Mẫu khoả thân tố Ngô Lực hiếp dâm nói gì trước giờ đối chất?

Mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng - người tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm cho biết, công an Quận 10 tổ chức cho cô và nam hoạ sĩ đối chất vào sáng ngày mai (21/6).

Theo Kim Phượng, sáng nay (20/6) cô đã nhận được thư mời đối chất từ công an quận 10. Nội dung thư mời viết: “Đề nghị bà Nguyễn Thị Kim Phượng tới công an quận 10 nhận kết luật giám định và đối chất với ông Ngô Lực”.

Kim Phượng cho biết đây là điều cô mong chờ suốt mấy tuần qua bởi cô mong muốn vụ việc sớm được giải quyết. “Mấy tuần nay tôi toàn bị mất ngủ, cứ nhắm mắt lại thấy những hình ảnh đáng sợ hiện lên. Tôi đã phải đi bác sĩ tâm lý để khám rồi sau đó lại phải đi bác sĩ thần kinh để kê đơn thuốc. Bác sĩ thăm khám nói tôi không có bệnh tình gì, chỉ bị sốc nặng về tinh thần nên tự điều trị là tốt nhất”.

mau khoa than to ngo luc hiep dam noi gi truoc gio doi chat

Thư mời Kim Phượng

Kim Phượng cũng cho biết mấy tuần qua cô liên tục bị khủng bố tinh thần qua điện thoại. Nhiều số điện thoại lạ gọi đến hoặc không nói gì, hoặc buông vài câu đùa giỡn rồi để đó treo máy. Tuy nhiên, khi cô ngắt máy thì lại có số khác gọi đến. Không chỉ thế, facebook của cô cũng nhận được nhiều bình luận chửi rủa hay rủ rê cô bằng những câu tục tĩu.

Nữ mẫu nude cho biết trong tối nay cô sẽ đi gặp luật sư để tư vấn và sáng mai, cô sẽ cùng luật sư tới tham dự cuộc đối chất. “Tôi không biết kết quả sẽ như thế nào nhưng tôi tin với khả năng điều tra của cơ quan công an và sự thật mà tôi tố cáo sẽ được làm rõ. Tôi là người nói thật nên tôi không e ngại. Chỉ có ai đang nói dối sẽ bị cơ quan điều tra làm rõ”. Kim Phượng cho biết.

Được biết từ ngày tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm thì nhiều thông tin được đưa ra từ 2 bên tố cáo và bị tố cáo mâu thuẫn và trái ngược nhau. Vì thế đây là lần đầu tiên cơ quan điều tra tổ chức cho 2 bên đối chất nhằm làm rõ sự thật đơn tố cáo của Kim Phượng.

mau khoa than to ngo luc hiep dam noi gi truoc gio doi chat Ngày mai, mẫu nude Kim Phượng và hoạ sĩ Ngô Lực đối chất?

Theo giấy mời từ cơ quan công an Q10, ngày mai (21/6) mẫu khỏa thân Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực sẽ có buổi ...

mau khoa than to ngo luc hiep dam noi gi truoc gio doi chat Ám ảnh từ việc xem nhiều phim sex của gã trai 18 tuổi

Thiện thừa nhận, do thường xuyên xem các bộ phim sex trên mạng nên muốn làm theo để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.