Mỹ nhân TVB tái xuất sau phẫu thuật u nang tử cung

Lý Giai Tâm trở lại với bộ phim mới 'Baby đến rồi', trong vai một phụ nữ lần đầu trải nghiệm cảm xúc làm mẹ. 
my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung Tài tử TVB mở quán bán hàng, cố hàn gắn vợ trẻ dù bị phản bội
my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung Xuất thân từ hộp đêm, ly hôn, sao TVB 'đổi đời' thành tỷ phú nhờ tái giá với người đồng tính

Cuối năm ngoái, diễn viên Lý Giai Tâm phải lên bàn mổ phẫu thuật u nang tử cung. Nữ diễn viên cho biết khối u khoảng 10 cm, được xác định là u lành. Tuy nhiên, quá trình loại bỏ u khiến cô đau đớn, phải nghỉ một thời gian để an dưỡng.

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung
Mỹ nhân TVB Lý Giai Tâm.

Mỹ nhân TVB tiết lộ, ban đầu do chủ quan và bận việc nên cô không vội mổ. Song, sau một lần cảm thấy có dấu hiệu đau, cô tới viện khám và được khuyến cáo phải phẫu thuật ngay. "Ban đầu bác sĩ nói sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 2 tới 3 tuần, tuy nhiên sau khi mổ, tôi phát hiện mọi việc không đơn giản. Tôi thấy đau như đau đẻ, hai ngày đầu không thể đi lại được".

Giai Tâm nói điều may mắn với cô là khối u lành nên không ảnh hưởng tới việc sinh nở sau này. Cô cũng cảm ơn người yêu đã luôn ở bên, chăm sóc và động viên suốt thời gian cô nằm viện. Mỹ nhân TVB khuyến khích chị em phụ nữ nên đi kiểm tra định kỳ để kịp thời can thiệp, nếu cơ thể bất ổn.

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung
Lý Giai Tâm và Lê Nặc Ý trong "Baby đến rồi".

Bình phục sau phẫu thuật, mới đây, Giai Tâm tái xuất với bộ phim mới Baby đến rồi. Trong tác phẩm, cô đảm nhận vai Đường Điềm Nhi - vợ một giám đốc nhà hàng (do Lê Nặc Ý đóng). Cặp đôi có một cuộc sống "vợ chồng son" hạnh phúc, thoải mái, cho đến khi Điềm Nhi nhỡ "dính" bầu. Cuộc sống của cặp đôi từ đó đảo lộn, nhất là khi họ dọn về ở cùng mẹ chồng của Điềm Nhi, khiến những mâu thuẫn nảy sinh, dần căng thẳng. Trong khi đó, chồng cô gặp lại tình cũ (Cao Hải Ninh đóng), khiến hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt... Bộ phim phát sóng từ ngày 9/7 trên SCTV9, đồng thời với TVB. Ngoài hai diễn viên chính, tác phẩm có sự tham gia của Cao Hải Ninh, Từ Vinh, Lư Uyển Nhân, Trần Tú Châu, Huỳnh Trường Hưng...

XEM THÊM

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung Tài tử TVB đổ vỡ hôn nhân vì ngoại tình với nhiều người đẹp

Báo chí Hong Kong cho biết Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đã chia tay. Người đẹp họ Trần không chịu nổi thói trăng ...

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung Hoa hậu Hong Kong làm quán bar, dự tiệc thác loạn: Vì đâu nên nỗi?

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong từng là biểu tượng của ngành giải trí xứ Cảng thơm khi sản sinh nhiều ngôi sao màn bạc ...

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung BTV Hữu Bằng nói về chuyện thu nhập ở VTV

Quen thuộc trong các bản tin Thời sự 19h, BTV Hữu Bằng vô tình gắn mình với hình ảnh nghiêm túc, có chút lạnh lùng. ...

my nhan tvb tai xuat sau phau thuat u nang tu cung Các phim TVB giai đoạn sau: Đánh mất bản sắc là cái giá phải trả để 'Đại Lục hóa'?

"Bằng chứng thép 4", "Mất dấu 3" và "Bao la vùng trời 3" lần lượt được xác nhận sẽ bấm máy trong tương lai gần ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.