Mỹ Tâm chiều lòng fans tung MV 'Người hãy quên em đi' cùng vũ đạo 'say rượu'

Sau bao nhiêu thời gian đợi chờ mòn mỏi, Mỹ Tâm đã thực sự khiến người hâm mộ không thất vọng khi ra mắt MV cho ca khúc "Người hãy quên em đi" ngay đầu năm mới.
my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou Poster 'vắng mặt' Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: 'Làn sóng xanh' gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?
my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou Khoảnh khắc đẹp: Mỹ Tâm nựng má Isaac trong hậu trường show diễn cuối năm

Sau hơn một tháng ra mắt album Tâm 9, sáng 5/1 Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV "Người hãy quên em đi" trên trang Youtube của mình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Với phần MV được quay khá đẹp mắt cùng vũ đạo "say rượu" quen thuộc, MV mới này của Mỹ Tâm thực sự khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nếu như trong những sản phẩm trước đây, Mỹ Tâm thường kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình buồn não ruột thì MV "Người hãy quên em đi" lại mang màu sắc tươi mới, sôi nổi và trẻ trung.

my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou
my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou
Mỹ Tâm trẻ trung, tinh nghịch trong MV "Người hãy quên em đi".

Không có những cuộc tình tay ba hay đau đớn vì bệnh tật, sản phẩm mới của Mỹ Tâm là tập hợp những màn "say rượu" của nhóm bạn trẻ và các em thiếu nhi. Bên cạnh việc thể hiện vũ đạo say rượu theo nhiều phong cách: sang chảnh, ngầu, dễ thương, giọng ca gốc Đà Nẵng còn giới thiệu điệu nhảy lắc đầu rất đáng yêu.

my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou
Chiếc mũ hình con lợn đã "đồng hành" cùng Mỹ Tâm từ những ngày đầu ra mắt Album Tâm 9 cho tới tận Mv ca nhạc này.
my tam chieu long fan tung mv nguoi hay quen em di cung vu dao say ruou
Lý Phương Châu cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này.

Điều đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của cặp đôi Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải) - Hiền Sến, trong khi trước đây Lâm Vinh Hải luôn là người biên đạo đồng hành cùng Mỹ Tâm.

Bài hát được khán giả yêu thích bởi vũ đạo “say rượu” đặc trưng và lạ lẫm gây sốt thời gian gần đây. Sáng tác từ Khắc Hưng với giai điệu, tiết tấu dễ “gây nghiện”, MV mới này của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ khuấy đảo Vpop trong thời gian tới.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.