Không chỉ cùng năm sinh, 3 Quán quân The Remix giống nhau ở nhiều điểm khác

Cùng đăng quang trong chương trình The Remix, ít ai biết Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Bảo Thy đều có những điểm trùng hợp rất thú vị.
khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Lưu Thiên Hương gặp cướp sau chung kết The Remix 2017
khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017
khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Yến Trang đã làm gì trong những ngày 'mất tích' vì sự cố chèn ép tại The Remix?

The Remix được biết đến như một sân chơi âm nhạc hàng đầu hiện nay, nơi mà các nghệ sĩ thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình. Trải qua 3 mùa thi, chương trình đã tìm ra 3 quán quân xứng đáng là Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và mới đây nhất là nữ ca sĩ Bảo Thy. Chính sự đăng quang của những giọng ca này đã khiến khán giả không khỏi thích thú bởi họ có những điểm tương đồng khá thú vị.

Thần tượng âm nhạc của thế hệ 9X

Đăng quang trong chương trình âm nhạc dành cho giới trẻ đình đám hiện nay, cả ba cái tên đều sinh năm 1988 và là những thần tượng âm nhạc của giới trẻ từ những năm 2010.

Bảo Thy được biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Audition. Dù không được gọi tên cho ngôi vị cao nhất, nhưng với màn cover ca khúc Xin anh đừng quay gót đã nổi rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Dù nhận không ít những phản ứng trái chiều từ phía người hâm hộ, nhưng không thể phủ nhận rằng, cái tên Bảo Thy đã nhanh chóng được biết đến và trở thành một yếu tố mới của làng nhạc Việt lúc bấy giờ.

Với sự đầu tư về giọng hát cùng việc theo đuổi hình tượng dễ thương, đáng yêu, những ca khúc mang đậm dấu ấn của giới trẻ như Công chúa bong bóng, Sorry, Ngôi nhà hoa hồng… liên tiếp trở thành những bản hít đình đám và cô cũng trở thành một trong những thần tượng âm nhạc của giới trẻ.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Miss Audition là cuộc thi mang cái tên Bảo Thy đến gần khán giả hơn

Với tình yêu dành cho âm nhạc, Đông Nhi quyết định đăng kí tham gia cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2007. Không được may mắn như cô bạn cùng tuổi, Đông Nhi đã nếm chịu thất bại ngay từ vòng loại với lí do cô không có cá tính riêng. Thế nhưng một năm sau đó, Đông Nhi được nhiều người biết đến hơn với bài hát Chàng baby milo.

Sự nghiệp của cô nàng thực sự vụt sáng khi rời công ty quản lý để đi theo con đường nghệ sĩ tự do và sáng tác riêng cho mình ca khúc Khóc. Bài hát này chính là yếu tố giúp Đông Nhi được khán giả biết đến nhiều hơn và nó được xem là bàn đạp để cô ra mắt những bản hit tiếp theo như Bối rối, Ngọt ngào…

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Đông Nhi vụt sáng nhờ bản hit Khóc

Cùng sinh năm 1988, không giống như Đông Nhi hay Bảo Thy, Quán quân The Remix mùa 2 được biết đến với vai trò của một người mẫu ảnh, một hotboy đình đám những năm 2007 - 2008. Con đường âm nhạc của anh chỉ thực sự bắt đầu khi được nữ ca sĩ Thủy Tiên phát hiện và kết hợp cùng cô trong những dự án âm nhạc của mình.

Đến năm 2009, cái tên Noo Phước Thịnh nhanh chóng lan tỏa khắp cộng đồng mạng khi anh chàng kết hợp với Đông Nhi trong ca khúc Nếu. Không thể phủ nhận rằng, chính Nếu đã mang đến cho giọng ca này một lượng fan không hề nhỏ và là bước đệm để anh chàng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trở thành một giọng ca được yêu thích nhất lúc bây giờ.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Noo Phước Thịnh được biết đến với vai trò là người mẫu teen trước khi là một ca sĩ.

Đi lên bằng tài năng và những sản phẩm âm nhạc chất lượng

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Bảo Thy đều là những giọng ca vàng, những thần tượng của giới trẻ trong những năm 2010. Người ta biết đến và yêu quý những nghệ sĩ này không chỉ vì tài năng mà còn vì lối sống trong sạch, không scandal và những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà họ mang đến.

Đăng quang cuộc thi The Remix năm 2015 nhưng trước đó, Đông Nhi đã là cái tên đình đám trong showbiz Việt bởi lối sống trong sạch của mình. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, cái tên Đông Nhi rất ít khi dính phải những scandal mà ngược lại, cô từng bước chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình thông qua những ca khúc được đầu tư kĩ lưỡng, những bản hit đình đám như Từng thuộc về nhau, Sau mỗi giấc mơ hay gần đây là hoàng loạt các MV được đầu tư với kinh phí khủng như Bad Boy, Boom Boom…

Chưa dừng lại ở đó, cô Đông Nhi còn kết hợp với bạn trai của mình để mở công ty đào tạo ca sĩ. Nếu ai từng nghi ngờ giọng hát của nữ ca sĩ này thì liveshow It’s showtime cùng những giải thưởng mà cô có được là minh chứng cho những nỗ lực kiên trì, bền bỉ của cô.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Đông Nhi xuất sắc đăng quang The Remix 2015.

