Minh Béo bị khán giả đòi tẩy chay, chỉ trích nặng nề sau khi đăng clip xin lỗi

Đoạn clip xin lỗi của Minh Béo đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng.
 
minh beo bi khan gia doi tay chay chi trich nang ne sau khi dang clip xin loi Minh Béo đăng clip khóc lóc xin lỗi khán giả, tố luật sư bào chữa tại Mỹ
minh beo bi khan gia doi tay chay chi trich nang ne sau khi dang clip xin loi Minh Béo bị cắt vai trong phim truyền hình vì tội ấu dâm

Sau một thời gian dài im lặng, vào ngày 8/5 vừa qua, Minh Béo đã thực hiện một đoạn clip ngắn để gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phạm tội ấu dâm. Trong đoạn clip, Minh Béo đứng bên bàn thờ Phật và khóc nức nở. Anh cho biết sau khi về Việt Nam đã rời lên một ngôi chùa tại TP HCM để tụng kinh niệm Phật và mọi thông tin tuyển học viên diễn xuất được đăng tải trên trang cá nhân thời gian qua đều là giả mạo.

Minh Béo còn gửi lời cảm ơn tới những người luôn theo dõi mình trong suốt thời gian qua. Dù biết rõ bị ai hại nhưng Minh Béo cho rằng bản thân đang bị Phật thử thách nên không ôm hận thù.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều đã dành cho Minh Béo. Nhiều khán giả cho rằng Minh béo đang cố ý dàn cảnh để lấy sự thương cảm từ khán giả. Không ít người còn khẳng định, Minh Béo đang diễn sâu quá mức và "nước mắt cá sấu" vì nếu vừa khóc nức nở vừa nói sẽ rất khó để nghe thấy, trái ngược hẳn với những phát ngôn rành mạch rõ chữ của Minh Béo trong clip.

minh beo bi khan gia doi tay chay chi trich nang ne sau khi dang clip xin loi
Phần đông khán giả lên tiếng bức xúc, đòi tẩy chay Minh Béo ngay sau đoạn clip được đăng tải. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Không riêng khán giả, một vài nghệ sĩ sau khi nhận được thông tin về đoạn clip này của Minh Béo đã từ chối chia sẻ vì không muốn liên quan đến anh.

Trước đó, Minh Béo cũng bị Đài truyền hình Việt Nam cắt toàn bộ hình ảnh có trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ mà anh góp mặt từ năm 2014. Vào tháng 3 vừa qua, nam diễn viên cũng đăng tin tuyển học viên nhí trên trang cá nhân và cũng bị dư luận phản ứng kịch liệt.

minh beo bi khan gia doi tay chay chi trich nang ne sau khi dang clip xin loi Minh Béo đăng clip khóc lóc xin lỗi khán giả, tố luật sư bào chữa tại Mỹ

Đoạn clip này đã được cư dân mạng lan truyền rộng rãi và không ít người tỏ ra bức xúc với cách xin lỗi được ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.