Minh Tú tung clip giới thiệu bản thân gửi đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Sự đối lập giữa cuộc sống hàng ngày với hào quang showbiz, những thông điệp ý nghĩa, cùng hình ảnh mà Minh Tú hướng đến ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay được cô chia sẻ đầy đủ trong đoạn video.

Rạng sáng 14/11, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu nhằm gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về Minh Tú.

Theo đấy, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP HCM, đồng thời vốn là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 chỉ ra người bạn thân thiết nhất chính là chú chó tên Tỏn và cô thường mang nó đi bất kì đâu có thể. Người đẹp cho biết ở dải đất hình chữ S, chó và mèo được mọi người rất yêu thích. Chúng trở thành bạn và là thú cưng của rất nhiều gia đình - dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn.

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú bên chú chó cưng.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự rằng mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Việc xuất thân từ nghề người mẫu khiến cô có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với loạt thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều đấy cũng giúp người đẹp tích luỹ được không ít kinh nghiệm để trở thành HLV Gương mặt thương hiệu 2017 hay Asia’s Next Top Model.

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú.

“Ngoài ra, tôi còn thử kinh doanh nho nhỏ với hai sản phẩm là đồ bơi và kính áp tròng. Mặc dù làm việc trong ngành giải trí khá lâu, đời sống thường nhật của tôi vẫn giống như hàng triệu thanh niên khác. Thế hệ chúng tôi sinh trưởng trong gia đình bình thường, có lí tưởng, hoài bão và cùng nhau phát triển sự nghiệp giữa thời đại mà đất nước thanh bình và tươi đẹp.

Tôi thích chạy xe máy, lê la những góc phố, những con đường ở Sài Gòn, gặp gỡ bạn bè, cà phê vỉa hè và thi thoảng có các hoạt động dành cho cộng đồng” - Minh Tú hé lộ về công việc kinh doanh, cuộc sống đời thường và sở thích cá nhân.

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú trong cuộc sống thường ngày.

Cô không quên giới thiệu đến bạn bè quốc tế rằng Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng là những cái tên tiêu biểu cho sự chuyển mình vượt bậc của các quốc gia đang phát triển trên thế giới.

Dẫu vậy, ở dải đất hình chữ S hiện vẫn còn rất nhiều trẻ em, người già, người khuyết tật, những người chịu di chứng, hậu quả nặng nề của chiến tranh để lại. Thế nên, cô cũng dành thời gian giúp đỡ họ.

Ở chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng này, Minh Tú luôn được bạn bè, người hâm mộ có cùng nhiệt huyết sẵn sàng chung tay với cô. Đây cũng là cơ sở để giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 tự tin thành lập quỹ từ thiện riêng mang tên The Dreamer và âm thầm giúp đỡ không ít trường hợp khó khăn, cần sự hỗ trợ.

Cuối đoạn video, Minh Tú cho hay cô cảm thấy rất vui, tự hào khi được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đó là ước mơ từ thuở nhỏ của bản thân: “Tôi muốn mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam hiện đại, cá tính và thân thiện. Đấy cũng là cách tôi thể hiện thông điệp về sự đoàn kết thế giới, sự chan hoà giữa các quốc gia, thông qua hình ảnh đại diện của một người phụ nữ Việt Nam chân thành, tự tin và có hoài bão”.

Theo lịch trình, Minh Tú đáp chuyến bay đến Ba Lan vào ngày 18/11.

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú khoe hình thể nóng bỏng trước thềm tham gia Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018

Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh quyến rũ, khoe trọn hình thể chuẩn trước khi tham dự Hoa hậu Siêu Quốc ...

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú thất vọng khi không được ủng hộ tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Minh Tú bày tỏ sự buồn bã trên trang cá nhân khi nhiều khán giả trong nước không ủng hộ cô tham dự đấu trường ...

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018 Siêu mẫu Minh Tú: 'Sắc đẹp không phải là tất cả'

Dù sở hữu một sắc vóc xinh xắn, cuốn hút nhiều người nhưng Minh Tú luôn quan niệm rằng sắc đẹp không phải là tất ...

minh tu tung clip gioi thieu ban than gui den hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú: 'Tôi chưa từng bán cơ thể mình'

Người đẹp phản bác những ý kiến cho rằng cô từng chụp ảnh hở hang hay tính cách quá thẳng thắn khó phù hợp hình ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.