Muốn có người yêu thì người đồng tính nam nên áp dụng ngay những điều này (Phần 2)

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nam có thể khiến những chàng trai thích mình.
muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2 Làm thế nào để khiến một chàng trai thích khi bạn là người đồng tính nam? (Phần 1)

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nam có thể khiến những chàng trai thích mình.

PHẦN 2: THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA ĐỐI PHƯƠNG

Yêu bản thân mình

Trước khi có thể thu hút được một người đàn ông đồng tính nào đó, bạn cần yêu bản thân và làm những điều tốt nhất cho chính mình. Điều này có vẻ như lẽ thường, nhưng đó là một khía cạnh quan trọng mà nhiều người quên trước khi có đối tác để hẹn hò. Nếu bạn không thể thấy giá trị bản thân, thì những người khác cũng sẽ như vậy.

Hãy tự tin với những chiến thắng nhỏ của bạn dù nhận ra rằng bản thân không có sự hoàn hảo, đó là những điều làm cho bạn trở nên tự tin. Hãy đặt ra các mục tiêu trong cuộc sống và cố gắng hoàn thành nó.

Trở nên tự tin hơn

Bạn có thể tự tin hơn bằng cách luôn trong tư thế đĩnh đạc, mỉm cười và giao tiếp bằng mắt với mọi người trong khi nói chuyện với họ. Đừng liên tục tự ti hoặc quá chỉ trích bản thân. Hãy suy nghĩ về tất cả các mặt tích cực về tính cách của bạn, và làm việc để cải thiện các mặt mà bạn đang khuyết thiếu.

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2
Hình minh họa: Ảnh: Pinterest

Chăm sóc vệ sinh cá nhân

Mùi thơm và xuất hiện với ngoại hình sạch sẽ là thứ sẽ giúp bạn thu hút người khác. Hãy nhớ tắm hàng ngày, mặc đồ sạch, khử mùi hôi nách, và giữ cho móng tay của bạn được cắt và sạch sẽ. Việc để cơ thể bị bẩn do vệ sinh cá nhân kém là một điểm trừ tệ hại. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này và áp dụng nó khi bạn đang tìm kiếm một người bạn đời.

Ăn mặc để gây ấn tượng nhưng vẫn thoải mái

Khi bạn bước ra ngoài để gặp gỡ những người mới, điều quan trọng là bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc quần áo. Tuy nhiên, nếu trang phục của bạn khiến bạn cảm thấy nực cười hoặc không thoải mái, nó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Việc này cũng tác động đến đối phương khi họ thấy bạn không thoải mãi, vui vẻ.

Chọn ra trang phục mà bạn thường mặc và thấy tự tin nhất, nhưng hãy chắc chắn rằng nó sạch sẽ và trông tươi mới trước khi bạn ra ngoài. Mặc một bộ trang phục làm nổi bật tính cách cũng là một điểm cộng. Ví dụ: Nếu bạn có cánh tay cơ bắp, hãy mặc áo phông để khoe chúng.

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2
Hình minh họa: Ảnh: Pinterest

Hãy giao tiếp bằng mắt và mỉm cười với chàng trai bạn thích

Giao tiếp bằng mắt là cần thiết khi ban đầu cố gắng thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn thích. Giao tiếp bằng mắt cũng là một phần không thể thiếu của sự lãng mạn và cảm giác kết nối với người khác.

Nếu ở nơi công cộng, bạn không biết anh chàng đối diện là ai, hãy liên lạc bằng mắt trước để cho anh ấy thấy rằng bạn đang quan tâm. Nếu anh ta quay lại giao tiếp bằng mắt, mỉm cười theo hướng của bạn hoặc tiếp tục nhìn về phía bạn, thì bạn nên tiếp cận anh ta.

Nếu anh ta nhìn đi chỗ khác hoặc phớt lờ bạn thì có khả năng anh ta không bị thu hút. Hãy chắc chắn rằng anh ta thấy bạn nhìn anh ta và sau đó đánh giá anh ta từ đó.

Hãy vượt qua nỗi sợ bị từ chối

Nỗi sợ bị từ chối có thể là một cảm xúc mạnh mẽ ngăn cản bạn đưa mình ra khỏi cơ hội làm quen khi tìm kiếm một người đàn ông để hẹn hò. Từ chối có thể khiến ai đó đau đớn về thể xác và tinh thần, và những trải nghiệm trong quá khứ có thể tác động đến cách bạn nhìn nhận các mối quan hệ hiện tại của mình theo cách tiêu cực.

Để giảm bớt nỗi sợ bị từ chối, hãy đảm bảo bạn không đầu tư quá nhiều cảm xúc vào một khoảnh khắc. Một cách khác để vượt qua nỗi sợ bị từ chối là giải thoát sự mẫn cảm với nó theo thời gian. Đó là, giới thiệu bản thân với nhiều người đàn ông và thỉnh thoảng quen với việc từ chối. Tiếp xúc dần dần là một cách điều trị phổ biến cho những người đồng tính mắc chứng sợ hãi hoặc những người mắc chứng lo âu.

Khi bạn trì hoãn tiếp cận hoặc thể hiện tình cảm với người bạn thích, bạn đang tự tạo áp lực cho bản thân và đầu tư quá nhiều vào một tương tác có thể kết thúc không như mong muốn.

Đừng xây dựng một kịch bản về cách mọi thứ sẽ diễn ra bởi vì bạn không thể thấy trước tương lai. Sử dụng quy tắc ba giây và tiếp cận một người đàn ông trong vòng ba giây sau khi "phát sóng" tới anh ta. Điều này sẽ ngăn bộ não của bạn xây dựng sự lo lắng không cần thiết.

(Còn nữa)

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2 Tại sao đồng tính nam thường thành công trong ngành thời trang?

Nhìn vào các bậc thầy thời trang khổng lồ trên thế giới, có một số điều khiến bạn phải ngạc nhiên và thắc mắc rằng đa ...

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2 Ít ai biết rằng ngoài đời nam chính phim đam mỹ 'Gay OK Bangkok' và bạn trai cũng là cặp 'cường công cường thụ'

Thường vào vai chính trong các phim đam mỹ, nhưng ít ai biết được chàng Arm trong phim đam mỹ 'Gay OK Bangkok' và bạn trai ...

muon co nguoi yeu thi nguoi dong tinh nam nen ap dung ngay nhung dieu nay phan 2 Chuyện tình của cặp đồng tính 9X: 'Mỗi ngày phải cãi nhau đến từ 2 đến 3 lần mới chịu'

Cặp đồng tính Đức Thành và Hoàng Nam đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của họ khi đến với nhau.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.