Nam thanh niên 9X giết bạn tình đồng tính ngoại quốc

Khi bạn trai đồng tính bắt quan hệ nhiều tư thế độc, lạ, Tây bị đau nên ấm ức. Khi quan hệ xong, tây rat ay giết chết bạn tình đồng tính rồi bỏ trốn và bị bắt sau đó 3 tháng.
truy to ke giet ban tinh dong tinh nuoc ngoai giua sai gon Người phụ nữ giết bạn tình đồng tính trong khách sạn
truy to ke giet ban tinh dong tinh nuoc ngoai giua sai gon Thiếu niên giết bạn đồng tính sau khi hút 'cỏ Mỹ'
truy to ke giet ban tinh dong tinh nuoc ngoai giua sai gon
Kẻ giết bạn tình đồng tính bị truy tố hai tội.

Nguồn tin từ Viện KSND TP HCM cho biết, cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Quách Phước Hồ Tây (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân của Tây là ông L.A (SN 1965, quốc tịch Úc).

Theo nội dung vụ án, ông L.A. là giám đốc một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học và du lịch có trụ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 (TP HCM).

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông L.A. quen biết và nãy sinh tình cảm đồng tính với Quách Phước Hồ Tây. Giữa Tây và ông L.A. đã có nhiều lần “gần gủi”.

Ngày 15/7/2016, ông L.A. rủ Tây đến nhà ông A. thuê tại đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5) để quan hệ. Tối cùng ngày, tây đến nhà ông A. thuê để quan hệ đồng tính.

Trong quá trình quan hệ, ông A. liên tục bắt Tây phải thực hiện nhiều tư thế lạ khiến Tây đau và khó chịu. Tuy nhiên, Tây vẫn “chiều” ông A. cho đến khi kết thúc. Sau đó, vì ấm ức chuyện ông A. bắt mình phục vụ, Tây rat ay giết chết ông A. rồi chiếm đoạt chiếc xe máy cùng một số tài sản khác của ông A. rồi bỏ trốn.

Sáng ngày 16/7/2016, nhân viên công ty ông A. đến làm việc bình thường nhưng không thấy ông A. đến công ty như thường lệ. Nhân viên có gọi điện cho ông A. nhưng không được nên đến tận nhà tìm thì thấy cửa nhà khóa nên trình báo công an.

Khi lực lượng công an đến, phá cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện ông A. chết trên giường, trên người có nhiều vết thương.

Về phần Tây, sau khi giết ông A. và cướp được một số tài sàn, tây đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân và lẫn trốn. 3 tháng sau ngày gây án, Tây bị bắt giữ và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.