Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ thành công hay thất bại?

Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ có số phận ra sao? Đây là câu hỏi duy tâm mà từ xưa tới nay nhiều người thắc mắc.
 

Luận đoán tử vi của nam giới sinh tháng cô hồn

Tháng 7 âm lịch thường bị mọi người nhận định là tháng cô hồn không may mắn nhưng người chào đời tháng này đa phần tâm tính thiện lương, làm việc chu toàn, tính tình cởi mở lại hòa nhã dễ gần. Với nam giới, tử vi phong thủy ghi nhận họ thuộc tuýp người quyết đoán, biết cương nhu đúng lúc.

Thời điểm thụ thai của người mẹ bắc cầu qua 2 năm âm lịch, tiết trời khi người nam giới này chào đời là đã sang thu, mát mẻ, ôn hòa. Người này nếu biết chịu khó tích cực làm ăn, kiên trì bền bỉ, không sợ khó sợ khổ thì dù thời niên thiếu vất va đến mấy cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ban đầu họ sẽ khó tránh khỏi vấp váp, có những bất lợi về tài chính, dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại nên cần đề cao cảnh giác. Qua tuổi trung niên, đa phần sẽ có kinh tế có khởi sắc hơn nhiều, đến tuổi vãn niên khi con cái phương trưởng thì gia vận dư dả của cải dồi dào.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon
(Ảnh: Korean Boo)

Quan trọng là họ cần biết giữ chữ tín trong công việc, kinh doanh, làm việc lấy hiệu quả và chất lượng lên làm trọng, không được dễ dãi cho qua hay khinh suất coi thường ý kiến đóng góp của tiền bối đáng tin cậy. Họ sẽ dễ thành công nếu có người vợ là hậu phương vững chắc, đảm đang chịu thương chịu khó và sẵn sàng đồng cam cộng khổ.

Luận đoán tử vi 12 con giáp chào đời tháng cô hồn

Con giáp nam tuổi Tý chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn khi mùa màng đã thu hoạch gọn gàng là người tiên thiên được dự đoán có ưu thế hơn người về tài chính, xuất thân. Tuy vậy, khi vào đời cần tỉnh táo, hạn chế làm việc theo cảm tính để tránh bị tiểu nhân hãm hại, thận trọng khi dùng người và chọn đối tác kinh doanh.

Họ là người có tính tình khẳng khái, biết mưu việc lớn và sẵn sàng gánh chịu thật bại để tích lũy kinh nghiệm đường trường. May mắn hơn người là con giáp nam tuổi Tí có quý nhân phù trợ đường tài lộc, chẳng mấy phải bận tâm về tiền tài, không phải sống trong cảnh “chạy cơm từng bữa”. Nếu tinh ý chọn đúng người phối ngẫu hợp mệnh và có trợ thủ tâm đắc, họ sẽ còn tiến xa trên con đường danh vị.

Con giáp nam tuổi Sửu chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn được nhận định là vượng vận hơn người, bền bỉ kiên trì, có sức bật. Nhược điểm của họ là hay ỷ lại vào người khác, không chịu nhanh nhạy học hỏi và bắt nhịp với xu thế hiện đại.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon
(Ảnh: Blog Naver)

Bù lại họ giỏi thân tự lập thân, cần cù nhẫn nại, bản tính nhân hậu nên được lòng mọi người, làm việc luôn có bằng hữu cộng sự phối hợp nhịp nhàng, hoạn lộ hanh thông. Nhờ phúc tinh chiếu mệnh, dự đoán, người này qua tuổi ngũ tuần sẽ gia thế an ổn, kinh tế vừa đủ nhưng vững vàng, vãn niên con cháu hiếu thuận.

Con giáp nam tuổi Dần chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn được mệnh danh là hổ mùa thu, tính cách bạo liệt, cương nghị hơn người, quật cường mạnh mẽ. Trời phú cho họ sức khỏe hơn người, dù dầm mưa dãi nắng vất vả ngược xuôi nhưng luôn bền gan vững chí, không chịu lùi bước trước mọi khó khăn.

Người này đa phần ít trông dựa vào gia đình bạn bè, đi lên từ hai bàn tay trắng và sẽ tạo dựng được cơ đồ vững chắc ngoài 60 tuổi nếu bén duyên với người vợ nhu mì, cầu tiến và hợp mệnh.

