Man City chuẩn bị tạo bom tấn với siêu sao của Chelsea

Man City đang có ý định tạo nên bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi sẵn sàng vung 100 triệu bảng cho ngôi sao của Chelsea.
man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Chốt thỏa thuận: Real Madrid hoàn tất thương vụ 'Galactico' 200 triệu euro
man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Neymar: 'Tôi sẽ không đến Real Madrid hay Man Utd'
man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Gattuso bóng gió về việc Donnarumma sắp rời Milan
man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Jose Mourinho phủ nhận sự ra đi của Pogba và Rashford

Manchester City được cho là đang nhắm đến Eden Hazard nếu anh quyết định rời Chelsea mùa hè này.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã lên kế hoạch rời Stamford Bridge nếu đội bóng không mang về những cái tên chất lượng. Sự ra đi này sẽ khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng cực độ bởi họ đã không đủ điều kiện cho Champions League mùa giải tới, huấn luyện viên Antonio Conte cũng dự kiến ​​bị sa thải.

Gần như ngay lập tức, Pep Guardiola của Man City đã theo dõi tình hình của Hazard và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để tranh giành chữ ký của tiền đạo 27 tuổi.

man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea
Hazard sẽ cập bến Man City?

Nhà vô địch Premier League đã để ý Hazard từ khi còn ở Lille và giờ là thời điểm cực tốt để sở hữu ngôi sao của Chelsea mà không ngần ngại đưa ra mức giá 100 triệu bảng. Ban lãnh đạo Man City cũng sẵn sàng chi ra mức lương 300.000 bảng/tuần cho thương vụ này, bằng với con số mà Pogba của Man Utd đang hưởng.

Pep Guardiola từng thừa nhận, ông sẽ không ném tiền qua cửa sổ trên TTCN, trừ khi đó là một ngôi sao phù hợp với đội bóng. Và rõ ràng, Hazard sẽ là cái tên như thế.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu Chelsea không thể giành được thắng lợi của chung kết cúp FA ngày mai. Thêm nữa, sức hút của các đồng đội ở đội tuyển Bỉ như Kevin De Bruyne và Vincent Kompany chắc chắn sẽ khiến Hazard phải lung lay.

man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Vừa tuyên bố chia tay Juventus, Buffon được 2 đại gia Anh trải thảm đỏ

Ngay sau khi Buffon tuyên bố chia tay Juventus, Liverpool đã có động thái thuyết phục thủ môn huyền thoại này chuyển đến Anfield. Trở ...

man city chuan bi tao bom tan voi sieu sao cua chelsea Nội bộ Ajax đại loạn, Man Utd 'như mở cờ trong bụng'

Justin Kluivert, tài năng trẻ hàng đầu châu Âu được cho là sẽ rời Ajax ngay mùa hè này sau khi gặp sự cố trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.