Mua iPhone Jet Black chỉ để thay mặt trước màu đen cho iPhone đỏ

Apple có lẽ cũng không tưởng tượng nổi người dùng này lại "thèm muốn" một chiếc iPhone đỏ với mặt trước màu đen đến vậy. Phiên bản đặc biệt màu đỏ có tên gọi PRODUCT (RED) của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Phiên bản đặc biệt màu đỏ có tên gọi PRODUCT (RED) của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã gây được không ít sự chú ý những ngày vừa qua nhờ màu sắc mới lạ, lần đầu xuất hiện trên iPhone. Rất nhanh chóng bộ đôi smartphone này đã nhận được nhiều lời khen tặng của người dùng bởi màu sắc bắt mắt và nổi bật. Tuy nhiên, không ít người vẫn tỏ ra tiếc nuối bởi máy sẽ trông đẹp hơn nếu có mặt trước màu đen thay vì màu trắng như hiện tại.

mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do

Thỏa theo mong ước của cộng đồng, Youtuber công nghệ nổi tiếng Danny Winget đã quyết định "phẫu thuật thẩm mỹ" cho iPhone đỏ, khoác lên một bộ mặt đen bóng hoàn toàn mới cho sản phẩm đặc biệt của Apple, khiến sản phẩm trông "ngầu" hơn hẳn.

Video toàn cảnh quá trình "đổi trắng thay đen" cho iPhone đỏ

Để thực việc này, anh chàng Youtuber đã rất chịu chơi khi mua về một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black và một chiếc iPhone 7 Plus màu đỏ. Sau đó, anh đã tháo tung cả hai mày và hoán đổi mặt trước cho nhau, để từ đó cho ra đời một chiếc iPhone đỏ có mặt trước màu đen.

mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do

Không chỉ là thay thế mặt trước, Danny Winget còn phải đổi cả bo mạch chủ. Bởi lẽ, nếu không làm việc đó thì cảm biến Touch ID ở mặt trước của thiết bị sau khi hoán đổi sẽ không thể sử dụng được. Thế nên, hầu hết các linh kiện ở trong iPhone đỏ đều được thay bằng linh kiện của iPhone 7 Plus Jet Black.

Tất nhiên, cách làm trên không chỉ tốn nhiều chi phí mà còn tốn rất nhiều thời gian, công sức. Thế nhưng, sản phẩm cuối cùng trông ấn tượng hơn hẳn. Phiên bản iPhone đỏ với mặt trước màu đen rõ ràng trông bắt mắt hơn hẳn phiên bản gốc. Có lẽ, Apple nên suy nghĩ nghiêm túc về việc ra mắt thêm phiên màu iPhone đỏ đen như thế này trong thời gian tới.

mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do
mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do iPhone 7 màu đỏ xách tay giá cao hơn hàng chính hãng

Một số cửa hàng có kinh doanh điện thoại tại Việt Nam bắt đầu cho đặt trước model iPhone 7/7 Plus màu đỏ với giá ...

mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do Từ 'hiệu ứng iPhone đỏ', trào lưu khoe đồ đỏ sẽ thành hot trend ngày hôm nay

Mới đây hãng Apple đưa ra dòng sản phẩm Iphone 7 với tone màu đỏ rực rỡ khiến dân mạng thêm phần chao đảo.

mua iphone jet black chi de thay mat truoc mau den cho iphone do iPhone đỏ chính hãng về Việt Nam từ 21/4, giá bằng các màu khác

Theo đại diện FPT Shop, hai phiên bản này có thể về Việt Nam từ cuối tháng 4, bán song song với các phiên bản ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.