Minh Khang: ‘Sau khi phim 'Cô gái đến từ hôm qua' ra mắt, em vui đến muốn khóc’

Minh Khang – Bước nhảy hoàn vũ nhí chia sẻ: “Em không cảm thấy mệt mỏi vì đây là đam mê của mình và em muốn được tỏa sáng”.

Xuất thân từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, cậu bé Minh Khang ngày nào giờ đã trưởng thành, đẹp trai và tài giỏi. Được biết bên cạnh việc nhảy tốt, hát hay, mới đây Minh Khang còn khiến khán giả bất ngờ qua vai diễn “Thư nhỏ” trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Cùng nghe Minh Khang chia sẻ về quá trình đóng phim cũng như việc học tập, tham gia nghệ thuật trong suốt thời gian nhé.

minh khang sau khi phim co gai den tu hom qua ra mat em vui den muon khoc
Minh Khang – Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí.

- Chào Minh Khang, được biết em vừa tham gia "Cô gái đến từ hôm qua". Vậy em nghĩ thế nào về việc diễn xuất của mình trong bộ phim?

Đây là lần đầu tiên em đóng phim, cũng gặp nhiều bỡ ngỡ khó khăn. Còn về diễn xuất thì em thấy mình diễn cũng được. Có thể nói em tạm hài lòng về vai diễn của mình trong bộ Cô gái đến từ hôm qua.

- Được biết đây là lần đầu tiên em đóng phim, vậy bản thân đã gặp những khó khăn gì trong quá trình hoàn thành vai diễn?

Trong phim, em chỉ thấy khó cái đoạn mình và Tiểu Ly ngắm mây trên trời, lúc đó khoảng 12h trưa mắt của Tiểu Ly có thể mở được tí còn em thì do mắt không nhìn được ánh nắng nên không thể mở mắt được nên cảnh đó quay cũng hơi lâu.

Còn cảnh 2 đứa khóc, lúc quay cận Tiểu Ly thì em khóc nhiều quá mà tới quay cận em thì em không thể nào khóc được. Lúc đó chú Linh có đưa cho em xem bộ phim của chú với nội dung rất cảm động, coi xong thì cảm xúc dâng trào và thế là em diễn được luôn. Nhìn chung thì cũng không khó khăn lắm.

minh khang sau khi phim co gai den tu hom qua ra mat em vui den muon khoc
Một cảnh quay của Thư nhỏ và cô bé Tiểu Ly trong Cô gái đến từ hôm qua.

- Trong thời gian tham gia bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua", việc học ở trường của em bị ảnh hưởng gì?

Cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, vì lúc quay phim là giữa hè và bắt đầu vào năm học nên việc học không nhiều bằng cuối năm. Trong quá trình quay, mẹ cũng mời cô gia sư dạy lại cho em những kiến thức mà mình bị mất, nên em vẫn theo kịp bài vở bạn bè trên lớp.

- Sau khi phim "Cô gái đến từ hôm qua" ra mắt và thành công, cảm xúc của em thế nào?

Đây là bộ phim đầu tiên em tham gia diễn xuất mà được mọi người thích và đón nhận nhiều. Nói chung là em vui đến muốn khóc luôn!

- Việc nổi tiếng và được nhiều người biết đến tác động như thế nào tới việc học cũng như cuộc sống thường ngày của em?

Về việc học thì không ảnh hưởng cho lắm. Ở trường em luôn cố gắng hòa đồng với các bạn, tham gia nhiều hoạt động trong trường. Còn với cuộc sống hằng ngày thì cũng có một chút, như mỗi khi em đi ra đường, được nhiều người nhận ra và biết đến gọi là Minh Khang hoặc Thư nhỏ. Lúc đó em rất vui vì không ngờ mình được nhiều người biết đến.

minh khang sau khi phim co gai den tu hom qua ra mat em vui den muon khoc

- Có bao giờ em cảm thấy mệt mỏi giữa việc tham gia nghệ thuật và việc học, hay áp lực dư luận chưa? Những lúc đó, em sẽ làm gì để giải tỏa?

Em không cảm thấy mệt mỏi vì đây là đam mê của mình. Còn áp lực dư luận đôi khi em cũng có đọc những bình luận trên mạng xã hội. Em thấy dư luận có nhiều hướng tích cực và cũng có ý kiến tiêu cực, đôi khi có một vài ý kiến nói không đúng với con người của mình, đó cũng là cái điều em không mong muốn cho lắm. Thường thì những lúc đó em hay nghe nhạc và đi xem phim với ba mẹ hoặc là qua nhà bạn chơi, nói chung nhiều cách để giải tỏa.

- Gia đình có ủng hộ em theo con đường nghệ thuật không?

Ba mẹ luôn là người ủng hộ em hết mình, chưa bao giờ cấm cản em thực hiện đam mê nghệ thuật của mình.

- Em vừa nhảy giỏi, hát hay rồi giờ là diễn xuất. Vậy sở trường của em là lĩnh vực nào nhỉ?

Sở trường của em là nhảy với hát còn diễn xuất em nghĩ chưa gọi là sở trường được. Tại vì đây là lần đầu mình va chạm với diễn xuất thôi nên không chắc chắn có phải là sở trường của bản thân. Còn nhảy với hát có vẻ em chuyên hơn ạ.

minh khang sau khi phim co gai den tu hom qua ra mat em vui den muon khoc
Minh Khang - Cậu bé đa tài

- Em có thể bật mí cho khán giả được biết thần tượng của em là ai không?

Em thần tượng cô Vũ Cát Tường lâu lắm rồi từ lúc thi bước nhảy hoàn vũ nhí.

- Nếu sau này để chọn một lĩnh vực theo đuổi, thì em sẽ lựa chọn lĩnh vực nào?

Em sẽ chọn nghệ thuật, em sẽ sống với đam mê của mình.

- Bước vào năm học mới em đã có sự chuẩn bị gì cho bản thân?

Bước vào năm học mới thì em với mẹ có vào trường mua quần áo mới, rồi mẹ dẫn em đi vào siêu thị mua tập, sách, bút, viết.

- Em có thể chia sẻ những kế hoạch dự định sắp tới để khán giả được biết rõ hơn?

Em vẫn tham gia nghệ thuật nhưng em sẽ chú trọng việc học nhiều hơn. Nếu được mời đi diễn vào cuối tuần thì em sẽ đi, còn lại sẽ dành cho việc học.

minh khang sau khi phim co gai den tu hom qua ra mat em vui den muon khoc

- Ước mơ trong tương lai của em là gì?

Em muốn trở thành một ca sĩ hoặc một diễn viên nhưng sau này em có duyên với nghề nào thì theo nghề đó. Tại em cũng thích hát với diễn xuất nhiều lắm, tuy hơi cực nhưng mà vui vì đó là đam mê của bản thân.

Cảm ơn Minh Khang!

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.