MTV Band: Gần hai thập kỷ thăng trầm để tồn tại và cống hiến

17 năm - một chặng đường không hề ngắn ngủi mà trong đó có cả những lần tan hợp, chứa đựng nhiều kỷ niệm vui buồn, hạnh phúc xen lẫn đắng cay. Tất cả những điều đó sẽ được ba thành viên nhóm MTV lần đầu tiên trải lòng.
sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien MTV được gì, mất gì khi tham gia Sing My Song?
sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien MTV Band tái xuất với hình ảnh 'chất lừ' thời thập niên 60 - 70
sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien Nhóm MTV lần đầu kết hợp với ca sỹ trẻ Lê Hoàng Phong trong single mới

MTV là một trong những nhóm nhạc gây tiếng vang vào thập niên 2000. Ra đời với 4 thành viên Anh Tuấn, Lê Minh, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ nhưng đến cuối năm 2003, hai thành viên Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ rời nhóm, vị trí trống được thay thế bằng Song Huy và Đoàn Phi. Tuy nhiên đội ngũ nhóm vẫn xáo trộn một lần nữa cho tới tháng 10/2004 thì ổn định với 3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương.

Tháng 7/2007, MTV tuyên bố giải tán nhóm, các thành viên bắt đầu con đường solo. Sau 5 năm mỗi người một ngả, tháng 4/2012 MTV tái hợp với âm nhạc và hình tượng trưởng thành với album Nếu chỉ sống một ngày.

sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien
Nhóm MTV nắm giữ kỷ lục là nhóm nhạc lâu đời nhất nhì làng nhạc Việt. (Ảnh: NVCC)

Tính đến nay, MTV đã đi được 17 năm chặng đường với đủ mọi thăng trầm, biến cố và mỗi thành viên đều đã có cuộc sống riêng nhưng nhờ sự tương đồng trong tính cách, tư duy âm nhạc mà họ vẫn cùng nhau cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mặc dù tần suất xuất hiện của nhóm không còn dày đặc như thời kỳ hoàng kim nhưng vị trí thì khó có thể thay thế trong lòng mỗi khán giả và làng nhạc Việt.

Có mặt trong talkshow Sau ánh hào quang được phát sóng vào lúc 11h ngày 18/5 tới đây, nhóm MTV sẽ chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị nhất để khán giả hiểu được lí do vì sao cả 3 thành viên lại gắn kết với nhau gần 2 thập kỷ, cùng quan điểm về cách làm nghề dưới tư cách người nghệ sĩ đã trải qua mọi sự biến thiên của showbiz: phát triển - bão hòa - hội nhập.

sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien
Nhóm MTV sẽ kể câu chuyện 17 năm trong talkshow Sau ánh hào quang vào 11h ngày 18/5 tới đây.
sau anh hao quang mtv band gan hai thap ky thang tram de ton tai va cong hien MTV Band tái xuất với hình ảnh 'chất lừ' thời thập niên 60 - 70

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây MTV Band vừa cho ra mắt single “Đừng nhìn bề ngoài”. Với những ca từ ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.