MC Quang Bảo khẳng định chỉ là 'bạn tâm giao' với Cao Vy sau 'Vì yêu mà đến'

Nam MC điển trai vừa kết đôi với cô gái xinh đẹp trong chương trình “Vì yêu mà đến” đã giải đáp thắc mắc của nhiều người trên trang cá nhân.

Tập 9 của “Vì yêu mà đến” vừa lên sóng tối qua (9/11) đang gây bão mạng xã hội khi lần đầu tiên trong chương trình, cô gái Cao Vy đã chinh phục được chàng MC điển trai Quang Bảo với lời tỏ tình khá dễ thương. Nhiều người cho rằng điểm chung dẫn đến việc cả hai “phải lòng” nhau xuất phát từ nghề nghiệp và định hướng. Hiện tại, Cao Vy đang là sinh sinh viên khoa báo chí trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 và từng lọt top 18 Người dẫn chương trình tại cuộc thi Én sinh viên.

Cô gái 20 tuổi này đang làm MC cho một số chương trình, sự kiện nhằm trau dồi kĩ năng nghiệp vụ. Trong khi đó, Quang Bảo là cái tên người dẫn chương trình đang nổi thời gian gần đây, kể từ sau khi giành giải Én Bạc 2016 với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và dẫn dắt duyên dáng.

mc quang bao khang dinh chi la ban tam giao voi cao vy sau vi yeu ma den
MC Quang Bảo và Cao Vy có chung một mục tiêu nghề nghiệp. (Ảnh: BTC)

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bắt đầu theo dõi và tìm hiểu khá nhiều về cặp đôi Quang Bảo - Cao Vy. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cả hai đã quen nhau từ trước đó và đang “diễn” trong chương trình khi thấy họ thường xuyên trao đổi qua mạng xã hội. Cũng từ đó, Quang Bảo và Cao Vy gặp rắc rối khi bị “tra hỏi”. Trước sự tình này, nam MC đã có lời đính chính cho mối quan hệ với cô bạn gái vừa “kết duyên” trong chương trình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, MC Quang Bảo cho biết cả hai chưa từng quen biết nhau trước khi quay hình. Anh khẳng định chỉ gặp Cao Vy lần đầu tiên tại Vì yêu mà đến. Vì chương trình đã ghi hình hơn một tháng nên việc cả hai trao đổi trên mạng xã hội thời gian gần đây đã gây hiểu lầm. Nam MC điển trai hy vọng lời giải thích của mình sẽ khiến “bạn gái mới” không bị “khủng bố” trên mạng xã hội.

mc quang bao khang dinh chi la ban tam giao voi cao vy sau vi yeu ma den
Dòng chia sẻ của Quang Bảo kèm với hình ảnh gần đây mà cả hai đã chụp trong một sự kiện. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngoài ra, MC Quang Bảo cũng giải đáp câu hỏi mà anh nhận khá nhiều sau 24 tiếng chương trình lên sóng. Trước thắc mắc mối quan hệ hiện tại của anh và Cao Vy, Quang Bảo trả lời cả hai ở thời điểm này chỉ là “bạn tâm giao”. “Đây cũng là mong muốn của Vy khi Bảo hỏi giờ em muốn ta sẽ là gì của nhau. Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời thôi nhé” - Quang Bảo viết.

Ở cuối “tâm thư”, Quang Bảo dành lời cảm ơn tới các Homie (tên gọi FC của anh) đã luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho mình. “Đừng đau lòng vì Bảo vẫn ở đây với tất cả Homie nhé, chả có gì thay đổi cả, vẫn là Bảo cười không thấy mắt đâu, lúc nào chụp hình cũng bị các Homie dìm hàng không thương tiếc, nhưng vẫn lại cười không thấy mắt đâu. Cảm ơn quản lý Ngo Minh Anh, người cũng đã bị xáo trộn FB không kém.

Cuối cùng là chúc cả nhà có những ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa nhé” - Quang Bảo bày tỏ suy nghĩ của mình trước fans.

mc quang bao khang dinh chi la ban tam giao voi cao vy sau vi yeu ma den Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

mc quang bao khang dinh chi la ban tam giao voi cao vy sau vi yeu ma den 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.