Cơ hội nào cho Bảo Thy chạm tay vào cúp Quán quân The Remix 2017?

Trải qua 14 tập đầy gay cấn của Remix New Generation, team Bảo Thy là đội chưa một lần bị loại và dư luận đặt nhiều kì vọng vào khả năng đoạt cúp Quán quân năm nay của cô.
 
co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài
co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Bảo Thy: 'Tôi không thẩm mỹ sao cứ bắt phải nhận?'

Ngay từ khi chương trình chưa chính thức lên sóng, việc Bảo Thy đồng ý tham gia The Remix 2017 đã khiến nhiều khán giả mong chờ, đặt kì vọng về sự toả sáng của cô trong sân chơi này. Thậm chí, dân mạng còn đồn đoán khả năng chiến thắng của "Công chúa bong bóng" khi so sánh về thâm niên nghề nghiệp, sự đầu tư hoành tráng được kiểm chứng qua nhiều sản phẩm và dàn êkip khá mạnh.

Bước vào "cuộc đấu" với tâm lý khá vững, Bảo Thy không làm khán giả thất vọng khi qua mỗi phần thi, cô đều mang đến sự mới mẻ và nhận được "cơn mưa" lời khen từ BGK. Bên cạnh việc có những cố vấn đề âm nhạc, producer, biên đạo... điều khiến Bảo Thy "ghi điểm" chính là việc cô tự làm mới bản thân từ phong cách tới dòng nhạc. Các ca khúc từng là hit một thời của cô cũng "sống lại" sân khấu với hơi thở mới đúng tinh thần của The Remix 2017.

Chứng tỏ bản lĩnh và tinh thần "thép" qua từng vòng

Ngay từ trận đầu tiên gặp Thiều Bảo Trâm, Bảo Thy đã chứng tỏ mình là "đối thủ" đáng gờm về chuyên môn lẫn sự đầu tư, ý tưởng, dàn dựng... thậm chí cô còn mạnh tay mời ngôi sao để giúp đỡ mình toả sáng. Ở vòng thi đầu, Bảo Thy gửi đến khán giả loạt ca khúc Baby xin đừng quay gót, Chiếc thuyền nan, Công chúa bong bóngBarbie girl được làm mới hoàn toàn và liên tục biến hoá hình ảnh, âm nhạc. Chiến thắng trước "đàn em" Thiều Bảo Trâm là điều khán giả dễ đoán.

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017
Bảo Thy chiến thắng Thiều Bảo Trâm trong The Remix 2017 ở vòng đấu đầu tiên.

Chiến thắng trước "đối thủ" nặng ký Yến Trang ở vòng thứ 2 nhờ vào sự bình chọn của khán giả là điều rất may mắn đối với Bảo Thy. Dù đạt số điểm gần như tuyệt đối 39,5 cho loạt ca khúc quá xuất sắc (Ngốc nghếch, Can’t get you out of my head Give me your love), Bảo Thy vẫn gặp khó khăn khi Yến Trang cũng giành số điểm tương tự. Việc "vượt mặt" lần này chứng tỏ khán giả bình chọn và yêu thích Bảo Thy ở chương trình này không hề nhỏ.

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’
co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Bảo Thy tạo trào lưu ‘vũ điệu thả tim’ lan truyền trên mạng xã hội
co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017
Nếu như trong The Remix mùa đầu tiên, ca sỹ Tóc Tiên đốn tim khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng thì tạisân chơi năm nay, Bảo Thy lại mang tới một vũ điệu bắn tim được cư dân mạng cover nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Càng vào sâu, Bảo Thy càng khoe được độ sắc bén trong cách chọn nhạc và làm mới các ca khúc khó. Màn trình diễn tiết mục Giấc mơ trưa từ phần dàn dựng tới biên đạo đã mang về số điểm 38,5 từ các BGK.

