Mỹ Tâm âm thầm thu và phát hành nhạc cho chàng trai khiếm thị

Điều bất ngờ mà Mỹ Tâm mang đến trong đêm nhạc của mình tại Hà Nội tối 15/1 là màn song ca ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" với chàng trai khiếm thị và tiết lộ sẽ phát hành ca khúc này cho anh.

Trong đêm nhạc giới thiệu DVD Live show Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm được tổ chức tại nhà hát Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội) tối ngày 15/1, giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã khiến cho cả khán phòng bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" song ca cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh, người mà trước đó trên đường đi làm về cô đã dừng xe bên đường để xuống hát cùng trong đêm Giáng sinh.

Video ca sĩ Mỹ Tâm song ca cùng chàng trai khiếm thị song ca ca khúc "Sầu tím thiệp hồng":

Ngay khi Đức Mạnh xuất hiện trên sân khấu sau câu hát đầu tiên của Mỹ Tâm, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ và đã vỗ tay cổ vũ rất nhiệt tình, cảm xúc trong khán phòng dường như cũng được lắng đọng lại trong từng giai điệu của bài hát.

my tam am tham thu va phat hanh nhac cho chang trai khiem thi
Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh trong ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Ảnh: Hà Thảo.

Phần biểu diễn kết thúc trong sự reo hò phấn khích của khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ, đây là điều bất ngờ cô muốn dành cho Đức Mạnh và cả khán giả. Cô cũng tiết lộ đã âm thầm mời Đức Mạnh đến hát để thu âm và phát hành ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" cho anh. Nữ ca sĩ cho biết, với giọng ca của Đức Mạnh thì anh xứng đáng được hát trong các nhà hát như một ca sĩ chuyên nghiệp, do đó cô đã mạnh dạn mời Đức Mạnh đến để hát cùng mình.

my tam am tham thu va phat hanh nhac cho chang trai khiem thi
Nữ ca sĩ tiết lộ đã âm thầm thu và phát hành nhạc cho Đức Mạnh. Ảnh: Hà Thảo.

Chàng trai khiếm thị Đức Mạnh chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui và rất khó diễn tả cảm xúc của mình lúc này, em cảm ơn các anh chị, nhất là chị Tâm đã dành cho em những tình cảm ấm áp này... Ngày mai là sinh nhật của chị, em chúc chị ngày càng xinh đẹp hơn nữa và thành công trên sự nghiệp âm nhạc của mình".

my tam am tham thu va phat hanh nhac cho chang trai khiem thi
Sau phần song ca, tất cả mọi người cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Ảnh: Hà Thảo.

Ca sĩ Mỹ Tâm mong muốn, nếu ai có muốn mời Đức Mạnh biểu diễn chương trình nào thì cô sẵn sàng cho số điện thoại liên hệ. Để cảm ơn tấm lòng đó, Đức Mạnh đã tặng cho Mỹ Tâm một bó hoa và cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật cô trên sân khấu.

Không phải ngẫu nhiên cái tên "chị Đẹp" người ta lại dùng để gọi tên Mỹ Tâm, đúng như nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét "cái tên của em đã nói lên con người em", nói là làm, mà làm là xuất phát ở trong tâm, nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm kích và ngưỡng mộ bởi chữ "Tâm" của mình. Chính vì thế, cô không chỉ nhận được tình cảm yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi mà những hình đẹp của cô đã nhanh chóng được lan tỏa đến nhiều nghệ sĩ Việt và cộng đồng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.