MV mới của Hồ Ngọc Hà bị 'gắn mác' 18+ vì quá nhiều 'cảnh nóng'

Vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục “chiêu đãi” fan bằng một sản phẩm âm nhạc mới khi diễn xuất cùng Kim Lý.

Như những dự án trước đó, đặc biệt là với dòng nhạc ballad, Hồ Ngọc Hà biết cách “đốn tim” người nghe bằng sự da diết và cuộn trào cảm xúc trong từng câu hát. MV Cả một trời thương nhớ vừa ra mắt vào ngày 25/7 ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, nhất là khi “nữ hoàng giải trí” sánh đôi cùng nam diễn viên Kim Lý trong những cảnh quay lãng mạn.

Theo Hồ Ngọc Hà cho biết, dự án được đầu tư rất lớn và cũng là lần đầu tiên được thực hiện mang tính chất điện ảnh, đặc biệt có sự đầu tư “cảnh nóng” để tạo kịch tính cho câu chuyện. Cũng vì thế, MV khi ra mắt đã bị “dán nhãn” 18+ khi hai nhân vật có những phút ái tình đầy sâu đậm.

mv moi cua ho ngoc ha bi gan mac 18 vi qua nhieu canh nong
Một trong những phân cảnh lãng mạn và ngọt ngào trong MV Cả một trời thương nhớ đang gây sốt là cảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hôn nhau say đắm dưới mưa.

Cuộc tình đẹp của chàng sỹ quan và cô ca sỹ phòng trà bắt đầu từ những ánh nhìn đầu tiên khi họ gặp nhau tại phòng trà, tiếng sét ái tình đã giúp họ đến gần nhau sau đó. Cuộc tình ngắn ngủi trong 20 ngày phép được đánh dấu bằng nụ hôn đầu tiên dưới mưa trong lần dạo chơi ở ngoại ô. Và cũng chính bối cảnh mưa đánh dấu sự dừng lại của mối tình ngắn ngủi này, thông điệp cuối MV đã ám ảnh người xem và khơi gợi lại những ký ức của số đông khán giả: “Mỗi người có những cách khác nhau để giữ lại tình yêu cho riêng mình. Vì chẳng muốn tỉnh giấc, thế nên dừng lại là cách giữ trọn cho mình cả một trời thương nhớ...”.

Nói về những cảnh hôn và phân đoạn nóng bỏng với Hà Hồ, Kim Lý bày tỏ: "Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp. Và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị".

Riêng Hồ Ngọc Hà, cô cũng "hé lộ" hậu trường quay những "cảnh nóng" này khi chia sẻ chuyện phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám mạnh dạn hôn và thể hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn.

mv moi cua ho ngoc ha bi gan mac 18 vi qua nhieu canh nong
Tuy lần đầu hợp tác cùng nhau, nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã hóa thân thành tình nhân khá ngọt ngào, nụ hôn kéo dài và đẹp như một bức tranh. Cả hai đã mất gần 2 tiếng cho những cảnh quay lãng mạn này bên sông Sài Gòn.
mv moi cua ho ngoc ha bi gan mac 18 vi qua nhieu canh nong
Trong MV có nhiều cảnh nóng bỏng khác khiến người xem không thể rời mắt.

MV Cả một trời thương nhớ mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng. Ca khúc bắt tai, dễ nghe, có tính chất “gây nghiện” cùng nội dung MV hấp dẫn và đẹp như một tác phẩm điện ảnh được đầu tư kinh phí lớn đã giúp cho MV nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả lẫn giới chuyên môn.

mv moi cua ho ngoc ha bi gan mac 18 vi qua nhieu canh nong Chia tay vẫn ngủ chung giường: Quang Lê không thể giống Hà Hồ!

Cùng một quan điểm sau chia tay nhưng Quang Lê không thể so sánh với Hà Hồ vì đặt vào lí do nào cũng hoàn ...

mv moi cua ho ngoc ha bi gan mac 18 vi qua nhieu canh nong Tranh cãi show của Hồ Ngọc Hà ở Mỹ hút khán giả vì vé miễn phí

Hà Hồ khoe vừa kết thúc tour dài ngày tại Mỹ với 16.000 khán giả có mặt trong các đêm diễn. Nhưng trên mạng xã ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.