Nam ca sĩ bị ném gạch, đòi đánh tay đôi với fan quá khích ngay tại sân khấu

Nam ca sĩ liên tục thách đố, đòi đánh nhau với fan quá khích khi bị ném gạch đá lên sân khấu trong lúc đang biểu diễn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc vì bị ném gạch lên sân khấu. Được biết, nam ca sĩ xuất hiện trong đoạn clip là Du Thiên - một cái tên được nhiều khán giả tỉnh biết đến và yêu mến. Sự việc diễn ra vào tối 22/12, trong lúc biểu diễn tại một chương trình hội chợ ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội), Du Thiên đã bị một khán giả ném gạch, ngói lên sân khấu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam ca sĩ đã tạm dừng hát, bày tỏ sự bức xúc trước hành động quá khích của khán giả.

Clip Du Thiên bị ném gạch, đòi đánh tay đôi với fan quá khích:

"Không biết đầu gấu ở đâu chứ Thiên không sợ đâu. Nếu đầu gấu thích đánh nhau thì tí hẹn gặp Thiên ở sân khấu chứ đừng làm trò trẻ con đấy. Dùng gạch ngói ném lên sân khấu thì tầm thường lắm, đó là hành động của mấy thằng tiểu nhân.

Bạn nào đủ bản lĩnh mà đã ném những hòn gạch này lên sân khấu thì tí gặp Thiên để đánh nhau như hai thằng đàn ông. Nhà mình thử nhìn đối tượng đó ở đâu, Thiên muốn gặp nó một chút. Đứng trên sân khấu có ánh sáng, một mình thế này mà ném gạch lên là quá hèn, đủ bản lĩnh phải đánh nhau trên sân khấu này" - Du Thiên bức xúc, đòi đánh nhau trên sân khấu.

nam ca si bi nem gach doi danh tay doi voi fan qua khich ngay tai san khau

Du Thiên bày tỏ sự bức xúc vì bị ném gạch lên sân khấu.

Nam ca sĩ nhờ khán giả tìm đối tượng có hành động quá khích để "giải quyết" và liên tục thách đố, đòi đánh nhau: "Bạn mà đánh thắng được tôi, tôi cho bạn tiền, chứ đừng làm mấy cái trò trẻ con đó, Du Thiên này không chấp. Còn nếu mà thích đánh nhau, bạn thích chơi kiểu nào cũng được, quân tử cũng được mà xã hội bầy đàn cũng được. Nhưng tôi công bố trước cho bạn biết là bạn không đủ tuổi để chơi với tôi".

Trong khi khán giả yêu cầu bỏ qua để hát tiếp, Du Thiên vẫn bày tỏ sự bức xúc: "Hiện tại thực sự Thiên vẫn chưa hát được vì đang rất bực tức".

nam ca si bi nem gach doi danh tay doi voi fan qua khich ngay tai san khau

Sau hơn 5 phút "nổi nóng" vì hành động ném gạch đá lên sân khấu, Du Thiên không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự nóng tính của mình trước sự cố từ khán giả quá khích. Sau đó, nam ca sĩ xuống gần khán giả và tiếp tục phần biểu diễn của mình.

nam ca si bi nem gach doi danh tay doi voi fan qua khich ngay tai san khau Mỹ Tâm - Chi Pu: Hai mỹ nhân tuổi gà 'phá đảo' showbiz Việt 2017
nam ca si bi nem gach doi danh tay doi voi fan qua khich ngay tai san khau Khắc Việt, Min vượt qua định kiến để trở thành ca sĩ
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.