Minh Tú chính thức có mặt trong nhà chung Asia’s next top model 2017

Sau nhiều lần bán tín bán nghi, mới đây fanpage chính thức của chương trình tìm kiếm người mẫu Châu Á đã đăng tải hình ảnh của 14 thí sinh bước vào nhà chung năm nay, trong đó có đại diện Việt Nam - siêu mẫu Minh Tú.

Thông tin này đang khiến cho khán giả Việt Nam háo hức đón chờ tập mở màn của cuộc thi mang tầm châu Á này. Bởi ngoài việc đây là một cuộc thi có quy mô quốc tế, Asia’s next top model còn là nơi chứng kiến sự tranh tài của nhiều đại diện Việt Nam rất cá tính. Trước Minh Tú, Mai Ngô là thí sinh đã gây bão mạng xã hội trên toàn cầu bởi tính cách và những phát ngôn rất cứng rắn, dù cô không lọt vào Top cao.

minh tu chinh thuc co mat trong nha chung asias next top model 2017
Top 14 thí sinh của Asia’s next top model 2017 chính thức lộ diện, trong đó có siêu mẫu Minh Tú (ngoài cùng bên phải)
minh tu chinh thuc co mat trong nha chung asias next top model 2017
Minh Tú với chiều cao lý tưởng 1,78m, làn da nâu gợi cảm, rất chuẩn siêu mẫu quốc tế. Cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, danh hiệu "Siêu mẫu phong cách" tại Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Bên cạnh đó, việc siêu mẫu Minh Tú xuất hiện tại Asia’s next top model 2017 được kỳ vọng rất lớn, bởi “nàng thơ” của NTK Chung Thanh Phong là cái tên đình đám trong làng “chân dài” tại Việt Nam. Với kinh nghiệm là người mẫu ảnh chuyên nghiệp, từng xuất hiện trong nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, Minh Tú được coi là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại cuộc thi này trong các mùa gần đây.

Chưa kể, việc chính thức xác nhận Minh Tú tham gia Asia’s next top model còn mở ra sự kỳ vọng lớn cho khán giả Việt Nam khi trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Minh Tú đã lọt vào Top 4 chung cuộc. Vì tính chất cuộc thi đã bí mật quay hình khá lâu và hiện đang trong giai đoạn lên sóng từng tập, nên việc lộ kết quả trước là điều có thể xảy ra.

minh tu chinh thuc co mat trong nha chung asias next top model 2017 Thêm bằng chứng khẳng định Minh Tú lọt vào Top 3 Asia’s Next Top Model 2017

Nhiều nguồn tin có phần chính xác khẳng định Minh Tú, đại diện của Việt Nam đang nằm trong Top 3 xuất sắc nhất của Asia’s ...

Trước sự đồn đoán về kết quả, Minh Tú vẫn im lặng và không chia sẻ bất kỳ điều gì trước khi tập đầu tiên lên sóng.

minh tu chinh thuc co mat trong nha chung asias next top model 2017
Nhiều thông tin bên lề cho biết Minh Tú đã lọt vào Top 4 chung cuộc và hiện đã giành được vị trí Á Quân. Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin được dân mạng chia sẻ chứ chưa có sự xác thực rõ ràng.

Host của chương trình, siêu mẫu Cindy Bishop cùng một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng, giám đốc sáng tạo Yu Tsai sẽ trở lại tiếp tục dẫn dắt các thí sinh trong mùa 5 cùng với cố vấn chuyên môn Cara Grogan và khách mời đặc biệt: Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

minh tu chinh thuc co mat trong nha chung asias next top model 2017
Dàn giám khảo của mùa thi thứ 5.

Dàn giám khảo danh tiếng gồm các thành viên kỳ cựu và các gương mặt mới sẽ kết hợp với những giám khảo khách mời để đào tạo và biến 14 thí sinh thành những người mẫu chuyên nghiệp và chọn ra những gương mặt tiềm năng để tiếp tục chặng đua giành danh hiệu quán quân "Asia’s Next Top Model".

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.