Minh Béo bị cắt vai trong phim truyền hình vì tội ấu dâm

Vai diễn của Minh Béo trong phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ được thực hiện 3 năm trước bị nhà sản xuất cắt bỏ trước khi công chiếu vì tội danh ấu dâm.
 
minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam Sở Văn hóa: Minh Béo chưa bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam
minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam Chưa một lời xin lỗi vẫn vô tư tuyển học viên diễn xuất, Minh Béo đang coi thường khán giả?

Chiều 4/5, ê-kip phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ đã có buổi ra mắt báo giới tại TP HCM sau 3 năm khởi quay và nhiều lần hoãn chiếu vô thời hạn.

Bước nhảy hoàn vũ là bộ phim dài 30 tập nói về những góc khuất phía sau sàn nhảy, ánh hào quang sân khấu được diễn rả khéo léo bởi đạo diễn, NSƯT Nguyễn Đức Việt. Phim quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Yến Trang, Maya, Trương Thế Vinh, Ngọc Quyên, Kinh Quốc...

Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của diễn viên Minh Béo trong một vài phân cảnh. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim cho biết đã phải rời lại ngày chiếu một thời gian vì thay đổi nội dung kịch bản, cụ thể là cắt bỏ hình ảnh có sự xuất hiện của Minh Béo vì scandal ấu dâm.

minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam
Minh Béo tham gia một vai nhỏ trong phim nhưng đã bị cắt bỏ vì nhà sản xuất sợ gây phản cảm dư luận. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

"Trong quá trình sản xuất có 1 số phân đoạn anh Minh Béo tham gia, nhưng sau khi anh ấy vướng phải lùm xùm thì nếu chúng tôi đưa hình ảnh anh Minh Béo lên sẽ tương đối nhạy cảm, có thể khán giả không đồng tình. Chính vì thế chúng tôi buộc phải rà soát, làm thế nào để cắt hình ảnh đó đi, tuy nhiên những hình ảnh đó không liên quan quá nhiều đến nội dung phim, vì anh Minh Béo chỉ tham gia vai nhỏ và không có nhiều phân cảnh. Và việc cắt vai anh Minh Béo không chỉ riêng chúng tôi, ngay cả chương trình Lục lạc vàng mà Minh Béo tham gia làm MC cũng phải thay người dẫn, kể cả chương trình phát lại, bởi hình ảnh đưa lên sẽ gây dư luận không tốt", nhà sản xuất phim Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất bộ phim cũng nói về lí do 3 năm sau khi thực hiện hoàn chỉnh mới công chiếu.

"Thực tế hiện nay tất cả các phim của Đài truyền hình Việt Nam đều sản xuất xong rồi mới sắp xếp phát sóng chứ không có tình trạng vừa sản xuất vừa phát sóng. Tất cả đều được kiểm duyệt cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng. Không riêng phim Bước nhảy hoàn vũ mà còn nhiều phim khác đã lên lịch phát sóng rồi nhưng phải thay đổi vì nhiều yếu tố.

Không phải phim sản xuất xong phát sóng ngay là hot, phải để lâu một chút mới hay. Chúng tôi nghĩ mọi người không nên quan tâm quá nhiều đến chuyện phim sản xuất từ 3 năm trước đến giờ mới được phát sóng, mà quan trọng nhất là thời điểm này phim phát sóng vẫn mang tính thời sự. Bởi theo chúng tôi, cái gì liên quan đến showbiz cũng là nóng hết", nhà sản xuất phim trả lời.

minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam
Phim Bước nhảy hoàn vũ đã được thực hiện cách đây hơn 3 năm và từng có kế hoạch phát sóng vào tháng 7/2014 nhưng vì nhiều lý do khách quan nên đã dơi đến tận hôm nay. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Riêng ca sĩ Yến Trang, cô cho rằng vì phim liên tục hoãn chiếu vô thời hạn, lại được thực hiện từ 3 năm về trước nên nữ ca sĩ khá lo lắng sẽ không được nhiều khán giả đón nhận.

"Khi xem lại những cảnh quay trong bộ phim này, điều đầu tiên là tôi thấy mình hơi ngố, vì đã 3 năm rồi. Thứ hai và cũng là yếu tố tôi quan tâm nhất chính là thời trang, tôi sợ hình ảnh trong phim của tôi bị lỗi thời. Bởi vì sau 3 năm gu thời trang và hình ảnh của tôi cũng thay đổi, có ảnh hưởng rất nhiều đến mắt nhìn của khán giả", Yến Trang chia sẻ.

minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam
Yến Trang đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh quay rất phức tạp về cảm xúc, đặc biệt, cảnh nhạy cảm trong phim này cũng khiến cô ám ảnh một thời gian dài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng việc cô vừa tham gia chương trình The Remix 2017 xong và bộ phim cùng lúc lên sóng truyền hình quốc gia là một cơ hội lớn cho cô. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Phim Bước nhảy hoàn vũ sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ 2,3 hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 08/05/2017.

minh beo bi cat vai trong phim truyen hinh vi toi au dam Sở Văn hóa: Minh Béo chưa bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam

Trước những phản ứng gay gắt từ dư luận đối với Minh Béo, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, cho biết ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.