MC Quang Bảo đại diện Việt Nam chinh phục 'đường đua xanh' 10km tại Đài Loan

MC Quang Bảo sẽ cùng nhiều vận động viên của quốc gia khác thi đấu tại giải bơi 10 km hồ Nhật Nguyệt diễn ra tại Đài Loan.

Khuya 20/9, Quang Bảo vừa đáp chuyến bay sang Đài Loan tham dự giải bơi 10 km hồ Nhật Nguyệt diễn ra vào ngày 22/9. Đây là giải bơi quy tụ khá nhiều vận động viên quốc gia từ nhiều nước và Hiệp hội thể thao dưới nước đã mời Quang Bảo đồng hành cho giải bơi này tại Đài Loan.

Trước khi là MC “Ngã ba đường” được mọi người biết đến, Quang Bảo còn là một kiện tướng bơi lội quốc gia. Nam MC là vận động viên bơi lội suốt 17 năm, gặt hái được khá nhiều huy chương trong nước và quốc tế. Đây cũng là công việc đầu tiên giúp Quang Bảo kiếm được tiền từ năm 8 tuổi.

mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan
MC Quang Bảo trở lại "đường đua xanh" sau hơn 5 năm rời xa vì đam mê nghề dẫn chương trình.
mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan
Anh từng là kiện tướng bơi lội quốc gia với nhiều tấm huy chương ở các giải đấu trong và ngoài nước

Nhận lời tham gia lần này dù chỉ có 2 tuần tập luyện sau 5 năm rời xa đường đua xanh, Quang Bảo gặp khá nhiều áp lực khi phải cân đối giữa việc tập luyện vầ công việc của một MC.

Trong khi đó, quản lý và những người bạn thân thiết khá lo lắng cho Quang Bảo khi nhìn thấy những vết bầm tím trên lưng của nam MC do tập luyện căng cơ gây nên. Cũng vì lo lắng cho sức khỏe của Quang Bảo với lịch làm việc và tập luyện dày đặc, Homie - FC của Quang Bảo đã gây bất ngờ cho anh tại sân bay để tiếp sức cho nam MC trước khi lên đường sang Đài Loan.

Chia sẻ thêm về quyết định tham gia giải bơi lần này, Quang Bảo bộc bạch: "Tôi tham gia vì muốn mở đầu cho việc trở lại với những dự án bơi lội dành cho trẻ em mà bản thân đã ấp ủ từ lâu mang tên #25forlife". Đây cũng không phải giải bơi duy nhất Quang Bảo tham gia mà sẽ còn một giải bơi vượt biển tại Krabi Thái Lan vào đầu tháng 10.

Trước khi đáp chuyến bay sang Đài Loan, Quang Bảo cũng ghé thăm đền thờ Tổ nghề sân khấu của NSƯT Hoài Linh ở quận 9 để thắp nhang cúng Tổ bởi dịp giỗ Tổ năm nay, Quang Bảo đang ở Đài Loan chuẩn bị cho giải bơi lội.

mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan
Xuất hiện tại sân bay, Quang Bảo diện trang phục thể thao khỏe khoắn. Dù trời đã khuya nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn không ngần ngại ra sân bay để tiễn nam MC lên đường sang Đài Loan thi đấu. Trước tình cảm của khán giả, Quang Bảo rất xúc động và xem đây là động lực để cố gắng làm hết sức mình.

Được biết, giải bơi 10 km hồ Nhật Nguyệt chỉ là hoạt động mở đầu cho hàng loạt dự án thú vị của MC Quang Bảo trong cuối năm 2018. Thời gian qua, anh dành nhiều thời gian để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan MC Quang Bảo: 'Tuổi thơ không trọn vẹn dạy tôi sự mạnh mẽ và tự lập'

Trong một tập của talkshow Mom ơi, MC Quang Bảo lần đầu kể về tuổi thơ không trọn vẹn với những đổ vỡ của gia ...

mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan MC Quang Bảo: Hành trình thoát mác hot teen để thành quý ông hoàn hảo

Điển trai, đa tài, nổi tiếng, kiếm tiền giỏi và lại đang độc thân, MC Quang Bảo sở hữu mọi yếu tố hấp dẫn của ...

mc quang bao dai dien viet nam chinh phuc duong dua xanh 10km tai dai loan Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.