Mr Đàm tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương, đang có nhiều người theo đuổi

Đây là lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ tường tận về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà.
 
mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi Noo Phước Thịnh lên tiếng trước tin đồn huỷ show và xúc phạm Hà Hồ, Đông Nhi
mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi Trấn Thành, Hà Hồ, Hari Won và cái giá phải trả quá đắt khi vướng scandal
mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng giữa scandal 'chèn ép' Minh Hằng

Trên trang cá nhân cách đây không lâu, Mr Đàm đã dành hẳn một dòng trạng thái để chia sẻ về chuyện tình cảm của người em thân thiết - Hồ Ngọc Hà. Theo lời Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã chia tay người yêu từ trước Tết sau 3 đêm suy nghĩ. Cho đến hiện tại, "nữ hoàng giải trí" đang có 3,4 người theo đuổi nhưng không đồng ý vì cô muốn sống tự do, sống cho con và bản thân, công việc nhiều hơn.

mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi
Dòng trạng thái khẳng định Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương từ trước Tết của Mr Đàm. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Mặc dù Mr Đàm không nói rõ người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà đã chia tay là ai, nhưng trong dòng trạng thái tường thuật lại đoạn hội thoại của cả hai đã khiến khán giả tin tưởng không ai khác ngoài đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Bởi như chia sẻ của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà có nói: "K đến với em là lúc K hoàn toàn tự do và em cũng thế mà..."

mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi
Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà là hai người đồng nghiệp, anh em khá thân thiết trong làng giải trí nên hầu như mọi chuyện cả hai đều chia sẻ với nhau. (Ảnh: NVCC)

Thời gian gần đây, cư dân mạng cũng ngầm đoán Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã chia tay, khi vợ của đại gia kim cương này thường xuyên đăng tải trạng thái chứng minh trở lại cuộc sống gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng tiết lộ cô đang tự do và thường xuyên nhận được quà từ người mới.

mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi
Tối 29/4, Hà Hồ đăng tải bức hình bàn tay của một người đàn ông lên trang Instagram và trực tiếp khẳng định đó không phải bàn tay của "người cũ". (Ảnh: Chụp từ Instagram NV)
mr dam tiet lo ha ho da chia tay dai gia kim cuong dang co nhieu nguoi theo duoi Hồ Ngọc Hà: Sau hào quang là những 'mối tình' tan vỡ

Mối quan hệ rộng rãi của Hồ Ngọc Hà đang dần thu hẹp lại trong showbiz khi cô từng xảy ra những xích mích, mâu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.