Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này trên cơ thể, cứ ra đường là gặp tài lộc tấn tới

Đàn ông đôi khi không mấy để ý về những nốt ruồi mọc trên cơ thể mình, nhưng thật ra, mỗi nốt ruồi trên cơ thể họ đều có ý nghĩa riêng biệt. 7 nốt ruồi may mắn cát tường sau sẽ đem lại cho nam giới may mắn về tài vận, sự nghiệp, ai sở hữu sẽ dễ phát tài, thăng quan tiến chức.

Có nên xóa nốt ruồi mang ý nghĩa xấu không?

Trên thực tế việc có nên tẩy nốt ruồi trên mặt nam giới hay phụ nữ hay không còn phụ thuộc vào từng vị trí, tình trạng nốt ruồi, và quan trọng nhất là quan niệm của từng người.

Xét về bệnh lí, thì việc có nên tẩy nốt ruồi trên mặt không thì các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên tốt nhất nên loại bỏ nốt ruồi ở độ tuổi 18-20.

Vì thời điểm này cơ thể đã phát triển hoàn thiện, khi đó vết sẹo sẽ nhanh lành, không bị giãn và thẩm mỹ hơn. Nếu không tẩy, về lâu dài, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, đặc biệt là tia UV, nốt ruồi sẽ có nguy cơ biệt hóa cao hơn.

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể nam giới

Mỗi một nốt rồi ở vị trí khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, hơn nữa sẽ có sự khác biệt giữa nam và nữ với cùng một vị trí của nốt ruồi. Xem ngay ý nghĩa của từng vị trí có nốt ruồi trên cơ thể nam giới nhé. 

1. Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học, khi xem tướng mặt, trán là vùng đại diện cho vận thế thời thiếu niên và giúp đoán định chủ nhân của gương mặt này được hưởng tài sản của cha ông, tổ tiên để lại nhiều hay ít.

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong
Nốt ruồi ở trán giúp cho chủ nhân dễ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thuận lợi, dự kiến ngoài 35 tuổi sẽ thăng tiến trong công việc

Nếu người đàn ông có nốt ruồi cát tường trên vùng trán như nốt ruồi son thì phúc khí của người này được đánh giá là khá tốt. Kết hợp với việc tu tâm dưỡng tính, bản tính thiện lương thì dự đoán vận mệnh cả đời của người này khá thuận lợi, không mấy khi phải bận tâm về tiền bạc.

Nốt ruồi ở vị trí này giúp cho chủ nhân dễ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thuận lợi, dự kiến ngoài 35 tuổi sẽ thăng tiến trong công việc, sau tuổi trung niên, từ 50 tuổi trở ra sẽ dễ gây dựng cơ đồ, danh lợi song toàn.

2. Nốt ruồi mọc ở giữa hai lông mày

Vùng da giữa hai lông mày nếu có mọc nốt ruồi, đặc biệt trên gương mặt nam giới, trong tử vi phong thủy nhận định đây là nốt ruồi bán cát bán hung. Sự nghiệp của người đàn ông này sẽ dễ gặt hái được nhiều thành tựu khi ngoài 38 – 40 tuổi.

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong

Nếu nỗ lực hết mình, thân tự lập thân thì người này sẽ dễ dàng thăng tiến sau khi lập gia đình. Họ hợp làm những nghề phải đi lại nhiều, càng đi xa lại càng dễ phát tài và được bạn bè, cộng sự giúp đỡ.

3. Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi mọc trên má đàn ông, khi là nốt ruồi cát lành thì cho biết, bẩm sinh từ khi chào đời hoặc trong thời gian tới từ 3 – 5 năm, vận khí của người đàn ông đó sẽ dư dả về tài lộc.

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong

Nếu chịu khó phấn đấu, chăm chỉ làm việc, kiên trì và bền bỉ, biết khéo léo vận dụng các mối quan hệ xã giao, người này sẽ có cơ hội nắm giữ các vị trí quan trọng trong công việc, thậm chí là những vị trí chủ chốt trong công ty.

4. Đầu mũi có nốt ruồi

Mũi là cung Tài bạch, đại diện cho vận thế và tình hình tài chính của một người. Sống mũi thẳng, không gồ ghề, phần đầu mũi có nốt ruồi thì tài vận của người này sẽ hơn hẳn người thường, không mấy khi phải chịu cảnh thiếu thốn về tiền bạc. Dự đoán khoảng ngoài 45 tuổi, họ sẽ bước vào giai đoạn tiền tài dư dả.

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong

5. Cằm có nốt ruồi

Người đàn ông nào có nốt ruồi ở cằm trong xem tướng mặt của tử vi phong thủy, đa phần được nhận định là người có phúc khí cát tường, giàu sang phú quý. Nếu họ xuất thân trong gia đình nghèo khó thì cần phải tự lực cánh sinh, kiên nhẫn gây dựng cơ đồ, ngoài 35 tuổi sẽ gây dựng được nghiệp lớn, vãn niên giàu có và dư dả tài sản.

