Mỹ Tâm là giám khảo có sức ảnh hưởng nhất trong 6 tháng đầu năm 2017

Dù không tham gia nhiều chương trình nhưng sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo nhận được nhiều lời khen do phong cách hồn nhiên và thân thiện khi lên sóng truyền hình.
my tam la giam khao co suc anh huong nhat trong 6 thang dau nam 2017 Để Mỹ Tâm lau bàn cho khách, nhân viên lên tiếng xin lỗi
my tam la giam khao co suc anh huong nhat trong 6 thang dau nam 2017 Mỹ Tâm lo cho tâm lí Đức Phúc sau quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

Theo thống kê từ YouNet Media (sử dụng số liệu từ SocialHeat - Hệ thống Social Listening & Market Intelligence duy nhất tại Việt Nam) thì trong 6 tháng đầu năm 2017, Mỹ Tâm là nữ giám khảo trên sóng truyền hình được nhắc đến nhiều nhất.

Dù ít tham gia các chương trình, gameshow nhưng sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo nhận được nhiều lời khen do phong cách hồn nhiên và thân thiện khi lên sóng truyền hình.

Những nhận xét chuyên môn nhẹ nhàng mà sâu sắc được Mỹ Tâm lồng ghép vào các câu bình luận rất hài hước. Nhiều khán giả bày tỏ chỉ cần thấy "chị đẹp" nói cười trên sóng truyền hình cũng đủ khiến cho chương trình hấp dẫn.

my tam la giam khao co suc anh huong nhat trong 6 thang dau nam 2017
Mỹ Tâm là giám khảo được quan tâm nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2017.

Xếp sau Mỹ Tâm là huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, anh tạo được ấn tượng khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt 2017.

Trấn Thành, Đông Nhi và Thu Minh cũng lọt vào top 5 khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Những gương mặt còn lại nằm trong top 10 lần lượt là: Tóc Tiên, Trường Giang, Lan Khuê, Hoàng Thùy và cuối cùng là Minh Tú.

Có thể thấy được, ngoài sự xuất hiện của những nhân vật kì cựu trong làng giải trí như Mỹ Tâm, Thu Minh; một số nghệ sĩ thành công với vai trò giám khảo trước đó như Trấn Thành, Trường Giang thì top 10 lần này có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt mới.

Sự trẻ hóa trong việc lựa chọn giám khảo/huấn luyện viên ở các chương trình truyền hình đã tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau, ủng hộ tuy nhiều nhưng tranh cãi cũng không ít.

Dù vậy, những nỗ lực và cố gắng của các gương mặt giám khảo trẻ trong nửa năm vừa qua là một điều đáng ghi nhận.

my tam la giam khao co suc anh huong nhat trong 6 thang dau nam 2017 Mỹ Tâm ủng hộ học trò Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 năm bị chê xấu
my tam la giam khao co suc anh huong nhat trong 6 thang dau nam 2017 Fan Mỹ Tâm "chơi độc", thực hiện 9999 chữ kí mong thần tượng phát hành album thứ 9

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.