Muôn vàn lý do 'cạch mặt' nhau lãng xẹt của sao Việt

Từng thân thiết như anh em trong nhà, thế nhưng chỉ vì một lý do rất nhỏ cũng khiến các sao Việt bất hòa và từ mặt nhau dễ dàng.
 

"Showbiz không có tình bạn" là những gì khán giả nhìn nhận nhiều năm nay. Điểm qua cả làng giải trí Việt, những tình bạn tri kỷ nhiều năm chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Còn lại, đa phần là những mối thân tình "cạch mặt" nhau chỉ trong vòng "một nốt nhạc" vì lý do rất "trời ơi đất hỡi".

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet Đằng sau câu chuyện sao Việt ‘chăm’ khoe con trên mạng xã hội
muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet Tham gia show thực tế, sao Việt lộ hết bản chất khó chấp nhận
muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet Thuê fan - chuyện chẳng có gì xa lạ trong showbiz Việt
muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet 8 sao Việt có đông anh chị em nhất Vbiz

Yến Trang và nhóm Mây Trắng: cạch mặt 10 năm chỉ vì một câu nói

Câu chuyện bất hòa trong nội bộ các thành viên dẫn đến sự tan rã của nhóm Mây Trắng 10 năm về trước vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bởi từ khi làng nhạc Việt đang trong giai đoạn cực thịnh nhất, nhóm Mây Trắng bất ngờ nói lời tan rã khiến bao khán giả phải tiếc nuối. Lý do bất hòa giữa các thành viên trong nhóm cũng chưa từng được công khai.

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Từ một nhóm nhạc nữ đình đám Vpop, Mây Trắng bất ngờ tan rã và 10 năm liền họ không nhìn mặt nhau. (Ảnh: NVCC)

Thế nhưng, trong chương trình The Remix 2017 lên sóng ngày 24/3 vừa qua, nhóm Mây Trắng đã có màn tái hợp sau 10 năm "không nhìn mặt nhau". Các thành viên đều cho biết, mâu thuẫn trong quá khứ đã được xếp lại để nhường chỗ cho sự trưởng thành hiện tại, đó chính là lý do để nhóm nối lại với nhau, nhưng đi chung đường là điều không thể. Lần tái hợp này cũng là dịp để nhóm nói về lý do bất hòa 10 năm trước. Theo các thành viên, nhóm tan rã là vì bất hòa trong việc chọn khách sạn trong một tour diễn tại Hà Nội. Trưởng nhóm Thu Ngọc đáng ra đã tha thứ cho chị em Song Yến nếu không có câu nói gây tổn thương của Yến Trang: “Mày ký hợp đồng thì mày diễn đi! Tao không ký không diễn!”

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Sau 10 năm, các thành viên đều trưởng thành hơn nên họ quyết định gác lại bồng bột tuổi trẻ để tái hợp trên sân khấu The Remix 2017. (Ảnh: NVCC)

Lệ Quyên - Hà Hồ: mất tình bạn chỉ vì không chung quan điểm

Tình bạn của hai nữ ca sĩ nổi tiếng: Hà Hồ - Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì bền chặt như thể không có lý do gì để tách rời. Cả hai cũng từng đồng cam cộng khổ trong những tháng ngày đầu tiên bước chân vào làng giải trí, cho đến khi đứng trên đỉnh vinh quang nhận về vô số thành công. Thế nhưng, họ bất ngờ tránh mặt nhau ở các sự kiện chỉ vì lý do rất lãng xẹt: không chung quan điểm.

Từ khi Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa thì tình bạn giữa cô và Lệ Quyên rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho rằng Lệ Quyên không ủng hộ việc làm "người thứ ba" của Hồ Ngọc Hà.

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Từ khi Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa, tình bạn nhiều năm với Lệ Quyên cũng rạn nứt. (Ảnh: NVCC)

Theo Hồ Ngọc Hà, trong một buổi họp báo tại Hà Nội giới thiệu đêm nhạc Love Songs, cô cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ với Lệ Quyên rằng: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Hà Hồ và Lệ Quyên thường tránh mặt nhau mỗi khi diễn chung. (Ảnh: NVCC)

Andrea - Hồng Quế: từ mặt vì mượn tiền không trả

Từng có mối quan hệ thân thiết như chị em, thế nhưng mối quan hệ đó đã sứt mẻ sau khi Hồng Quế tố Andrea mượn tiền cô không trả.

Chân dài Hồng Quế cũng thẳng thắn nói đàn em: "Nhà em chẳng có gì ngoài 2 chữ "điều kiện" , bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi à... Tây mà điêu, mà láo".

Đáp lại lời đàn chị, chân dài Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định cô chưa bao giờ vay tiền Hồng Quế: "Tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc, hay sử dụng một đồng nào của Quế. Sự thật như thế nào thì những người trong cuộc đều biết. Tôi đã nhắn tin trực tiếp cho Quế để làm rõ và giải quyết vấn đề hôm qua".

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Andrea và Hồng Quế từ tình bạn thân thiết như tri kỷ bỗng chốc cạch mặt nhau chỉ vì một lý do rất nhỏ. (Ảnh: NVCC)

Sau vụ việc này, cả hai đã không còn tình cảm thân thiết với nhau. Thậm trí, chạm mặt khi tham gia cùng tại sự kiện nhưng Hồng Quế và Andrea đã không nhìn mặt nhau.

Lê Bê La - Ngọc Lan: không chấp nhận được cá tính của nhau

Từng là bạn bè, đồng nghiệp và đóng chung phim "Cổng mặt trời" với nhau, tuy nhiên mối quan hệ của Ngọc Lan và Lê Bê La đã bị căng thẳng xấu đi từ khi đóng chung phim này. Theo Lê Bê La thì nguyên nhân dẫn đến khúc mắc của cô với Ngọc Lan là vì bản thân không chấp nhận được thái độ xem thường, tự cho mình hơn người của Ngọc Lan.

Lê Bê La cho biết: "Ngay khi phim đóng máy, mọi người nhớ nhau vì vẫn ám ảnh vai diễn và gặp lại nhau thì vẫn vui vẻ trò chuyện. Riêng Ngọc Lan tôi không chơi vì trong thời gian quay phim chúng tôi có mâu thuẫn. Hai người đã cãi nhau lớn ở phim trường. Tôi không thích thì không làm chung nữa"

muon van ly do cach mat nhau lang xet cua sao viet
Lê Bê La từng tuyên bố sẽ không đóng bất cứ phim nào có sự xuất hiện của Ngọc Lan. (Ảnh: NVCC)

Mọi chuyện ồn ào khi nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Lan đã lên trang cá nhân "đá xéo" đàn em sau bài phỏng vấn. Tuy nhiên, tất cả đã tạm thời khép lại khi Ngọc Lan đã lên tiếng khẳng định không quan tâm hay "đá xéo" tới bài phỏng vấn của Lê Bê La. Cô cũng tuyên bố sẽ tuyệt thực nếu như không nhận được lời xin lỗi khi bị cho rằng đã "đá xéo" đàn em.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.