MC Hà Trinh 'nâng cấp' hình ảnh với streetstyle sành điệu

Kể từ sau cuộc thi Én vàng với giải thưởng Quán quân, MC Hà Trinh càng ý thức hơn trong việc mặc đẹp và đó là điều góp phần không nhỏ trong sự thành công hiện tại của nàng Én này.

Én vàng 2016 cho biết thời trang là niềm đam mê thứ 2 của cô sau việc dẫn chương trình, bởi thành công hiện tại của Hà Trinh tới thời điểm này có một phần là do phong cách mặc đẹp mà cô xây dựng trong thời gian qua. Không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục đắt tiền hay đòi hỏi phải có thương hiệu, những bộ quần áo dạo phố hay mặc tham gia event, dẫn chương trình của cô đều là có giá thành khá vừa túi. Quan trọng nhất là Hà Trinh luôn biết cách phối hợp để đẹp trong mắt người nhìn.

mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Với sự tư vấn của stylist nổi tiếng Kye Nguyễn, MC Hà Trinh đã kết hợp 2 item hot nhất đang được giới trẻ “săn đón” là đầm 2 dây và áo biker jacket. 2 Item tưởng chừng không có sự ăn nhập về phong cách nhưng lại “hợp rơ” khi khoác lên người.
mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Đặc biệt, Mc Hà Trinh còn lựa chọn chất liệu nhung đang làm mưa gió tại các sàn diễn thời trang. Sự kết hợp hài hoà này khiến MC Hà Trinh trở thành quý cô sành điệu và ấn tượng.

Mặc dù đã có ý thức mặc đẹp từ khi bắt đầu công việc dẫn chương trình, nhưng sau cuộc thi Én Vàng 2016, Hà Trinh càng quan trọng vấn đề này. “Én vàng 2016” cho rằng ngoài việc mặc đẹp là cách tôn trọng khán giả, việc xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình đẹp còn giúp cô tự tin trước nhiều đồng nghiệp và cả khách hàng.

Khác với nhiều phụ nữ quan điểm đẹp là khi chi bộn tiền vào chuyện sắm sửa, dao kéo hay mua đồ hiệu đắt tiền, MC Hà Trinh lại muốn đẹp trong giới hạn của bản thân. Tủ đồ của Hà Trinh không quá lớn, nhưng mỗi bộ trang phục đều được cô tái sử dụng với những kiểu phối khác nhau. Cô không phung phí chuyện shopping nhưng mỗi item thời trang cô chọn đều có thể sử dụng để phối nhiều style khác nhau và đa dụng. Quan điểm đẹp của phụ nữ hiện đại với Hà Trinh là phải có sự thông minh và “tính toán” để đẹp không phung phí.

mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Nữ MC 8X xinh đẹp đã chứng tỏ sự nhạy bén trong thời trang khi sở hữu cho mình chiếc áo sơmi lụa theo mốt dấu tay đang được các fashionista xứ Kim Chi lăng xê.
mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Cô nàng còn mix cùng với chân váy nhún bèo, một item khác cũng rất được giới trẻ đắm đuối. Điểm nhấn của set đồ này là chiếc choker bản to cá tính và chiếc clutch Louis Vuitton thời thượng.

MC Hà Trinh khẳng định: “Với nghệ thuật, tài năng là yếu tố cần thiết để tạo nên thành công dài. Và với nghề dẫn chương trình, thì không chỉ có tài năng mà MC còn phải duyên và ưa nhìn mới thu hút sự chú ý của khán giả. Với các MC nữ, việc làm đẹp còn phải được quan trọng hơn vì gương mặt và phong cách là “điểm cộng” đầu tiên trước khi họ cất giọng nói”.

mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Cô nàng đã kết hợp cùng với chiếc váy đuôi cá chất liệu velvet với hoạ tiết theo tay tỉ mỉ ấn tượng và trẻ trung. Việc kết hợp này thể hiện sự cao tay cùng chất riêng của nàng Én vàng.
mc ha trinh nang cap hinh anh voi streetstyle sanh dieu
Một đôi boot Rick Owen cực chất được phối cùng chiếc áo khoác vải tweet sang chảnh được biến tấu một cách rất… đường phố và ứng dụng.

Ảnh: Chu Dũng

Stylist: Kye Nguyễn

Make up: Hiwon

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.