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017
Bảo Thy là một trong số những thí sinh chịu đầu tư về hình ảnh, dàn dựng trên sân khấu The Remix 2017.
co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017
Bảo Thy từng một lần đánh bại Yến Trang khi vượt mặt về lượng bình chọn từ khán giả. Tuy nhiên chính BGK đã "cứu" Yến Trang quay lại chương trình và sẽ "đối mặt" tiếp với Bảo Thy trong trận chung kết.

Nhiều dự đoán danh hiệu Quán quân dành cho Bảo Thy

Trong tập 14, dựa vào số điểm của ban giám khảo và khán giả bình chọn, 4 đội xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết là team Bảo Thy, Yến Trang, Hương Giang và S.T. Trước đó, Hương Giang Idol được giám khảo chọn là người được tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết. Bảo Thy và team Yến Trang đối đầu với tổng số điểm ngang bằng nhau là 39.5 điểm. Nhưng do số lượt khán giả bình chọn Bảo Thy nhiều hơn nên Yến Trang là người bị loại.

Tuy nhiên, với sự sáng tạo đột phá qua mỗi vòng thi, cống hiến những màn trình diễn đầu tư công phu cho khán giả, team Yến Trang được ban giám khảo “cứu” và nhận tấm vé vào đêm chung kết trao giải diễn ra ngày 28/4 tới đây.

Khi được hỏi về khả năng ai sẽ chiến thắng năm nay, ca sỹ Yến Trang chia sẻ: “Về ngôi vị quán quân The Remix 2017, tôi nghĩ trong số những người còn lại, Bảo Thy là người có khả năng cao nhất. Từng là một người MC giữ vai trò kết nối khán giả với nghệ sĩ, tôi hiểu rõ sự yên mến và ủng hộ của người hâm mộ chính là thứ vũ khí mạnh nhất giúp nghệ sĩ chiến thắng ở các cuộc đua, và Bảo Thy là người đáp ứng được điều đó”.

Là người trong cuộc và thấy được tiềm năng của đồng nghiệp, đồng thời cũnglà đối thủ của mình nhưng Yến Trang không ngại chia sẻ khi Bảo Thy có sự đầu tư tập luyện và hơn cả, cô nhận được rất nhiều sự hâm mộ của khán giả.

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017
Top 4 của mùa thứ 3 đang ra sức chuẩn bị cho đêm Chung kết, trong đó Bảo Thy là người được đánh giá có khả năng giành chiến thắng năm nay.

Không chỉ chính đối thủ tỏ ra e ngại trước khả năng giành chiến thắng của Bảo Thy, ngay cả người hâm mộ áp đảo cũng phần nào giúp cho cúp Quán quân năm dễ dàng rơi vào tay "Công chúa bong bóng".

Xét về độ nóng truyền thông và sức hút từ mạng xã hội, thậm chí trên fanpage cá nhân, Bảo Thy đều có phần thắng thế so với ứng viên khác. Với phong độ được giữ vững dựa trên đánh giá từ số điểm BGK cùng sự yêu thích áp đảo, cơ hội chiến thắng sân chơi năm nay ngày một cao.

Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định chắc nít phần thắng thuộc về Bảo Thy, nhưng chính sự cống hiến, nỗ lực của nữ ca sĩ này đã khiến khán giả tin tưởng vào lời tuyên bố trước đó cho sự trở lại mẽ, quyết liệt sau khi "mất tích" vì bị trầm cảm.

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’

Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ hoàn toàn bình thường chứ không như những gì dư luận đồn đoán ...

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy kinh hoàng khi phát hiện mình bị chơi ngải, dẫn đến suy nhược trầm ...

co hoi nao cho bao thy cham tay vao cup quan quan the remix 2017 Ồn ào Tâm Tít công kích Bảo Thy, nói lời khó nghe với fan?

Không chỉ chê cười tiết mục của Bảo Thy, cô nàng còn gọi fan của Công chúa bóng bóng là ranh con.

Ảnh: BTC

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.