Mẹ ruột Phạm Lịch năn nỉ con gái dừng lại: 'Hãy bỏ qua đi'

Phạm Lịch xúc động chia sẻ, mẹ cô đã đọc hết những lời chỉ trích, đe dọa trên facebook và khuyên con gái nên dừng lại để được thanh thản.
me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình
me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?
me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Vũ công Phạm Lịch tố Anh Khoa gạ tình sẵn sàng đối chất tại tòa
me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Phạm Lịch: 'Khi Phạm Anh Khoa gạ gẫm, tôi đã nói thẳng với vợ anh ấy'

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao vụ việc nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố "gạ tình" khi tập luyện cho tiết mục của cuộc thi Trời sinh một cặp. Sự việc ngày càng căng thẳng hơn khi Phạm Anh Khoa lên tiếng khẳng định sự việc trên chỉ là "đơn phương từ một phía" và muốn làm rõ mọi việc.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về phản ứng của gia đình đối với vụ việc lần này, Phạm Lịch cho biết những người thân cận, bạn bè hầu như đều ủng hộ quyết định của cô. Riêng mẹ - người gần gũi nhất lại phản đối quyết liệt. Phạm Lịch nói: "Tôi có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình. Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi. Tại vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn. Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu chia sẻ về vụ việc".

me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di

Phạm Lịch còn cho biết, mẹ của cô đã đọc hết tất cả những gì cô đã chia sẻ trên facebook. Sau đó bà đã khuyên cô nên bỏ qua hết tất cả, lãng quên đi để được thanh thản hơn. Nhưng những lời chỉ trích cứ liên tục bủa vay, thậm chí là đe dọa khiến cô ngày càng áp lực đến mức phải chặn luôn facbook của mẹ mình để bà không phải lo lắng. "Lúc đó, tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình" - Phạm Lịch nghẹn ngào chia sẻ.

me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di
Phạm Lịch và mẹ ruột. (Ảnh: Chuẩn cơm mẹ nấu)

"Từ trước đến giờ chưa bao giờ tôi lên tiếng đòi quyền lợi cho mình, nhưng đến giờ phút này tôi phải nói vì mình bị bức bách và tổn thương quá nhiều. Còn mẹ tôi thì vẫn thế thôi, khuyên con gái đủ điều. Nhưng mẹ viết tới đâu thì tôi chặn facebook đến đó. Mẹ tôi thương tôi thôi, mẹ đang nghĩ rằng những lời nói kia sẽ đả kích đến tôi. Bản thân tôi, cũng không muốn mẹ lo lắng nữa nên tôi quyết định chặn hết".

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng bộc bạch rằng cô cảm thấy chạnh lòng khi làm cho mẹ mình buồn đến thế. Tuy nhiên, bất chấp những lời can ngăn từ mẹ, Phạm Lịch vẫn quyết định làm theo ý mình.

me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Tối 1/5, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ ngắn về việc chồng bị Phạm Lịch tố gạ tình.

me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?

Trước phản ứng cứng rắn của Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch quả quyết: "Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật. ...

me ruot pham lich nan ni con gai dung lai hay bo qua di Tin tức sao Việt 1/5: Huyền My lọt top 64 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng

Tin tức sao Việt 1/5 tập trung vào thông tin Á hậu Huyền My xuất sắc ghi tên mình vào top 64 Miss Grand Slam ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City