Mẹo giảm béo bụng bằng nước gừng

Nước gừng giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa và do đó bảo vệ an toàn cho vòng eo nhỏ gọn.

Gừng có chứa nhiều thành phần có tác dụng chống viêm và ngăn chặn quá trình oxy hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng năng lượng cơ thể và loại bỏ các độc tố giúp cơ thể có được cảm giác nhẹ nhàng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, gừng còn giúp cơ thể tránh được hiện tượng tích nước, nhanh chóng loại bỏ hết tạp chất dư thừa giúp vùng bụng đỡ bị áp lực. Xuất phát từ những tính chất trên đây, uống nước gừng thường xuyên là một biện pháp phối hợp bảo vệ vòng eo an toàn và hiệu quả.

Dưới đây là 3 các làm nước gừng để thưởng thức vào buổi sáng, trước bữa ăn giúp vòng eo thon gọn:

1. Nước gừng, chanh

Cùng với gừng thì chanh cũng là một nguyên liệu giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và thanh lọc cơ thể. Sự kết hợp của hai thành phần này sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo vùng bụng đem lại vẻ đẹp thon thả từ vòng eo.

Thành phần

-Nước chanh

-1 lát gừng tươi

-1 chén nước

-1 thìa mật ong

Cách pha nước

Trước hết bạn đun cốc nước trên chảo nhỏ, trước khi nước bắt đấu sôi bỏ lát gừng vào chảo nước. Để nước sôi nhỏ lửa trong vài phút rồi tắt bếp và thêm nước chanh rồi dùng thìa khuấy đều. Cuối cùng thêm ít mật ong đánh đều rồi thưởng thức.

2.Gừng với nước bưởi

Nước bưởi vốn nhiều vitamin C hoạt động tích cực, thúc đẩy khả năng chống lão hóa cho tế bào da và đặc biệt là loại bỏ độc tố hệ tiêu hóa.

Thành phần

-1 quả bười

-1 thìa gừng bột

-1 thìa nước chanh

Cách pha nước

Vắt bưởi lấy nước cho vào cốc, sau đó thêm bột gừng và nước chanh rồi khuẩy đều để chúng tạo thành một cốc nước thơm ngon. Thực hiện uống nước trà bưởi – gừng vào buổi sáng khi bụng đang đói mỗi ngày sẽ nhanh chóng tạo được vòng eo thon.

3.Gừng với trà xanh

Cùng với gừng thì một loại nguyên liệu đặc biệt tác động ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa vùng bụng là trà xanh. Tác dụng nổi bật của trà xanh chính là việc kiểm soát cholestrol trong máu và cải thiện sự hoạt động của hệ tiêu hóa tạo vẻ đẹp cho vòng eo nhỏ.

Thành phần

-1 thìa trà xanh khô

-1 lát gừng tươi

-1 cốc nước

Cách pha nước

Đun sôi cốc nước trong chảo nhỏ rồi thêm gừng và duy trì nhỏ lửa vài phút. Tắt bếp, sau đó thêm trà xanh đậy nắp 10 phút để chất trà ra nước. Cuối cùng, lọc bã rót nước ra tách và thưởng thức vào buổi sáng.Cách này vừa giúp tinh thần sảng khoải vào buổi sáng, vừa giúp vòng eo gọn gàng hơn.

Ảnh: Steptohealth

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.