 2017, sau khi xuất hiện nghi vấn chèn ép, phần biểu diễn của Yến Trang trong đêm Chung kết đã bất ngờ đã bị gỡ bỏ trên kênh Youtube chính thức của chương trình. Trong khi đó, tiết mục của Bảo Thy, ST hay thậm chí là của khách mời Soobin Hoàng Sơn, Yến Lê vẫn được đăng tải đầy đủ.

yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc
Phần thi của Yến Trang trong đêm Chung kết 1 không còn xuất hiện trên trang Youtube chương trình.

Liên lạc với BTC The Remix 2017, đại diện truyền thông của chương trìnhkhẳng định không có chuyện Yến Trang bỏ thi như nghi vấn mà cô vẫn tiếp tục tham gia như bình thường. Riêng việc clip biểu diễn của Yến Trang bị xóa khỏi trang Youtube, BTC chương trình vẫn chưa có câu trả lời.

yen trang bo thi the remix 2017 sau su co chen ep tu btc Vì Yến Trang, Mây Trắng lần đầu tái hợp sau 10 năm vắng bóng

Không còn là những cô bé ngây thơ, đáng yêu ngày nào. Mây Trắng sau 10 năm đã trở nên quyến rũ hơn bao giờ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.