Con giáp nam tuổi Mão chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn thông minh mẫn tiệp, tính tình hiếu động, ưa nói hay làm. Nhược điểm của họ là dễ dãi, tùy tiện, làm việc thiếu quyết đoán, mơ mộng lãng mạn và đôi khi thiếu thực tế.

Người này nếu sinh ra trong gia đình giàu có thì vạn sự hanh thông, ngược lại nếu xuất thân từ tầng lớp nghèo khó thì dễ buông xuôi và phó mặc cho số phận.

Con giáp nam tuổi Thìn chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn trong tiết trời thu mưa phùn lất phất được nhận định là người có tài sắc vẹn toàn, danh vị hơn người, thông minh đĩnh ngộ. Họ đa phần có bề ngoài hấp dẫn, rất dễ thu hút người khác giới, chưa kể là các chàng trai tuổi Thìn thời gian này gan dạ hơn người, dám nghĩ dám làm.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon
(Ảnh: Pinterest)

Nếu họ tinh thông nhiều tài lẻ, giữ được tâm sáng đức tốt thì sẽ tránh được họa tiểu nhân hãm hãi nhờ có cấp trên cất nhắc và bảo vệ kịp thời. Khi vào đời, cần phải khiêm tốn, biết tiến biết lùi, cương nhu phù hợp thì sẽ công thành danh toại, dự kiến ngoài 45 sẽ có bước chuyển ngoặt ấn tượng.

Con giáp nam tuổi Tị chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn được đánh giá là người ưa phiêu lưu, mạo hiểm, trí dũng song toàn, cầu được ước thấy. Họ hợp với các công việc liên quan tới kinh doanh, buôn bán, có tài thao lược và rất nhạy bén với thời thế.

Nhược điểm của những chàng trai tuổi Tị là ở chỗ tuy mạnh mẽ nam tính nhưng họ lại rất tâm lý chiều phụ nữ nên dễ bị các cô gái theo đuổi, hay bị gán mác đào hoa và thực tế cũng hay rung động và có nguy cơ không chung thủy trong tình yêu. Sau khi yên bề gia thất, kinh tế của họ mới vững chắc và ổn định thật sự, khi ấy, con giáp này hoàn toàn có thể thân tự lập thân, gây dựng sự nghiệp ít người có được.

Con giáp nam tuổi Ngọ chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn nhìn bề ngoài lãnh đạm vô ưu vô lo nhưng thật ra rất tinh tế, nhẹ nhàng và nho nhã thanh lịch. Họ thuộc tuýp người đam mê và rất yêu nghệ thuật, làm việc vừa theo cảm hứng lại đạt năng suất tối đa nên được nhiều người mến mộ.

Trong cuộc sống, họ ít gặp khó khăn vất vả dựa vào ý chí phi phàm, kiên trì linh hoạt, gặp dữ hóa lành do được quý nhân phù trợ. Chỉ có điều, nếu quá ỷ lại vào sức hấp dẫn của bản thân, lơ là việc rèn luyện đạo đức và năng lực chuyên môn, cả đời có thể họ sẽ chỉ trôi qua trong an nhàn vừa phải, có của ăn của để nhưng không xuất sắc hơn người.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon
(Ảnh: Korean Boo)

Nếu biết tận dụng lợi thế của bản thân và biết thi triển tài năng của mình đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm, qua tuổi trung niên họ sẽ dễ bề thăng tiến, vạn sự hanh thông.

Con giáp nam tuổi Mùi chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn trong tử vi phong thủy là người ý chí quật cường, đầu đội trời chân đạp đất, đồng thời có tài trí hơn người. Dự đoán, nhờ được hưởng phúc báo của tổ tiên để lại, họ có lộc về điền sản và đất đai, kinh tế khấm khá khi ngoài 40.

Họ giỏi đảm nhận vai trò startup trong những lĩnh vực về công nghệ thông tin hoặc bất động sản, đôi khi hơi liều lĩnh táo bạo, sẵn sàng chấp nhận thất bại nhưng biết cách gây dựng lại sự nghiệp rất nhanh chóng.

