Minh Tú gây sốc khi khoe vòng ba trần trụi, phản pháo lời chê mông lép

Hành động phản pháo gay gắt này của Minh Tú khiến rất nhiều khán giả bất ngờ vì quá táo bạo.
 
minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep Sự thật việc Minh Tú và Lan Khuê xô đẩy thô bạo: Quản lí 2 bên đã lên tiếng!
minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep Minh Tú lên tiếng giải thích hành động 'đẩy người giành vị trí' từ 6 năm trước

Sau khi vướng phải nhiều lời chê mông lép nên tại chương trình The Face 2017, Minh Tú đã mặc quần độn mông không ít lần. Nhiều khán giả còn so sánh hình ảnh vòng ba thất thường của Minh Tú tại các tập phát sóng The Face để chứng minh điều này.

Để đáp trả chê bai từ dư luận, mới đây, Minh Tú đã gây sốc khi chụp lại toàn bộ vòng ba trần trụi và đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Hành động này của nữ HLV The Face được cho là quá táo bạo.

minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep
Minh Tú khoe trọn vòng ba để phản pháo tin đồn mông lép. (Ảnh: Ins)

Cách đây không lâu, Minh Tú cũng ngầm đáp trả lời chê này từ khán giả bằng cách khoe clip hậu trường chụp hình gợi cảm. Tuy nhiên, có lẽ sự đáp trả nhẹ nhàng đó vẫn chưa đủ sức thuyết phục dư luận nên Minh Tú mới có hành động như hiện tại.

minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep
Minh Tú từng ngầm khoe vòng ba trước đó để đáp trả dư luận.
minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep
Vòng ba thay đổi thất thường của Minh Tú khiến khán giả nghi ngờ cô mặc quần độn mông. (Ảnh: CTS)
minh tu gay soc khi khoe vong ba tran trui phan phao loi che mong lep Ngắm vẻ 'sang chảnh' của Thiên Nga - 'trò cưng' đội Minh Tú tại The Face

Là một trong những thí sinh mạnh tại cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face 2017, Thiên Nga còn biết tới với vai ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.