Minh Tú: 'Sẽ xin lỗi Lan Khuê nếu cô ấy xin lỗi Khánh Linh'

Sự tranh cãi quyết liệt giữa Minh Tú và Lan Khuê sau tập 3 The Face 2017 khiến khán giả lo ngại mối quan hệ khó tháo gỡ giữa hai vị HLV này.
minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh Nhìn lại 11 bức ảnh đưa Minh Tú trở thành Á quân Siêu mẫu châu Á 2017

Nếu như mùa 1, sự chú ý của khán giả đổ dồn về thí sinh cũng như những màn đấu khẩu trong nhà chung thì năm nay, The Face 2017 lại “hot” nhờ vào các huấn luyện viên. Trong tập 3 vừa lên sóng, có thể thấy màn tranh cãi quyết liệt giữa HLV Lan Khuê và Minh Tú dường như “cứu cánh” rating của tập khi các thử thách chưa hấp dẫn người xem.

Đỉnh điểm của sự tranh cãi là việc Minh Tú có câu nói “nặng lời” với HLV Lan Khuê khi mất đi “trò cưng” Khánh Linh. Nhiều người nói rằng, việc Minh Tú phát ngôn:“Bôi cái môi thâm ấy đi rồi hãy nói chuyện” hay “Đừng là Hoa hậu thân thiện hay Miss 10+1” như vậy là xúc phạm tới đồng nghiệp.

minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh
Lan Khuê và Minh Tú tranh cãi quyết liệt vào cuối tập 3 The Face 2017.

Trong bài phỏng vấn gần nhất trong báo Thanh niên khi kể lại vấn đề trên, Minh Tú thừa nhận sự nóng nảy của bản thân và không kiểm soát cơn giận khi nghe Lan Khuê xúc phạm tới Khánh Linh.

Cô cho rằng việc khẳng định không một nhãn hàng nào sẽ làm việc với Khánh Linh vì là “bản sao” của người khác (tức Tâm Tít - PV) như vậy là thiếu công bằng và làm tổn thương thí sinh. Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi và gần nhất là Asia’s Next Top Model 2017 nên HLV Minh Tú hiểu rõ tâm lí các học trò khi nghe những lời nhận xét có phần quá đáng như vậy.

Minh Tú nói: “Nếu mọi người nghĩ rằng khi tôi nói "bôi cái môi thâm đó đi" hay "miss 10 + 1" là tổn thương Lan Khuê thì ngược lại mọi người có nghĩ Lan Khuê đã làm tổn thương Khánh Linh như thế nào?”.

Sau khi tập thi lên sóng, trong một sự kiện thời trang gần đây có sự xuất hiện của Lan Khuê và Minh Tú, cả hai tỏ thái độ phớt lờ nhau trên thảm đỏ. Điều đó càng cho thấy mâu thuẫn hiện tại của họ chưa thể thoá giải.

minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh
Siêu mẫu Châu Á cũng khẳng định sẽ không xin lỗi Lan Khuê nếu như cô ấy không có lời xin lỗi vì lời nhận xét với Khánh Linh.

Trước sự chỉ trích của khán giả về phản ứng với đồng nghiệp, thậm chí là hành động chỉ tay thẳng mặt Lan Khuê, Minh Tú phản bác và khẳng định chỉ chỉ tay về đằng sau lưng. Trước đó, cô từng nói rất ghét ai chỉ tay thẳng mặt mình nên sẽ không làm điều đó với người khác.

Minh Tú cho biết ở phiên bản quốc tế, các vị HLV “đấu khẩu” rất dữ dội nên những cuộc cãi vả với Lan Khuê trong chương trình vẫn còn khá nhẹ.

Có lẽ do văn hóa khác nhau nên khán giả Việt nhìn thấy việc huấn luyện viên tranh cãi thì lên án. Trong khi đây là một cuộc đua không chỉ của thí sinh mà còn là của huấn luyện viên nữa nên tôi mong khán giả hãy nhìn nhận đây chỉ là một show giải trí, không nên giận dữ hay bức xúc quá” - Minh Tú đưa quan điểm.

Dù chỉ mới phát sóng 3 tập nhưng khán giả đã phần nào thấy tính cách của Minh Tú “không phải dạng vừa”. Siêu mẫu Châu Á cho biết vẫn có thể đóng vai Tấm hoặc vai lấy thương cảm của khán giả nhưng điều đó trái ngược với tính cách cô khi gặp tình huống. Minh Tú khẳng định: “Tôi chỉ có thể đóng vai Cám để bảo vệ thí sinh của mình”.

Về việc nhận xét Lan Khuê đang có tỏ ra mình là “chị Đại” trong cuộc thi năm nay, Minh Tú cho biết trong cả 3 HLV thì không ai đủ sức giữ hình ảnh đó vì họ đều ngang tài, ngang sức.

minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh Lan Khuê - Minh Tú lạnh nhạt sau khi 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình?

Tối 28.6, hai huấn luyện viên (HLV) chương trình The Face 2017 đã chạm mặt nhau sau tại lễ trao giải Elle Style Awards. Đều ...

minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh Nhìn lại 11 bức ảnh đưa Minh Tú trở thành Á quân Siêu mẫu châu Á 2017

Tuy vụt mất ngôi Quán quân vào tay thí sinh Maureen 18 tuổi, Minh Tú vẫn khiến làng mốt và người hâm mộ Việt tự ...

minh tu se xin loi lan khue neu co ay xin loi khanh linh Minh Tú cứu tập 3 The Face Vietnam 2017 sau 1 giờ phát sóng nhạt nhẽo

Sau nhiều tình tiết nhạt nhẽo thì màn "chất vấn" của Minh Tú dành cho Lan Khuê đã khiến tập 3 The Face Vietnam 2017 ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.