Minh Tú 'thi đại' trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú cho biết ở phần tranh tài này, Việt Nam cùng các quốc gia đứng cuối như Mỹ hay Venezuela không có nhiều thời gian để tập luyện cũng như chuẩn bị nên "thi đại".

Tối 25/11(giờ Việt Nam), Minh Tú và các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bước vào phần tranh tài trình diễn Trang phục áo tắm - đây đồng thời cũng là buổi thi bán kết. Sở hữu hình thể săn chắc, bốc lửa, đại diện Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn khi tự tin sải bước trên sân khấu và khoe những đường cong nóng bỏng.

Là người kết màn, Minh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi rằng cô chẳng khác nào "vedette" của buổi thi này. Mặc dù gặp một chút "sự cố" là khi chưa hoàn tất phần trình diễn của mình, các thí sinh khác đã tràn lên, Á quân Asia's Next Top Model 2017 vẫn kịp xoay chuyển, ứng biến nhanh để giành lại "spotlight".

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú trong phần thi áo tắm.

Theo đấy, với hai cú xoay người liên tiếp, Minh Tú đã xuất hiện ở vị trí đắc địa và có những khung hình kết show nổi bật trước các đối thủ. Người đẹp chủ động cười tươi, vẫy tay chào và gửi một nụ hôn gió đến khán giả theo dõi livestream.

Trước đó, trong lúc các thí sinh khác đang trình diễn, Minh Tú cũng rất chú ý đến máy quay. Mỗi khi máy quay lia đến mình, cô đều tranh thủ "khoe" nụ cười.

Sau đêm thi, thông qua phần livestream trên trang cá nhân, Minh Tú có những tâm sự gửi đến khán giả quê nhà. Cô cho biết ở phần tranh tài này, Việt Nam cùng các quốc gia đứng cuối như Mỹ hay Venezuela không có nhiều thời gian để tập luyện cũng như chuẩn bị nên "thi đại".

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú sở hữu vóc dáng đẹp.

Minh Tú chia sẻ thêm cô phải dậy từ 7h sáng. Các hoạt động sau đó cứ nối đuôi nhau dẫn đến mọi thứ khá gấp rút. Cô không kịp ăn sáng, tóc tai cũng chưa thực sự chỉn chu khi bước vào phần thi.

Điều may mắn là máy quay chương trình đặt khá xa nên những vết bầm tím trên đôi chân của Minh Tú do bị vỡ mạch máu vì quá lạnh không lọt vào khung hình. Trước đấy, cô tỏ ra khá lo lắng với sự cố trên và sợ sẽ mất điểm ở đêm thi bán kết.

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018
Đại diện Việt Nam năm nay được đánh giá cao.

Có thể thấy, Minh Tú đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả, truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Ở bất kỳ hoạt động nào, cô cũng năng nổ, chủ động hết mức nhằm tạo được sự chú ý.

Người đẹp giữ đúng lời hứa của mình khi mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam thân thiện, hoà đồng, chân thành, song cũng chẳng kém phần cá tính, tự tin và có hoài bão, khát khao chiến thắng mãnh liệt.

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú "đọ dáng" cùng các thí sinh.
minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú thần thái trong bộ quốc phục lạ mắt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2018'

Bộ áo dài mang thông điệp đại đoàn kết dân tộc sẽ xuất hiện trên sân khấu “Hoa hậu Siêu quốc gia 2018”.

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú gợi cảm thi diễn áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Người mẫu Việt Nam chuẩn bị cho phần thi trang phục áo tắm từ 5h30 sáng. Cô vừa gặp vấn đề về sức khỏe do ...

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú bị vỡ mạch máu, bầm tím tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Do thời tiết quá lạnh, Minh Tú đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Cô bị vỡ mao mạch, tụ máu dưới da.

minh tu thi dai trong phan thi ao tam tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú cho đại diện Philippines mượn đầm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Hành động đẹp dành cho đối thủ giúp Minh Tú gây ấn tượng mạnh với khán giả tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.