Lý do Phương Vy Idol chọn chồng Tây hơn đàn ông Việt?

Trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Phương Vy tiết lộ từng yêu đàn ông Việt nhưng cuối cùng, cô quyết định kết hôn với một người Mỹ.

Im ắng trong một thời gian khá dài để chu toàn cho gia đình nhỏ cùng những kế hoạch âm nhạc, Phương Vy xuất hiện trong talkshow Chuyện tối nay với Thành. Cuộc hội ngộ giữa 3 người: Trấn Thành - Phương Vy - Đức Trí được xem là lần tái ngộ đáng trông chờ cho một năm mới sôi nổi và nhiều may mắn.

Lần hiếm hoi, họ ngồi lại với nhau, cùng nhắc về những kỷ niệm xưa, thời Phương Vy chập chững bước chân vào nghề, xen lẫn những mối quan hệ tốt đẹp đáng học hỏi được bật mí trong showbiz vốn nhộn nhịp này.

Thích đàn ông ngoại quốc vì sự công bằng, thẳng thắn

Nhắc về những mối tình bước qua đời mình, Phương Vy nhớ mãi mối tình đầu vốn khờ dại nhưng nhiều kỉ niệm. “Tôi yêu một cách quá đáng luôn đó. Lúc nào mình cũng nghĩ về người đó. Tới nỗi người yêu mua cho một chai nước suối, Phương Vy uống xong giữ lại vỏ chai làm kỷ niệm. Đến cuối cuộc tình, trong nhà tôi có cái bọc to đùng đựng toàn vỏ chai nước suối. Người khác còn tưởng tôi đi lấy ve chai. Nhưng mà không sao, mới lớp 10 mà, mình có quyền mơ mộng và làm điều gì mình thích chứ!” - Phương Vy kể.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet
Phương Vy bị Trấn Thành chất vấn trong talkshow.

Nhiều người cho rằng gu bạn trai của Phương Vy phải là người ngoại quốc. Tuy nhiên, Phương Vy chia sẻ cô cũng từng yêu các chàng trai Việt và mối tình đầu tiên với bạn trai người nước ngoài là khi Phương Vy 25 tuổi.

Khi Trấn Thành hỏi về việc bạn trai người nước nào cho cô ấn tượng nhất, Phương Vy thủ thỉ: “Hy vọng là chồng tôi không nghe được nha!(Cười lớn). Nếu nói cuộc tình để lại trong tôi ấn tượng nhất chính là mối tình với bạn trai người Anh. Anh ấy lịch thiệp, biết cách hưởng thụ cuộc sống và giúp tôi mở ra những điều hoàn toàn mới mà bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải làm hay vì một số lý do gì đó mà bỏ qua nó”.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet
Cuộc sống hiện tại đầy hạnh phúc của cô cùng chồng và con gái.

Với ông xã người Mỹ hiện tại, Phương Vy quen biết khi gặp nhau ở phòng thu âm. Anh chàng ngoại quốc này mê giọng hát của Phương Vy nên tìm cách chinh phục idol trong vòng 2 tháng thì cưa đổ.

Nhắc về chuyện tình cảm giữa trai Việt và trai Tây, Phương Vy cho rằng, ở trong tất cả mối quan hệ, người nước ngoài luôn có sự công bằng, thẳng thắn với nhau. Đó cũng là điều mà cô hài lòng nhất ở ông xã của mình.

Phủ nhận việc nảy sinh tình cảm với nhạc sĩ Đức Trí

Trong talkshow, Trấn Thành không quên “chặt chém” nữ khách mời xinh đẹp khi vừa xuất hiện về mối quan hệ từng được xem là “bí ẩn, khó lý giải” với nhạc sĩ Đức Trí. Giải đáp về tin đồn khi Phương Vy là một trong những mối tình đã qua của mình, Đức Trí phân bua: “Tôi có thấy ai đồn đâu. Chỉ có mình Trấn Thành đồn à. Nếu bây giờ Thành nói cho tôi biết Thành nghe từ đâu thì tôi sẽ xác minh lại. Nếu không ai nói thì Trấn Thành chính là người đồn thổi. (Cười lớn). Tin đồn thì mãi là tin đồn và tin đồn thì không cần giải thích”.