Với Noo Phước Thịnh, sau 8 năm ca hát, với giọng ca ngọt ngào cũng những màn vũ đạo điêu luyện đã giúp cái tên này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay. Lựa chọn cho mình con đường phát triển ổn định, Noo từng khẳng định rằng, anh không muốn đi đường tắt để nổi tiếng. Chính sự cố gắng của bản thân, cùng việc đầu tư lớn về hình ảnh, trang phục cho các MV, không quá ngạc nhiên khi giọng ca Lặng Thầm lại được yêu mến nhiều đến vậy.

Những bản hit của anh như Nỗi nhớ đầy vơi, Xa em… nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả và liên tiếp có mặt trong những đề cử cho những giải thưởng danh giá. Không chỉ vậy, chàng ca sĩ điển trai còn liên tiếp gặt hái được thành công khi anh nhận được giải thưởng nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất và trở thành huấn luyện viên cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí và mới đây nhất là The Voice 2017

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix 2016.

Nổi tiếng trước Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh, thế nhưng con đường phát triển của Bảo Thy không mấy thuận lợi. Từng theo đuổi hình tượng công chúa teen, Bảo Thy được yêu mến khi cô nàng sẵn sàng chi số tiền khủng cho việc làm album ra mắt công chúng. Trước sự thay đổi của thị trường âm nhạc, giọng ca Ngốc Ngếch đã có quyết định táo bạo khi thay đổi từ hình tượng dễ thương, hồn nhiên để lột xác thành một cô gái sexy, nóng bỏng phù hợp với lứa tuổi của mình.

Chính sự thay đổi đó là làm cho "công chúa bong bóng" phải đón nhận rất nhiều phản ứng trái chiều từ phái khán giả. Nhưng bằng sự quyết tâm, đầu tư trong âm nhạc, cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp và nói không với scandal đã giúp Bảo Thy từng bước chứng mình con đường mình đang đi là đúng.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người ta thấy Bảo Thy ít xuất hiện trước công chúng nữa. Sau này, giọng ca đã thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian trầm cảm và bị “chơi xấu” của mình, cũng như cho rằng quyết định tham gia The Remix là cách để cô trở lại với khán giả và nhưng người yêu mến mình.

Danh hiệu Quán quân dễ đoán ngay từ đầu mùa giải

Thật không khó để nhận ra rằng, ba cái tên đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường âm nhạc The Remix đều là những giọng ca nổi trội và từng được dự đoán sẽ dành lấy ngôi vị cao nhất ngay khi chương trình chưa bắt đầu.

Nhìn lại hành trình The Remix 2015, có thể thấy Đông Nhi là cái tên tiến bộ rõ rệt nhất qua từng vòng thi. Với mục tiêu tham gia chương trình là để học hỏi, hoàn thiện bản thân, Đông Nhi đã thể hiện bản lĩnh khi từng bước vượt qua những đối thủ nặng kí như Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Issac để giành ngôi vị cao nhất.

Đặc biệt, trong đêm chung kết, giọng ca Bad Boy đã mang đến cho khán giả sự thăng hoa về phần nghe lẫn phần hình và nhiều người cho rằng danh hiệu mà cô có được là vô cùng xứng đáng.

Dù là đội có ít thành viên nhất khi SlimV đảm nhận cả hai vai trò là nhà sản xuất và DJ, thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn được dự đoán cho danh hiệu cao nhất trong mùa 2 vì đội anh không chỉ tài năng mà còn có sức hút rất lớn về mặt truyền thông. Không chỉ mang đến những ca khúc độc đáo, mà những phần phụ diễn của anh cũng đã làm cho sân khấu nổ tung thật sự và ca khúc Trống Vắng được làm mới lại không chỉ giúp anh dành chiến thắng trong đêm liveshow 6 mà còn giúp khán giả chắc chắn hơn về vị trí Quán quân mà nhiều người dự đoán.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac
Không khó để dự đoán Bảo Thy sẽ trở thành Quán quân The Remix 2017 ngay từ khi công bố dàn thí sinh.

Sự trở lại của The Remix mùa 3 với fomart hoàn toàn mới đã làm cho đấu trường âm nhạc này trở thành một cuộc chiến thực sự. Ngay từ khi công bố dàn danh sách thí sinh thì Bảo Thy đã trở thành cái tên được kì vọng cho ngôi vị cao nhất. Với sự tâm huyết và tinh thần làm việc hết mình, cùng những ý tưởng táo bạo, Bảo Thy từng bước đi đến chiếc cúp danh giá khi vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng kí khác như Thiều Bảo Trâm, Yến Trang, ST…

Đặc biệt, với danh xưng nữ hoàng chiêu trò, Bảo Thy đã không làm khán giả thất vọng khi liên tiếp mang những đạo cụ, những hình ảnh mới mẻ lên sân khấu. Việc sử dụng băng chuyền lần đầu tiên cùng như mang giọng ca đầy ấm áp của miền Trung lên sân khâu trong đêm Chung kết đã giúp Bảo Thy chiếm được cảm tình và đăng quang tại cuộc thi này.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Noo Phước Thịnh lên tiếng trước tin đồn huỷ show và xúc phạm Hà Hồ, Đông Nhi

Noo Phước Thịnh cho biết sẽ mời Công an vào cuộc nếu sự việc đi quá xa.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Bảo Thy nói về việc được nhà sản xuất 'o bế' lên ngôi Quán quân The Remix 2017

Bảo Thy đã có những chia sẻ nhanh ngay sau khi giành ngôi vị Quán quân The Remix mùa giải thứ 3.

khong chi cung nam sinh 3 quan quan the remix giong nhau o nhieu diem khac Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’

Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ hoàn toàn bình thường chứ không như những gì dư luận đồn đoán ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.