Con giáp nam tuổi Thân chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn được đánh giá là người ít có điểm nhấn nhất trong 12 con giáp. Họ chăm chỉ cần cù, chịu thương chịu khó nhưng thiếu tính sáng tạo, làm việc dựa theo thói quen và cảm tính, thích an phận thủ thường. Nếu không có những quyết định bứt phá hoặc tâm lý thoát ra khỏi rào cản vô hình, có thể họ sẽ bằng lòng với cuộc sống đơn điệu cho tới cuối đời.

Con giáp nam tuổi Dậu chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn có ưu điểm là chàng trai tuấn tú thông tuệ, ý chí kiên định, năng lực hơn người. Họ có điểm mạnh là làm việc gì cũng chuyên tâm, đã bắt tay vào là sẽ làm đến cùng không bỏ, nhược điểm của họ là đôi khi vì thiếu tinh tế nên mù quáng làm theo sự mách bảo của con tim mà bỏ qua lý trí.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon
(Ảnh: Blog Naver)

Con giáp nam tuổi Tuất chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn dường như là con giáp yếu thế nhất trong danh sách 12 con giáp sinh tháng cô hồn. Tử vi phong thủy nhận định, họ hay gặp đen đủi xui xẻo do bản tính có phần lười nhác, suy nghĩ thiếu khách quan.

Do không nhạy bén trong tư duy, làm việc thiếu hoạch định đường lối, lại không có kế hoạch dài hơi nên mọi công sức đều dễ dàng bị đổ xuống sông xuống biển. Nếu lập gia đình với người vợ hợp mệnh, có thể qua trung vận, con giáp này sẽ có một chút dành dụm về kinh tế và thoát khỏi vòng luẩn quẩn thất bại vấp váp triền miên.

Con giáp tuổi Hợi chào đời tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn trong cung mệnh được đoán định là may mắn hơn người, biết tu dưỡng đạo đức, tính tình cần kiệm, không mấy khi phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Nhược điểm của họ là hơi bàng quan với những sự việc xảy ra xung quanh mình, đôi khi quá chuyên tâm vào công việc cá nhân mà xa rời tập thể. Bởi vậy họ sẽ chỉ thành công trong lĩnh vực giáo dục hoặc chính trị nếu thay đổi và biết tạo dựng mạng lưới quan hệ xã giao bền vững.

XEM THÊM

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Tháng cô hồn năm 2018 là ngày nào? Vì sao gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn?

Nhiều người trong chúng ta đã nghe đến quen tai về tháng cô hồn, nhưng có lẽ ít ai có thể giải thích cặn kẽ ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Cô dâu, chú rể có nên cưới ở tháng cô hồn?

Dân gian xưa kiêng kị, không nên cưới tháng 7 Âm lịch do quan niệm tháng Ngâu là tháng chia ly, mất mát, không hạnh ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon 5 con giáp hạn chế đi đường xa kẻo gặp nạn, hao người tốn của tháng cô hồn

Theo sách tử vi, để giữ an toàn cho mình thì những con giáp này không nên đi đường xa trong tháng 8/2018, âm lịch ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Chúc mừng 4 con giáp may mắn bất chấp tháng cô hồn, tiền tai đang ‘tíu ta tíu tít’ rủ nhau đến thăm nhà

Tháng 7 âm lịch theo quan niệm dân gian được xem là tháng cô hồn với nhiều xui xẻo, tà khí. Tuy nhiên, những con ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Phụ nữ sinh tháng này được hưởng phú quý trời ban, nhiều người ngưỡng mộ

Những phụ nữ sinh đúng 4 tháng âm lịch sau, trời ban cho được hưởng phú quý, may mắn hơn người, không mấy khi phải ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Ghen tị với những con giáp này bởi mùa thu năm 2018 có số giàu không cưỡng lại được

Những con giáp này được dự đoán nằm trong danh sách những người có số giàu không cưỡng lại được ở mùa thu năm 2018.

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon 4 con giáp dễ gặp hạn trong tháng cô hồn, nắm rõ những điều này mới hóa giải được vận xui xẻo

Theo quan niệm dân gian có rất nhiều điều cần phải kiêng kị trong tháng cô hồn tháng 7 âm. Trong tháng này, những con ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

luan doan van so 12 con giap nam sinh thang co hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.