Dù không có mối quan hệ yêu đương như lời Trấn Thành đồn thổi, nhưng khi nhắc đến Phương Vy, Đức Trí lại ví sự thân thiết ấy như người thân, ruột thịt.

“Phương Vy là người dễ thương và chúng tôi thì có liên quan rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi biết Phương Vy nhờ anh Tuấn Khanh giới thiệu, rồi chúng tôi là bạn bè. Không ngờ Phương Vy lại là con gái của người bạn mình nên cô ấy gọi tôi bằng chú. Sau đó Phương Vy vào công ty tôi làm việc, với vai trò hướng dẫn, chúng tôi là tình cảm thầy trò. Là những người đồng nghiệp cùng nhau, sau này tôi và cô ấy đổi xưng hô là anh - em… Còn rất nhiều mối liên kết nữa mà từ từ tôi sẽ kể hết” - Đức Trí kể.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet
Nhạc sĩ Đức Trí phân trần mối quan hệ giữa anh và Quán quân Vietnam idol mùa đầu tiên.

Về phía Phương Vy, khi nói về Đức Trí, Phương Vy luôn dành cho đàn anh thân thiết những lời ngưỡng mộ. Từ những ngày đầu Phương Vy chập chững vào nghề, cô may mắn khi đoạt giải nhất trong một cuộc thi âm nhạc và có cơ hội làm việc cùng vị nhạc sĩ tài ba này. Mê Đức Trí từ những bản nhạc phim rất đẹp và mơ mộng của anh, Phương Vy xem bản thân may mắn khi là một nữ ca sĩ trẻ được làm việc với vị nhạc sĩ này vì ở thời điểm đó rất nhiều những tên tuổi ca sĩlớn đều muốn hợp tác với Đức Trí. Hợp tính từ trong các làm việc lẫn cuộc sống, Đức Trí đã giúp Phương Vy tạo dấu ấn với hàng hoạt hit như: Lúc mới yêu, Có đôi lần

Đồng hành với nhau nhiều năm, Phương Vy bất ngờ “tố” Đức Trí ngay trên sóng truyền hình: “Với cái nhìn từ một người nghệ sĩ và một nhà sản xuất âm nhạc, anh Trí là người cứ đợi nước đến chân mới nhảy. Ví dụ như ngày mốt làm họp báo ra mắt thì cách đó 3 ngày anh ấy mới gấp rút làm album. Tôi ghim mấy album rồi nhưng bây giờ mới có dịp nói ra”.

Trước lời “tố” của Phương Vy, Đức Trí cho biết: “Em có nhớ anh đã từng nói, vì bản chất của 1 producer nên anh phải cạo đầu để không bị ai nắm tóc nữa. Không phải riêng nghề producer mà cả kiến trúc sư cũng vậy, hễ còn thời gian là họ cứ tiếp tục sửa, cứ lắp cái này vô, đổi cái kia ra, cho đến khi nước đến chân mới chịu nhảy. Đây được xem là sáng tạo nghệ thuật đến phút cuối cùng đấy!”.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet

Trấn Thành hỏi Phương Vy về vấn đề hưởng thụ trong cuộc sống, nữ ca sĩ thừa nhận cô là người luôn biết cách hưởng thụ và tự thưởng cho bản thân mình. Không chỉ về âm nhạc mà cả ẩm thực, Phương Vy lại có mối liên quan kỳ lạ đến Đức Trí.“Hồi xưa lúc anh Trí còn làm sản xuất nhạc cho tôi, anh ấy không chịu làm mà suốt ngày rủ đi đến những nơi toàn đồ ăn ngon. Cũng vì anh ấy mà tôi bắt đầu “lao vào” con đường đam mê ẩm thực. 10 năm đi hát, tôi không ốm được và có ngoại hình như ngày hôm nay là do anh Đức Trí”. - Phương Vy hài hước.

