Minh Tú được mời quay trailer chính thức cho chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú tiếp tục là cái tên xuất hiện liên tục trong các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. 

Tiếp tục là gương mặt gây chú ý tại cuộc thi, Minh Tú được lựa chọn là 1 trong những gương mặt tham gia phần quay hình trailer quảng bá cho đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Video clip dự kiến sẽ được tung ra trong thời gian tới hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đặc sắc của cuộc thi.

Xuất hiện với chiếc váy xanh lá khoe khéo đôi chân dài miên man, Minh Tú cho thấy sự khôn khéo trong việc xây dựng hình ảnh cùng gout thời trang sành điệu của mình. Kể từ khi đặt chân đến Ba Lan, đại diện Việt Nam luôn tạo được sự thích thú và tò mò cho không chỉ công chúng mà còn các fan yêu nhan sắc khắp thế giới về bộ trang phục hay concept mà Á quân Asia’s next top model sẽ diện là gì.

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú.

Cũng trong tối 26/11 (giờ Việt Nam), Minh Tú và các thí sinh đến từ Ukraine, Suriname, Panama và Albania đã tham gia phần trò chuyện cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim đến từ Hàn Quốc. Chương trình cũng được livestream trực tiếp trên fanpage chính thức của cuộc thi và được sự theo dõi của hàng ngàn lượt khán giả.

Minh Tú tự tin chia sẻ bằng tiếng Anh những suy nghĩ của mình về ước mơ của bản thân: "Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn ước ao sẽ được đại diện đất nước tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế. Từ năm 19 khi bắt đầu tham gia showbiz cho đến 26 tuổi, tôi có 7 năm làm người mẫu. Chính công việc này khiến cho dự định của tôi luôn vấp phải sự nghi ngờ của mọi người, rằng đã là người mẫu, đã có danh hiệu thì sao còn “dại dột” đi thử thách chính mình ở một cuộc thi nhan sắc. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là điều quan trọng, chủ yếu đấy chính là ước mơ thật sự của tôi, và tôi muốn thực hiện nó".

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú chụp ảnh cùng các thí sinh.

Minh Tú bộc bạch khi được hỏi về tương lai của chính mình: "Tôi luôn kiếm tìm hạnh phúc cho bản thân mình. Hạnh phúc ở đây không hẳn là tiền bạc hay sự thành công trong sự nghiệp, mà với tôi hạnh phúc là sự cảm nhận từ con tim. Khi bạn thấy một ai đó vui vẻ, thấy gia đình mình luôn bên nhau, bạn đang sống và theo đuổi ước mơ của mình – đó mới chính là hạnh phúc. Và tôi đang đi theo con đường tìm kiếm hạnh phúc đó".

Minh Tú cũng chia sẻ về quỹ từ thiện của chính mình và xem đó cũng chính là mục tiêu phấn đấu của bản thân trong thời gian tới: "Tôi muốn dùng tiếng nói của mình để giúp đỡ nhiều người già và trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống".

Khi được hỏi về người ảnh hưởng đến bản thân nhất, cùng với các thí sinh khác, Minh Tú không ngần ngại trả lời đó là mẹ. Cô không giấu sự xúc động, nghẹo ngào khi nói về những hi sinh của mẹ và anh trai cô dù cuộc sống khó khăn nhưng vẫn bươn chải làm việc và tạo mọi điều kiện để cô học hành đến nơi đến chốn cũng như nuôi dưỡng ước mơ của chính mình: “Tôi tham gia cuộc thi này không chỉ vì muốn theo đuổi ước mơ của chính tôi mà còn là để thực hiện ước mơ của mẹ. Tôi sẽ cố gắng hết sức tại Miss Supranational 2018”.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã đi được gần một nửa chặng đường. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới tại Ba Lan.

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú 'thi đại' trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú cho biết ở phần tranh tài này, Việt Nam cùng các quốc gia đứng cuối như Mỹ hay Venezuela không có nhiều thời gian ...

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú thần thái trong bộ quốc phục lạ mắt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2018'

Bộ áo dài mang thông điệp đại đoàn kết dân tộc sẽ xuất hiện trên sân khấu “Hoa hậu Siêu quốc gia 2018”.

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú gợi cảm thi diễn áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Người mẫu Việt Nam chuẩn bị cho phần thi trang phục áo tắm từ 5h30 sáng. Cô vừa gặp vấn đề về sức khỏe do ...

minh tu duoc moi quay trailer chinh thuc cho chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú bị vỡ mạch máu, bầm tím tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Do thời tiết quá lạnh, Minh Tú đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Cô bị vỡ mao mạch, tụ máu dưới da.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.