Mỹ Tâm chuẩn bị quà tặng fans vào đầu năm 2017

Nữ ca sĩ đông fans nhất nhì showbiz Việt cho biết kế hoạch sẽ gửi tặng khán giả DVD đêm nhạc “Ổ cửa màu xanh” vào tháng 1/2017.

Khép lại một năm 2016 thành công với việc trình làng hai ca khúc mới là “Hãy về với nhau” và “Cuộc tình không may” cùng nhiều show diễn ấn tượng, Mỹ Tâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ấm áp khi luôn nhận được những tình cảm to lớn từ khán giả dành cho mình. Vì thế, “hoạ mi tóc nâu” cho biết sẽ tiếp tục sáng tạo và gửi đến khán giả nhiều sản phẩm ấn tượng, chỉn chu hơn vào đầu năm 2017. Cũng trong những ngày cuối năm 2016, Mỹ Tâm hé lộ kế hoạch “khai lộc” đầu năm 2017 là ra mắt DVD “Ô cửa màu xanh” phát hành đúng dịp sinh nhật cô trong tháng 1/2017.

my tam chuan bi qua tang fans vao dau nam 2017
Mỹ Tâm sẽ khai lộc đầu năm 2017 bằng việc phát hành DVD đêm nhạc cô từng thực hiện vào năm 2016 rất thành công.

Cách đây gần tròn 1 năm, tối 16/1/2016, Mỹ Tâm cùng ê-kíp đã tổ chức đêm nhạc mang tên “Ô cửa màu xanh” để mừng tuổi mới tại nhà hát Hoà Bình với sự tham gia của hơn 2000 khán giả dưới bàn tay đạo diễn của Đạo Diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sử dụng 10 bộ trang phục cho đêm diễn. Xuyên suốt chương trình, hàng loạt ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm đã được cô làm mới lại, tạo cho khán giả cảm giác mới lạ, thích thú. Từ những ca khúc quen thuộc như Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ,... đến “bản hit quốc dân” - Ước gì cũng được cô hoà giọng cùng những cô cậu học trò trong chương trình Giọng hát Việt 2015 mang đến bất ngờ cho khán giả.

Đặc biệt, phần biểu diễn những tình khúc kinh điển như Anh đến thăm em đêm ba mươi, Cám ơn người tình… hay phần giao lưu nhạc Bolero có một không hai của Mỹ Tâm như Sầu lẻ bóng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé... đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Ngoài ra, điểm nhấn của đêm nhạc là màn song ca đặc biệt của Mỹ Tâm cùng “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn qua ca khúc nhạc kịch nổi tiếng như The phantom of the opera (Bóng ma trong nhà hát) và sự kết hợp thú vị của cả 3 giọng ca Quang Dũng, Trọng Tấn, Mỹ Tâm qua ca khúc Dường Như Ta Đã… khiến không ít khán giả “nổi da gà”. Tất cả những cung bậc cảm xúc ấy sẽ được Mỹ Tâm làm “sống lại” thông qua DVD “Ô cửa màu xanh” sẽ được cô phát hành vào ngày 14/01/2017.

my tam chuan bi qua tang fans vao dau nam 2017
Đây là tình cảm mà Hoạ mi tóc nâu muốn dành cho khán giả thân thương đã luôn đồng hành và ủng hộ Mỹ Tâm suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm vừa qua.

Việc thực hiện đêm nhạc để giới thiệu dvd như thế nào phía Mỹ Tâm vẫn chưa có thông tin nhưng trước mắt cô cho biết dự định sẽ thực hiện hai buổi Fanmeeting tại hai miền Nam Bắc để giao lưu tâm sự cùng fan của mình.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hình hài Trung tâm Hội chợ Triển lãm hơn 7.000 tỷ của Vingroup ở Đông Anh
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia do VEFAC - công ty con Vingroup làm chủ đầu tư có quy mô 90 ha, tổng vốn hơn 7.000 tỷ đồng đang được xây dựng ở huyện Đông Anh, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2025.