'MV của năm 2017' sẽ gọi tên những sản phẩm nào?

Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Đừng hỏi em… hiện đang là những MV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017.
mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao MV Noo Phước Thịnh vi phạm bản quyền sẽ được đăng tải lại và tính view từ đầu
mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao Lý do MV hot của Noo Phước Thịnh, Bảo Anh 'bốc hơi' khỏi Youtube
mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao MV 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị 'khai tử' trên Youtube

2017 là một năm đánh dấu sự bùng nổ các ca khúc nhạc trẻ, ở thời điểm gần cuối năm thì sự cạnh tranh lại diễn ra có phần hấp dẫn giữa các tên tuổi như Hương Tràm, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… Còn 1 tháng nữa 2017 sẽ khép lại và liệu ca khúc nào sẽ vinh dự trở thành “Ca khúc của năm”.

Em gái mưa

Ra mắt vào ngày 1/9, Em gái mưa đã tạo nên một cơn sốt và hiệu ứng truyền thông khá mạnh mẽ. Ca khúc do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác dành riêng cho Hương Tràm. Bài hát nói về tình cảm trong sáng của cô gái dành cho một thầy giáo, nhưng anh chỉ coi cô là em gái. Tính ở thời điểm hiện tại Em gái mưa vẫn đang nắm giữ nhiều kỷ lục về lượt xem, lượng cover nhiều nhất.

Em gái mưa – Hương Tràm

Hơn 79 triệu lượt xem trên Youtube và 200 triệu lượt nghe, vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, điều này đã minh chứng sức hút của Em gái mưa trong thời gian qua. Liệu còn 1 tháng nữa, Em gái mưa có tiếp tục giữ vững phong độ để trở thành ca khúc của năm?

Đừng hỏi em

Sáng 15/10, MV Đừng hỏi em chính thức ra mắt với khán giả, đây là ca khúc do chính “họa mi” sáng tác, hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng. Sau một ngày phát hành đã tạo nên sức hút lớn và nhận được hàng triệu lượt xem. MV Đừng hỏi em là MV đầu tiên của Mỹ Tâm có nội dung ca ngợi tình yêu giản dị, đơn sơ, chân thành giữa thời chiến tranh của cô giáo (Mỹ Tâm) và chiến sĩ do Mai Tài Phến thủ vai.

MV Đừng hỏi em

Sau 2 ngày phát hành, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã vươn lên vị trí số 1 video thịnh hành của Youtube Việt. Không chỉ nhận được sự yêu thích từ khán giả mà cả giới chuyên môn cũng đánh giá cao ca khúc của Họa mi tóc nâu. Tính tới thời điểm hiện tại, Đừng hỏi em vẫn giữ được sức hút rất lớn từ người hâm mộ cũng như công chúng. Nếu như đây là ca khúc của năm cũng không quá bất ngờ với khán giả, vì những sản phẩm của giọng ca Ước gì luôn sở hữu những kỉ lục mà không phải nghệ sĩ Việt Nam nào cũng có được.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Trình làng vào đầu tháng 10, thời điểm mà một loạt các ca khúc như Em gái mưa, Đừng hỏi em… đang hot, Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn âm thầm chinh phục khán giả bằng những ca từ nhẹ nhàng đầy tình cảm, giai điệu da diết. Chạm khẽ tim anh một chút thôi là một MV ẩn chưa câu chuyện buồn về tình yêu. Noo Phước Thịnh thật biết cách chiều lòng người hâm mộ. Anh chàng luôn chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc. Sau 5 ngày, MV này đã đạt con số hơn 5,3 triệu lượt người xem, trở thành một trong những MV nhạc hot nhất thời điểm này.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Mặc dù vướng phải việc bản quyền và MV bị gỡ bỏ nhưng không thể phủ nhận sức hút của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong thời gian qua. Và cũng không có gì quá bất ngờ khi đây được cho là ca khúc của năm. Noo vẫn luôn là ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz. Anh chàng có thể yên tâm trước sự cố bản quyền mới đây và đặt niềm tin vào Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ chiến thắng.

Sống xa anh chẳng dễ dàng

Ra mắt vào ngày 8/11, Sống xa anh chẳng dễ dàng đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ với khán giả nghe nhạc. Ca khúc là sản phẩm "bắt tay" tiếp theo của Bảo Anh và "thánh sầu" Mr. Siro sau hai bản hit đình đám Yêu một người vô tâm Trái tim em cũng biết đau. Với chất giọng cảm xúc, Bảo Anh đưa người nghe đi từ trạng thái khắc khoải rồi chạm đến nỗi đau trong quá khứ.

Sống xa anh chẳng dễ dàng

Chỉ sau 10 giờ lên sóng, bản hit mới của Bảo Anh đã nhanh chóng cán mốc triệu view và không ngừng tăng lên từng giờ. Sống xa anh chẳng dễ dàng có lượt nghe ổn định, không tăng đột biến nhưng vẫn vượt qua được Em gái mưa - chiếm lĩnh vị trí thứ hai ở cả Zing Chart Real-time và Zing Chart tuần. Hiện tại MV Sống xa anh chẳng dễ dàng sở hữu hơn 19 lượt xem và xếp vị trí thứ 2 MV thịnh hành trên Youtube. Với sức nóng từ MV, lời bài hát Sống xa anh chẳng dễ dàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Liệu đây sẽ là ca khúc mang lại chiến thắng cho Bảo Anh khi thời gian chỉ còn hơn một tháng nữa?

mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao Dịp 20/11, các thành viên Lip B 'tự kể tội' của mình khi còn là học sinh

Khi quay trở về trường cũ, các thành viên nhóm Lip B cảm giác: "Thời gian sao trôi qua quá nhanh, giống như mới vừa ...

mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao Huy Cung: 'Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại'

Vlogger “triệu view” Huy Cung chia sẻ: “Mình ấn tượng với rất nhiều thầy cô giáo, nhưng có lẽ cô chủ nhiệm cấp 3 là ...

mv cua nam 2017 se goi ten nhung san pham nao Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.