MC ngất xỉu trên sân khấu, khán giả lại hò reo vì tưởng tiết mục đặc biệt

Cứ tưởng người dẫn chương trình đang biểu diễn tiết mục đặc biệt trên sân khấu, khán giả lại nhiệt tình hò reo cổ vũ nhưng không ngờ cô này đờ đẫn rồi ngất xỉu. 

MC ngất xỉu trên sân khấu

Nữ MC Zhang Han, 26 tuổi, gặp sự cố khi đang dẫn chương trình The Most Beautiful Handan People. Đây là chương trình nhằm vinh danh những đóng góp cho cộng đồng 20 gương làm việc tốt ở thành phố Hàm Đanm tỉnh Hà Bắc.

Khi đang lắng nghe một nhân vật giới thiệu về bản thân, nữ MC đột nhiên có biểu hiện kỳ lạ. Cô lảo đảo rồi ngã người về phía sau, lưng đập xuống sàn nhà, theo Daily Mail.

Khi sự cố xảy ra, nhiều khán giả tại trường quay lại lầm tưởng cô Zhang đang làm trò để trêu đùa mọi người. Họ còn nhiệt tình vỗ tay hưởng ứng và cổ vũ nữ MC. Tuy nhiên sau đó, họ nhận ra tình huống thật và vô cùng hốt hoảng.

Zhang nhanh chóng được đưa tới bệnh viện điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cô bị hạ đường huyết và tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn vì lịch làm việc dày đặc. Hiện sức khỏe của nữ MC đã bình phục.

Tình huống này gợi nhớ đến sự cố của diễn viên hài người anh Tommy Copper năm 1984. Khi đó, ông lên cơn đau tim và ngất xỉu trên chương trình truyền hình trực tiếp. Nhưng khán giả bên dưới đều không biết và cho rằng đó là tiết mục được chuẩn bị trước.

mc ngat xiu tren san khau khan gia lai ho reo vi tuong tiet muc dac biet Nữ MC bị 'ném đá' vì mặc váy quá ngắn
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.