6. Nốt ruồi ở cổ

Trong tử vi phong thủy, nốt ruồi ở cổ đàn ông được đánh giá là nốt ruồi may mắn cho biết chủ nhân của nó là người may mắn, vận số hơn người, làm việc luôn có quý nhân phù trợ, tính tình nhanh nhẹn, bản lĩnh cương trực.

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong

Người này nếu có mạng lưới quan hệ xã giao tốt, lấy được người vợ vượng phu ích tử thì chắc chắn ngoài 40 tuổi sẽ có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc, hoặc được thăng chức, hoặc thành công gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Vãn niên, sản nghiệp của người nam giới có nốt ruồi ở cổ sẽ trôi qua trong an nhàn êm ấm.

7. Nốt ruồi ở ngực

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong

Đàn ông có nốt ruồi ở ngực là người bản mệnh giàu có, có chí hướng và sống bản lĩnh, họ luôn biết cách nhìn xa trông rộng, nỗ lực phấn đấu, không chùn bước trước khó khăn. Người như vậy nếu tìm được người hôn phối như ý sẽ dễ thành công và gặt hái được cả danh vị và tiền bạc.

Ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi trên cổ nam giới?

Trên thực tế, dân gian thường có câu “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”. Điều này cho thấy vị trí nốt ruồi này đa phần là người có nhiều tài lộc. Tuy nhiên, những may mắn này thường chỉ dành cho những người có nốt ruồi son đỏ. Còn trường hợp nốt ruồi đen đôi khi lại mang tới những điều không tốt cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi ở cổ tại vị trí yết hầu

Đa phần không mang tới may mắn cho người sở hữu. Họ dễ gặp phải chuyện tai tiếng, thị phi trong cuộc sống.

+ Nốt ruồi son giữa yết hầu: Từ nhỏ, họ đã có cuộc sống hạnh phúc, có lộc từ gia đình. Thông minh, có chí tiến thủ do vậy đạt được nhiều thành công lớn.

+ Nốt ruồi dưới yết hầu: không mang tới nhiều may mắn, đặc biệt nếu nốt ruồi chìm ngay dưới yết hầu cẩn thận dễ gặp xui về đường xe cộ.

+ Nốt ruồi trên yết hầu: Gặp nhiều thành công cả về tài lộc lẫn tình duyên. Họ dễ tìm được hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Nốt ruồi phía trước cổ

Hay gặp phải những điềm gờ, dễ bị người khác hãm hãi hoặc gặp tiểu nhân. Trong tình duyên, thường là người có vận đào hoa, dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Về hôn nhân,  nốt ruồi tại vị trí này thường bị lấn át, không có tiếng nói trong gia đình.

Nốt ruồi sau cổ

Báo hiệu điều may mắn, luôn được giúp đỡ những lúc nguy nan. Công việc thường khá thuận lợi, dễ dàng vượt qua khó khăn. Có chí hướng, tham vọng. Theo đó, họ sẵn sàng vượt qua chông gai thử thách, nắm bắt cơ hội nên dễ thành công lớn.

Nốt ruồi ở hõm cổ

Coi trọng vật chất. Tính cách của họ là người năng động, cá tính, nhờ đó mà cuộc sống khá vui vẻ. Là mẫu người háo thắng, có tham vọng lớn. Họ khá thích hợp với những công việc liên quan tới tổ chức sự kiện, kinh doanh. Bản tính ham chơi, ưa khoái lạc, không may mắn trong đường tình duyên. 

Nốt ruồi ở xung quanh cổ

Chủ nhân được nhiều người kính trọng. Họ được giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Chung tình cao, họ yêu ghét rõ ràng.

Nốt rồi ở cổ bên trái

Là dấu hiệu điềm báo dễ xảy ra điều không may trong nội bộ gia đình cũng như tài chính. Thường  chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Tình duyên khá lận đận và dễ rơi vào tình tay ba hoặc bị bị người khác cướp.

Nốt ruồi ở cổ bên phải

Thường có cá tính mạnh, thích du lịch khám phá. Họ thường có nhiều năng lượng, sống lạc quan do vậy mà cũng học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Thành công lớn trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình hôn nhân khá êm ấm. 

Nốt ruồi sau tai

 Là người hiếu thảo, hòa đồng, giao tiếp tốt, được nhiều người giúp đỡ. Sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống hòa thuận. 

XEM THÊM

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nhạy cảm, tuổi Dậu uể oải

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý và người ấy sẽ gặp phải không ít những bất đồng, tranh cãi trong ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bế tắc, Sư Tử tiêu hoang

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trái ngược với diễn biến tình cảm, các dự án, hạng mục công việc Kim ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Bật mí những vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số 10 vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

danh sach nhung not ruoi may man tren co the dan ong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.