Mật vụ Mỹ hộ tống Trump rời sân khấu vì mối đe doạ

Các nhân viên Mật vụ Mỹ đã hộ tống Donald Trump xuống sân khấu giữa lúc ông đang phát biểu vì phát hiện mối đe doạ trong đám đông.
mat vu my ho tong trump roi san khau vi moi de doa Obama bảo vệ fan của Trump trước người ủng hộ Clinton
mat vu my ho tong trump roi san khau vi moi de doa 'Khỉ tiên tri' Trung Quốc dự đoán Trump đắc cử tổng thống
mat vu my ho tong trump roi san khau vi moi de doa
Tỷ phú Trump được hộ tống rời sân khấu khi đang phát biểu. Ảnh: AP

Hai nhân viên an ninh giữ vai ông Trump và đưa ông rời khán đài khi ứng viên đảng Cộng hoà đang phát biểu tại sự kiện ở thành phố Reno, bang Nevada hôm 5/11. Một nhóm mật vụ khác đi xuống phía khán giả.

Theo Reuters, không rõ mối đe doạ cụ thể là gì, song hình ảnh trên TV cho thấy một người đàn ông bị cảnh sát áp giải ra khỏi hội trường, tay bị còng ở sau lưng.

CNN dẫn lời một quan chức thực thi pháp luật cho biết không phát hiện vũ khí và ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà không bị thương.

Sự việc gây náo loạn hội trường. Nét mặt sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt những người ủng hộ tham dự sư kiện, khi nhân viên Mật vụ và cảnh sát xông vào bắt giữ người đàn ông. Cảnh sát có vũ trang canh giữ người này trong một căn phòng gần hội trường.

Ứng viên đảng Cộng hoà quay lại sân khấu vài phút sau đó để tiếp tục bài phát biểu vận động tranh cử.

"Mọi thứ sẽ không dễ dàng với chúng ta. Nhưng chúng ta sẽ không bao giờ dừng lại. Tôi muốn cảm ơn Mật vụ Mỹ. Các bạn thật tuyệt vời", Trump nói.

Trong thông báo được đưa ra sau đó, vị tỷ phú nhắc đến sự việc này và ca ngợi sự nhanh nhạy của Mật vụ Mỹ.

"Tôi muốn cảm ơn Mật vụ Mỹ và lực lượng thực thi pháp luật ơt Reno, bang Nevada vì phản ứng chuyên nghiệp và nhanh nhạy của họ. Tôi cũng muốn cảm ơn đến hàng nghìn người đã có mặt để bày tỏ sự ủng hộ kiên định và không thể tin được của họ. Không gì có thể ngăn cản chúng ta. Chúng ta sẽ đưa nước Mỹ hùng mạnh trở lại", ông nói.

chọn
Hàng loạt ông lớn vừa đổ bộ, giá bất động sản Phú Yên hiện ra sao?
Tại TP Tuy Hòa, giá bán nhà ở riêng lẻ trong quý II dao động 10 - 60 triệu/m2, chung cư dao động 20 - 30 triệu/m2, đất nền khoảng 15 - 50 triệu/m2, nhà ở xã hội khoảng 5,5 - 6,7 triệu/m2. Tại các địa phương còn lại của Phú Yên, giá giao dịch nhà ở riêng lẻ khoảng 6 - 20 triệu/m2, đất nền khoảng 1,6 - 15 triệu/m2.