Bảo Thy đang tiến gần tới ngôi vị Quán quân The Remix 2017

Tiếp tục dẫn đầu về số điểm và lượt bình chọn từ khán giả, Bảo Thy có nhiều cơ hội sẽ giành chiến thắng trong mùa năm nay.
bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’
bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Ồn ào Tâm Tít công kích Bảo Thy, nói lời khó nghe với fan?
bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Bảo Thy nói gì khi MV mới ra mắt đã bị tố 'đạo nhái?

Vào tối qua (13/4), Bảo Thy tiếp tục chiêu đãi khán giả của chương trình The Remix những tiết mục ấn tượng kết hợp giữa phần nghe và nhìn. Hàng loạt bản hit cũ một thời của nữ ca sĩ như Khóc thêm lần nữa, I’m sorry babe được tái hiện trên sân khấu The Remix với phiên bản hoàn toàn mới và hình ảnh đầy chất ma mị. Bảo Thy xuất hiện trên sân khấu với mái tóc bạch kim cùng bộ trang phục bó sát bên cây đàn hạc cầm, sau đó là những màn múa quạt khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017
Sân khấu chuyển hẳn sang hai tông màu chủ đạo là đen và tím hồng, Bảo Thy lại một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi trổ tài hát rap đầy năng lượng.

Bảo Thy bật mí: “Ban đầu, team Bảo Thy chỉ dừng lại ở đoạn drop cuối không có đoạn kết. Khi biết team mình hát kết đêm thi, hai bạn producer mới làm phần nhạc kết bổ sung vào khuya hôm qua và gửi qua cho Thy lúc 5 giờ sáng. Lúc tổng duyệt, team Bảo Thy vẫn chưa có đoạn biểu diễn kết đó. Đến sát giờ diễn, Thy và mọi người vẫn tập luyện không ngừng phía sau hậu trường cho phần bổ sung đó. Thy nghĩ rằng, kết chương trình mình cần làm không khí sôi động nhất. Thy rất cảm ơn cả team và mọi người đã cố gắng thức khuya, cực khổ tập luyện để mang đến tiết mục này. Dù biết phần đó có dư nhưng Thy muốn ít nhất mình phải làm một điều khác đi so với các tiết mục từ đầu đến giờ. Nếu cứ mãi nhẹ nhàng, tinh tế mà không có sự phá cách thì sẽ gây nhàm chán nếu kết như vậy. Đó là sự lựa chọn khá là liều lĩnh của team Bảo Thy”.

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017
Bảo Thy một tay cầm mic hát, một tay điệu nghệ xoay quạt và phối hợp nhịp nhàng với vũ đoàn. Team Bảo Thy còn sáng tạo ở việc sử dụng quạt có 2 mặt, tương ứng với hiệu ứng sân khấu khiến màn trình diễn cuốn hút, có chiều sâu hơn.

Giám khảo Hồ Hoài Anh đã nhận xét: “Anh nghĩ rằng, Bảo Thy không muốn gò bó bản thân, muốn phá hết cái cũ khi tham gia The Remix. Cách lựa chọn bài hát của em là một bất ngờ. Đó là lối đi riêng của Thy. Anh nghĩ với góc độ nào thì fan vẫn rất ủng hộ em. Mọi người sẽ có cảm nhận mới về bài hát này. Khi biết năm nay Bảo Thy tham gia The Remix, mọi người sẽ nghĩ về em như một nàng “công chúa bong bóng” nhẹ nhàng, bay bổng. Nhưng vào đến vòng này, em đã cho thấy hình ảnh mạnh mẽ, đa dạng. Đó là những gì mà em làm được cho mùa thi năm nay”.

Giám đốc âm nhạc của chương trình Lưu Thiên Hương cho rằng: “Violon là một phần quan trọng trong tiết mục của Bảo Thy. Tôi mong âm thanh đó kéo dài hơn thì sẽ rất tuyệt và đúng chủ đề đêm thi. Phần dàn dựng của team Bảo Thy nhìn tổng thể rất đẹp”. Nhà sản xuất Dương Khắc Linh nói: “Thy rất thông minh rất mở đầu tiết mục bằng tiếng violon nhưng không kéo dài cảm giác hơi tiếc chút. Còn đoạn drop cuối, anh thấy hơi dư. Anh cũng bất ngờ khi Thy chọn “Khóc thêm lần nữa” nhưng anh nghĩ em đã làm rất tốt màn trình diễn này”.

Giám khảo khách mời Đông Nhi lại rất thích cách team Bảo Thy mở màn, tạo cho người xem một không gian dễ chịu, dễ thương đúng chất Bảo Thy. Theo Nhi, điểm sáng của tiết mục này là cách chuyển từ bài đầu sang bài thứ hai rất vừa vặn. Khi tiếng violon vang lên tạo cảm giác ngạc nhiên vì sao team lại có thể nghĩ ra ý tưởng hay đến vậy.

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017
Đến vòng thi này, Bảo Thy đã chứng minh được sự biến hóa và đem lại cho khán giả nhiều ngạc nhiên thú vị. Sự cố gắng đã được đền đáp xứng đáng, team Bảo Thy toàn thắng từ vòng thi đầu tiên và vào chung kết một cách thuyết phục. Cả một quá trình tham gia cuộc thi của Bảo Thy gần như được tái hiện trọn vẹn ở chặng đua nước rút thứ 2.

Tổng điểm team Bảo Thy nhận được cho phần trình diễn này là 39,5 - với 3 điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, ca sĩ Đông Nhi và điểm 9,5 từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Với số điểm 39,5 cùng với việc có số lượng bình chọn cao nhất team Bảo Thy đã đứng nhất trong đêm thi chủ đề symphony, chính thức bước vào vòng chung kết của cuộc thi The Remix New Generation 2017.

Liên tục giành những vị trí cao nhất tại các vòng thi, Bảo Thy đang tiến gần đến ngôi vị Quán quân mùa thứ 3 khi đối đầu với S.T và Yến Trang ở đêm quyết định. Với những gì cô đã làm ở những vòng trước cùng sự ủng hộ của rất đông fan, Bảo Thy được dự đoán sẽ chiến thắng nhờ sự bình chọn của khán giả.

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’

Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ hoàn toàn bình thường chứ không như những gì dư luận đồn đoán ...

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy kinh hoàng khi phát hiện mình bị chơi ngải, dẫn đến suy nhược trầm ...

bao thy dang tien gan toi ngoi vi quan quan the remix 2017 Bảo Thy: 'Tôi không thẩm mỹ sao cứ bắt phải nhận?'

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng gây sốc với những phát ngôn để đời khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.