Đam mê cháy bỏng với nhạc Jazz

Tự chọn cho mình một hướng đi riêng biệt, một phong cách âm nhạc không hoà lẫn vào số đông, Phương Vy nhìn thấy những khó khăn trong các bước đi đầy khác biệt đó nhưng cô không hề nản. Cô thừa nhận bản thân lại là người may mắn khi niềm đam mê ấy có người cùng chí hướng là nhạc sĩ Đức Trí luôn ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình.

Nghiên cứu về jazz, miệt mài học thêm kiến thức mới mỗi ngày, Phương Vy nhanh chóng chứng tỏ độ chịu chơi và đẳng cấp khi thực hiện ngay thử thách nhỏ của Trấn Thành. Cùng thể loại nhạc Jazz, nữ ca sĩ thể biến tấu các ca khúc: Giã từ dĩ vãng, 0 giờ rồi, Kiếp ve sầu, Bắc kim thang … khiến Trấn Thành phấn khích.

Trước câu hỏi về việc tại sao ở độ tuổi trẻ trung, năng động và hăng say nhất, Phương Vy lại chọn hướng đi khá riêng biệt, điều này có khiến cô mất nhiều thời gian để giành lấy lại thị phần khán giả? Nữ ca sĩ cho biết: “Vì một điều đơn giản, tôi làm những điều mình thích thì mới hát hay được. Nếu mãi chạy theo thị hiếu của khán giả thì không biết đâu mà lần. Ở thời điểm hiện tại, khán giả có quá nhiều lựa chọn khiến nghệ sĩ mất phương hướng. Đối với tôi, cứ làm những điều gì mình thích thì sẽ làm tốt với nó. Có thể lượng khán giả của tôi không nhiều nhưng nó là là lượng khán giả nhất định và sẽ luôn trung thành, theo dõi từng bước đường nghệ thuật của mình”.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet
Trong chương trình, Phương Vy thừa nhận nếu không làm một idol, cô sẽ nối nghiệp đam mê của mẹ đó là làm nghề may quần áo. Ở thời điểm hiện tại, nếu cho bản thân thay đổi một điều gì, Phương Vy từ chối thay đổi bởi cô hài lòng với vị trí và cuộc sống hiện tại.

Phương Vy cũng tâm sự, cũng có lúc khi bước lên sân khấu, nhìn fan hâm mộ của mình ít hơn những ca sĩ đồng nghiệp trẻ khác cô cũng có chút hơi chạnh lòng. Tuy nhiên, Phương Vy có cách trấn an bản thân rằng nhìn lại suốt chặng đường đã đi qua, cô cũng đã từng có giây phút đó rồi. Phương Vy chấp nhận chuyện sóng sau xô sóng trước. Nữ ca sĩ trân trọng những thứ đã qua, những gì cô đang có và giây phút được thăng hoa trên sân khấu mới là niềm hạnh phúc nhất. Im ắng thực hiện dự án âm nhạc mới, sắp tới đây Phương Vy sẽ cho ra mắt album nhạc Pháp lời Việt mà nữ ca sĩ đặt tâm huyết. Phương Vy hy vọng album “Môi tím” hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn với khán giả.

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet Phương Vy: 'Khán giả từng kỳ thị, chê bai vì tôi tăng cân sau khi sinh'

Trong talkshow với Trấn Thành, ca sĩ Phương Vy sẽ về về quá trình vượt qua khủng hoảng tâm lý, suýt trầm cảm vì bị ...

ly do phuong vy idol chon chong tay hon dan ong viet Gia đình nào cũng chỉ mong có được cuộc sống hạnh phúc như Phương Vy

Xinh đẹp và tài năng, Phương Vy lại là một trong số những nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.