Mâu Thủy đanh thép phản pháo phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp của Thùy Dương

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 đã lên tiếng phản pháo về phát ngôn gây tranh cãi của người mẫu Thùy Dương mới đây.
 
mau thuy danh thep phan phao phat ngon dung cham dong nghiep cua thuy duong Mâu Thủy lần đầu kể về người mẹ bán hàng rong trên vỉa hè
mau thuy danh thep phan phao phat ngon dung cham dong nghiep cua thuy duong Mâu Thủy xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Theo đó, ở tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars vừa phát sóng cuối tuần qua, người mẫu Thùy Dương đã gây tranh cãi khi có phát ngôn được cho là đụng chạm đồng nghiệp.

Khi phóng viên hỏi về việc nhiều người mẫu cùng trang lứa đã hoạt động tại thị trường nước ngoài mà bản thân vẫn chưa có quá nhiều dấu ấn, Thùy Dương không ngại tuyên bố: "Những người mẫu hoạt động ở nước ngoài chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả".

mau thuy danh thep phan phao phat ngon dung cham dong nghiep cua thuy duong
Phát ngôn gây tranh cãi của Thùy Dương tại tập 1 Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

Không dừng lại ở đó, trong một buổi livestream với fan mới đây, người mẫu Cao Thiên Trang - thí sinh cùng với Thùy Dương tại Vietnam's Next Top Model 2017 còn nói thêm: "... Dùng cụm từ "có tiếng mà không có miếng" là chính xác để nói lên sự thật phũ phàng của những người mẫu Việt Nam đang hoạt động khắp nơi trên thế giới".

Thùy Dương tiếp lời: "Khi bạn chưa hóa rồng ở ao làng thì đừng tốn công vùng vẫy trên ao người".

Phát ngôn này của Thùy Dương và Cao Tiên Trang được nhận xét đã đụng chạm tới rất nhiều đồng nghiệp đã có kinh nghiệm chinh chiến tại nước ngoài.

Trước ồn ào này, người mẫu Mâu Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và cũng có nhiều năm kinh nghiệm tại làng thời trang quốc tế đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Cô dành một dòng chia sẻ khá dài lên trang cá nhân và cho biết: "Tôi chưa từng thấy ở ao làng hay nước sông mà có được con rồng nào cả. Họa chăng chỉ có cá chép hoá rồng khi ông Táo cưỡi về trời, tức là khi cưỡi về trời mới hóa rồng.

Chính suy nghĩ mình là ao làng nên sợ ra biển lớn thì bị chết ngợp thôi. Với riêng tôi, tuy mình chẳng phải là rồng thiêng gì cả nhưng thà chết ngợp, tôi vẫn phải thử".

mau thuy danh thep phan phao phat ngon dung cham dong nghiep cua thuy duong
Dòng chia sẻ của Mâu Thủy phản pháo phát ngôn từ người mẫu Thùy Dương và Cao Thiên Trang. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, phát ngôn của người mẫu Thùy Dương và Cao Thiên Trang vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, gây nhiều tranh cãi trong làng mẫu Việt.

mau thuy danh thep phan phao phat ngon dung cham dong nghiep cua thuy duong Mâu Thủy lần đầu kể về người mẹ bán hàng rong trên vỉa hè

Năm 19 tuổi, khi bố qua đời, Mâu Thủy tìm đến công việc người mẫu để có thêm thu nhập hỗ trợ gia đình và ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.