Mẹ bỉm sữa địu con đi thi THPT quốc gia 2018

Mặc dù mới sinh con được 3 tháng nhưng bà mẹ bỉm sữa vẫn hào hứng, chuẩn bị thật kĩ kiến thức để tham dự kì thi THPT quốc gia 2018.
me bim sua diu con di thi thpt quoc gia 2018
Siu H’Đanila địu con đến trường dự thi THPT.

Mặc dù mới sinh con được 3 tháng, nhưng bà mẹ bỉm sữa Siu H’Đanila (19 tuổi, Thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) vẫn địu con trên lưng để đến dự thi kì thi THPT quốc gia 2018.

Con nhỏ cũng là một trong những khó khăn, bất tiện khi đến dự thi, tuy nhiên, Siu H’Đanila vẫn vui vẻ và cố gắng bởi con và chồng cũng chính là nguồn động lực của nữ sinh.

“Có nhiều khó khăn khi vừa phải nuôi con nhỏ vừa phải ôn bài, tuy nhiên mỗi khi thấy con cười. Bên cạnh đó, chồng lại rất ủng hộ việc em đi thi nên đó là động lực để em cố gắng. Những ngày cận kề thi cử chồng luôn động viên em cố gắng ôn tập cho tốt để thi…”, Siu H’Đanila tâm sự.

me bim sua diu con di thi thpt quoc gia 2018
Bà Siu Mei đi theo con để giúp bế cháu trong lúc con thi.

Cùng con gái của mình dự kì thi tốt nghiệp, bà Siu Mei (mẹ Siu H’Đanila) cho biết, bản thân bà trước đây là một giáo viên nên Siu H’Đanila cũng có suy nghĩ muốn nối nghiệp mẹ.

“Con bé muốn trở thành giáo viên như tôi nên bản thân tôi cũng rất mừng. Tôi luôn động viên con phải cố gắng.

Do con của Siu H’Đanila còn nhỏ nên phải đưa cháu cùng đến điểm trường thi. Khi Siu H’Đanila vào phòng thi thì tôi bế và ru cho cháu ngủ trong lúc đợi mẹ”, bà Siu Mei nói.

Kết thúc môn thi Ngữ Văn trong ngày đầu tiên, Siu H’Đanila cho hay, bài thi của em khá tốt. Cơ bản các phần em đều học kĩ nên hoàn thành tốt.

“Em mong rằng những môn sau cũng sẽ tốt để em có thể thực hiện được ước mơ của mình là vào trường Cao đẳng Sư phạm”, Siu H’Đanila chia sẻ.

me bim sua diu con di thi thpt quoc gia 2018 Kì thi THPT Quốc gia 2018: Thầy giáo lo chỗ ở miễn phí cho hàng chục học sinh

Với những em có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa, không có người thân đưa đi thi, gia đình thầy Châu đã cho các em ...

me bim sua diu con di thi thpt quoc gia 2018 Đắk Lắk: Thí sinh khó khăn được bố trí ăn, ở và xe đưa đón thi THPT quốc gia miễn phí

Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn tỉnh có 21.448 thí sinh đăng ký dự thi môn Ngữ văn. ...

me bim sua diu con di thi thpt quoc gia 2018 Vừa lấy chồng, nữ sinh định bỏ thi THPT Quốc gia 2018

Mặc dù đã lấy chồng và nghỉ học khoảng 1 tháng nay, tuy nhiên, ở môn thi đầu tiên em Th. vẫn đến làm thủ ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.