Mỹ Tâm khẳng định sẽ đám cưới trong 2019, ai sẽ là chú rể?

Trong buổi gặp gỡ fans vừa diễn ra vào chiều 14/1, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tuyên bố cô sẽ lập gia đình trong năm tới nữa (tức 2019), khiến fans Việt thích thú, tò mò.

Đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là cái tên chiếm được tình cảm lớn từ khán giả, thậm chí lượng fans của cô tại Việt Nam có thể khẳng định thuộc Top “khủng” nhất trong showbiz hiện tại. Thế nên, những lần tổ chức gặp gỡ fans của cô luôn trở nên khó khăn khi rất đông người hâm mộ “săn đón” những tấm vé để đến với buổi gặp gỡ.

Quang cảnh chiều ngày 14/1 trong buổi gặp fan và ký tặng đĩa DVD liveshow “Ô cửa màu xanh” tại sân khấu Vshow đã cho thấy điều đó. Hơn 500 người hâm mộ từ nhiều nơi đã nhanh tay sở hữu cơ hội được gặp thần tượng đã có mặt tại sân khấu, thậm chí không ngại xếp hàng dài ra ngoài cửa, “đội nắng” chờ nữ ca sĩ ký tên.

my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
Mỹ Tâm thân thiện và đáng yêu khi ký tặng đĩa cho fans hâm mộ. (Ảnh: Lê Huy)

Tiếp sau đó, Mỹ Tâm đã có buổi giao lưu cùng fans hâm mộ, hát nhiều ca khúc từng rất nổi tiếng trước đây và thổi nến chúc mừng sinh mừng do chính các fans bí mật chuẩn bị.

Trong phần giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm phải “đối mặt” với câu hỏi mà cô luôn bị hỏi trong các cuộc offlines là khi nào sẽ lập gia đình. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ về kế hoạch sắp tới dù chưa album mới, liveshow mới, nhưng người yêu thì khẳng định đã có. Thậm chí, “Hoạ mi tóc nâu” còn tiết lộ nửa đùa, nửa thật: "Năm sau Tâm chưa cưới nhưng năm tới nữa sẽ cưới."

Chưa dừng lại ở đó, cô càng khiến cho rất đông fans có cơ sở tin rằng điều này là thật khi tiết lộ rất nhiều dự định cho đám cưới trong mơ này. Mỹ Tâm cho biết có thể sẽ cân nhắc việc có bán vé, live stream trên mạng xã hội và tổ chức ở sân vận động để nhiều người cùng đến chúc mừng ngày vui của cô.

my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
Giọng ca "Ước gì" khẳng định sẽ làm đám cưới trong 2 năm nữa và sẽ tổ chức rất hoành tráng. (Ảnh: Lê Huy)
my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
Fans bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm. (Ảnh: Lê Huy)

Nói đến “chủ đề” này, nhiều fan của Mỹ Tâm rất phấn khích, thậm chí là giới truyền thông cũng tò mò khi cô dám chia sẻ điều này một cách công khai. Bởi trước đây ngoài việc ca hát, Mỹ Tâm chưa từng bao giờ lên tiếng một cách rõ ràng chuyện tình cảm của mình. Suốt nhiều năm làm nghệ thuật, mặc dù có những tin đồn về “người tình của Mỹ Tâm” nhưng cô chưa từng bao giờ lên tiếng khẳng định.

Một trong số những cái tên nổi lên gần đây và gần như gắn liền với Mỹ Tâm như “hình với bóng” tại các sự kiện là Tuấn Bi, con trai của mợt chủ phòng thu tại TP.HCM và là một nhà sản xuất âm nhạc. Nhân vật này được cho là người yêu bí mật của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi anh luôn âm thầm bên cạnh Mỹ Tâm trong các đêm diễn trong nước và ở hải ngoại, luôn chăm sóc và bảo vệ cho nữ ca sĩ khá chu đáo. Sự xuất hiện của anh luôn lọt vào “tầm ngắm” của ống kính, dù đã cố tình né tránh thế nên dư luận càng có cơ sở để khẳng định mối quan hệ của Mỹ Tâm và Tuấn Bi trên mức tình bạn.

my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
Tuấn Bi - "nhân vật" được cho là người tình bí ẩn của Mỹ Tâm
my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
my tam khang dinh se dam cuoi trong 2019 ai se la chu re
Anh luôn âm thầm bảo vệ nữ ca sĩ trong các show diễn.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Mỹ Tâm từng chia sẻ khá rõ ràng về mối quan hệ với Tuấn Bi. Cô cho biết: “Nhiều người gọi anh Tuấn Bi là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mi người li cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười.”

Trước lời khẳng định về chuyện sẽ lấy chồng trong thời gian gần nhất, “đối tượng” trở thành chú rể trong lễ cưới được mong đợi này đang khiến các fans quan tâm. Thậm chí trên mạng xã hội đã bắt đầu có những lời đồn đoán cho nhân vật trở thành người may mắn được Mỹ Tâm lựa chọn làm chồng, thậm chí người được suy đoán nhiều nhất là Tuấn Bi.

Tại thời điểm này, nữ ca sĩ chưa hoàn toàn tiết lộ về “chồng tương lai” của mình, thế nhưng đây sẽ là điều mà công chúng trông đợi rất nhiều trong thời gian sắp tới.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.