Mối tình ngọt ngào của đồng tính nam đầu tiên vô địch Cuộc đua kỳ thú Canada

Cặp đồng tính nam Sam Lambert và Paul Mitskopoulos vừa xuất sắc đoạt giải vô địch show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú Canada mùa thứ năm.
moi tinh ngot ngao cua dong tinh nam dau tien vo dich cuoc dua ky thu canada Bí mật chuyện yêu của cặp đồng tính nam làm nên nhiều TV show nổi tiếng của nước Mỹ
moi tinh ngot ngao cua dong tinh nam dau tien vo dich cuoc dua ky thu canada Mỹ: Cặp đồng tính nam kết hôn, mang thai và sinh con ruột

Lambert, một sinh viên đại học 25 tuổi cùng với Mitskopoulos, một nhà quản lý tài khoản 24 tuổi, vừa chiến thắng Cuộc đua kỳ thú phiên bản Canada mùa thứ năm. Cặp đôi đến từ Toronto đã nhận được giải thưởng là 250000 đô la, một chiếc xe hơi Chevy Equinox 2018 cùng một chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

moi tinh ngot ngao cua dong tinh nam dau tien vo dich cuoc dua ky thu canada
Sam Lambert (trái) và Paul Mitskopoulos (phải) trên poster chương trình.

LeClair và McKenzie được ghi nhận là cặp đồng giới đầu tiên chiến thắng cuộc đua này.

Để cảm ơn các khán giả đã theo dõi và ủng hộ mình, Paul Mitskopoulos viết trên Instagram: “Tất cả các bạn đều chấp nhận tôi và Sam một cách tích cực, tôi vô cùng biết ơn về điều đó. Tôi hi vọng rằng chúng tôi đã truyền cảm hứng đến mọi người, giúp mỗi cá nhân thêm tự hào về con người thật của chính họ. Chúng ta thật may mắn khi sinh sống ở một đất nước cởi mở như Canada. Hãy trân trọng và tận dụng điều đó!”.

“Sự ủng hộ của các bạn là cả thế giới đối với tôi và Paul, chúng tôi thật may mắn khi có các bạn!” – Sam Lambert bình luận thêm.

Mitskopoulos cũng gửi đến người đồng hành của mình một lời cảm ơn chân thành: “Anh không chỉ tỏa sáng rực rỡ mà còn khiến cho ngày mới của mọi người thêm đẹp đẽ nhờ sự xuất hiện của anh. Anh khiến cuộc đời em tươi sáng hơn rất nhiều. Thật may mắn vì em đã tìm thấy anh và cùng anh tham gia cuộc đua này!”.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình CTV của Canada, Mitskopoulos chia sẻ rằng cuộc thi đã giúp anh thoải mái hơn với chính bản thân mình cũng như nhìn nhận một cách đúng đắn về giới tính thật của mình.

“Cuộc đua này thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi.” – Anh thẳng thắn nói. – “Mới chỉ sáu tháng trước, tôi vẫn còn đang cố giấu giếm chuyện mình là người đồng tính. Tôi nói với gia đình và bạn bè, nhưng thật khó tưởng tượng được rằng một ngày nào đó tôi sẽ đứng trước rất nhiều người, nói rằng đây là bạn trai tôi, là người đàn ông tôi yêu... Tôi cảm thấy thật tự do, và đó là điều tuyệt vời nhất!”.

moi tinh ngot ngao cua dong tinh nam dau tien vo dich cuoc dua ky thu canada
Cặp đôi điển trai rất khăng khít, gắn bó với nhau.

Chia sẻ về mối tình với người bạn đồng hành, Mitskopoulos cho biết cả hai quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng. Mối quan hệ của cả hai được giữ bí mật với gia đình Mitskopoulos trong một khoảng thời gian, và màn ra mắt trên show truyền hình thực tế của cả hai có thể coi như một “đại tiệc” công khai giới tính hoành tráng, ấn tượng.

Có thể dễ dàng thấy rằng đây là một cặp đôi rất ăn ý. Họ trái ngược nhau ở nhiều điểm, nhưng chính vì vậy họ bổ sung cho nhau, hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo. Mitskopoulos rất thích chơi các môn thể thao như bóng chuyền, bóng đá, quần vợt, thế mạnh của anh là các thử thách vận động thể xác, trong khi đó Lambert lại có một trí thông minh tuyệt vời, nhạy bén, phù hợp với các thử thách về tinh thần, logic hay trí nhớ.

Đặc biệt nhất, họ rất biết cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. “Chúng tôi là một cặp đôi trẻ trung, tất cả mọi người đều có thể thấy chúng tôi đang chạy đua và khao khát thành công đến mức nào” – Lambert nói thêm. – “Chúng tôi mạnh mẽ cả về vật chất và tinh thần, chúng tôi là những gã trai hiếu thắng và dũng cảm”.

Nếu như ở phiên bản Canada, sự xuất hiện của các cặp đôi đồng tính là khá hiếm hoi thì ở phiên bản Mỹ của chương trình, trong suốt 29 mùa đã có rất nhiều cặp đôi đồng tính tham gia và tạo được những dấu ấn nhất định.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.