Mỹ Tâm - Đức Phúc không chỉ giỏi mà còn hài hước giống nhau

Ngỡ rằng tính cách này của Đức Phúc bị lây từ gia đình "Hoa dâm bụt" nhưng đằng sau anh chàng là người thầy Mỹ Tâm, cũng không kém phần hài hước.
my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Đức Phúc khẳng định không lấn sân diễn hài sau 'Ơn giời, cậu đây rồi'
my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Đức Phúc: Từ 'vô duyên tự nhiên' đến 'thánh hài' Ơn giời cậu đây rồi
my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Mỹ Tâm trêu Đức Phúc không được xưng 'mày tao' với Trường Giang

Đức Phúc là học trò cưng của “chị đại” Mỹ Tâm

Những ngày gần đây, cái tên Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý, không phải vì anh chàng có thêm bản hit nào mà lại là do sự hài hước trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả “cười vỡ bụng”. Trước đó khán giả luôn mặc định nam ca sĩ là một người rất nhút nhát và ngây thơ, thậm chí thường xuyên bị mọi người trêu chọc. Nhưng xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi!, Đức Phúc khiến khán giả bất ngờ trước sự hài hước của mình.

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau

Tính cách thật thà, pha chút bá đạo, lầy lội của nam ca sĩ khác hẳn với con người rụt rè thuở mới nổi tiếng. Điều này làm cho không ít fan bất ngờ và khán giả thắc mắc điều gì làm Đức Phúc thay đổi như thế. Suy tính trong suốt thời gian qua thì khán giả cho rằng Đức Phúc lây sự hài hước từ gia đình “Hoa dâm bụt”. Bởi ở đó có Hòa Minzy và Erik 2 ca sĩ được biết đến với sự vui tính, nhưng một thực tế mà khán giả quên rằng Đức Phúc chính là trò cưng của “chị đại khùng” Mỹ Tâm.

"Thầy nào trò nấy"

Mới đây, xuất hiện tại sinh nhật tròn 37 tuổi của Mỹ Tâm, Đức Phúc đã gửi lời chúc mừng sớm đến cô giáo. Dù rất chân thành nhưng lời chúc ấp úng, vòng vo khiến Mỹ Tâm như "đơ người", trong khi khán giả liên tục bật cười.

Nguyên văn anh chàng chia sẻ: “Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khỏe. Không có gì bằng sức khỏe và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khỏe, phải mạnh khỏe! Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến”. Lời chúc của Đức Phúc khiến giả cười ngất bởi sự ngây ngô của nam ca sĩ.

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau
Ảnh: Báo mới

Không chỉ chúc “cô Tâm” nhiều sức khỏe, Đức Phúc còn không ngại nhắc đến chuyện lấy chồng của cô giáo. Chả kém miếng, Mỹ Tâm cũng nhắc nhở chuyện Đức Phúc gọi Trường Giang là “mày” trong Ơn giời, cậu đây rồi. Ngoài ra, màn đối đáp lầy lội của hai cô trò cũng khiến nhiều người thích thú.

Đức Phúc - Mỹ Tâm lầy lội trong sinh nhật của nữ ca sĩ

Trước đó, "Họa mi tóc nâu" cũng được biết đến là một nữ ca sĩ gây hài với cách trò chuyện đáng yêu nên màn đối thoại hài hước trên sân khấu của cả hai được cư dân mạng nhận xét là "cô nào trò nấy".

Mỹ Tâm còn hài hước nói “Nhưng mà vui con nhỉ! Hồi xưa, cô bảo con bị vô duyên tự nhiên. Mà đúng ra như hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn”. Đức Phúc không ngại đối đáp: "Vô duyên một cách tự nhiên, tự nhiên một cách có duyên". Mỹ Tâm tiếp tục quăng miếng cuối cùng “Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười". Khiến khán giả có mặt tại đó được dịp cười lăn lội với màn đối đáp siêu hài hước của 2 cô trò.

Được yêu mến bằng con người thật

Nếu là những người thường xuyên dõi theo “họa mi tóc nâu”, chắc hẳn dễ dàng nhận ra, Mỹ Tâm càng nhiều tuổi lại càng vui tính. Không giống như những nghệ sĩ khác thường xây dựng hình ảnh của mình duyên dáng, ý tứ ngay cả ngoài đời lẫn trên sân khấu, Mỹ Tâm sống đúng với bản chất con người của mình, thật thà, thẳng thắn, khùng, đúng, sai rõ ràng.

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau
Ảnh: VTV

Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến bởi độ tưng tửng. Điều này thể hiện rõ trong những đêm nhạc gần gũi hay những buổi fan meeting, livestream trên trang cá nhân. Mỹ Tâm có những câu nói, biểu cảm, câu chuyện khiến người xem phải cười rộ lên bởi sự hài hước vô cùng đáng yêu của mình.

Còn với Đức Phúc người ta yêu mến anh chàng này chính sự hồn nhiên, ngây ngô và rất chân thành. Nhận xét về tiết mục, Hoài Linh nói lần đầu anh xem một phần thi mà không cần phải ghi chú chi tiết nào vì mải mê coi khách mời diễn. "Con diễn ngây ngô nhưng đối đáp không thua kém hai diễn viên chuyên nghiệp. Dù đài từ còn chậm rãi, nhưng con nói câu nào là chắc cú câu đấy".

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau
Ảnh: Báo mới
my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

my tam duc phuc khong chi gioi ma con hai huoc giong nhau Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.