Nạn nhân sống sót vụ nữ giáo viên về hưu bị sát hại ở Hưng Yên được hung thủ nhắc: 'Không được kêu, tôi không giết ông đâu'

Ông Bùi Ngọc Đ. (Hưng Yên) cho biết, khi vào nhà nạn nhân, ông bị hung thủ dùng gạch đập vào đầu và nói: “Không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại, nếu kêu lên tôi sẽ giết…”.

Trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong xảy ra ở Hưng Yên, chiều 6/11, theo ghi nhận của chúng tôi, ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi, nạn nhân sống sót) bị thương và đang được vợ, con gái chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Cừ.

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet
Ông Bùi Ngọc Đ. đang được điều trị tại khoa Nội, Bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ (Hưng Yên). (Ảnh: CTV).

Kể lại câu chuyện, bà Trần Thị Ph. (60 tuổi, vợ ông Đ.) cho biết, vào khoảng gần 21h ngày 5/11, bà và chồng đi tập thể dục về thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu ú ớ phát ra bên nhà bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, nữ giáo viên đã nghỉ hưu sống một mình).

Ngay khi nghe tiếng kêu, hai vợ chồng bà đã sang để kiểm tra. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng tới cửa chính thì thấy khóa trái, không vào nhà được.

“Là hàng xóm nên chúng tôi biết đằng sau nhà bà T. có con đường đất dẫn vào nhà. Lúc này, hai vợ chồng tôi cầm đèn pin đi theo con đường đó.

Khi đi đến vườn, gần bậc thềm sau nhà bà T., chồng tôi luôn miệng hô “chị T. ơi, chị có việc gì thế”. Đúng lúc này, có một người từ khu vực bờ ao đi lên, cầm gạch đập vào đầu chồng tôi khiến ông ấy bị choáng”, bà Ph nói.

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet
Vết thương trên đầu ông Đ. sau khi vật lộn với nghi phạm sát hại nữ giáo viên nghỉ hưu. (Ảnh: CTV).

Sự việc xảy ra quá đột ngột lại vào lúc trời tối do mất điện, do vậy, bà Ph đã chạy về nhà và thông báo cho bà con hàng xóm cũng như nhờ người thông báo cho lực lượng chức năng.

Ông Bùi Ngọc Đ. kể lại: “Tôi bị đánh bất ngờ nên người choáng váng, chiếc đèn pin rời khỏi tay. Trong khi đó, nam thanh niên kia nói “Không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại, nếu kêu lên tôi sẽ giết…”

Nghe nói vậy, tôi nhận ra đây là giọng của thanh niên và liền tìm cách chống cự, vật lộn với đối tượng. Lúc đó, nó dùng dao chém vào vùng mặt và ngực tôi. Sau đó, còn lấy 1 hòn gạch đập vào đầu tôi.

Do chỗ vật lộn có nhiều gạch nên tôi cũng cầm được một viên gạch và đập lại...", ông Đ. thông tin.

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet
Ông Đ. đang được vợ và con gái chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: CTV).

Theo ông Đ., sau một hồi vật lộn, ông đã đánh mạnh vào mạn sườn của thanh niên để thoát ra ngoài và về nhà trong tình trạng bị chảy máu ở đầu.

Sau đó, lực lượng chức năng có mặt và vào trong nhà bà T. kiểm tra thì phát hiện bà tử vong với nhiều vết thương...

Ông Đ. cho hay, nhà ông, bà T. và Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, nghi phạm gây án) là hàng xóm với nhau. Từ trước tới nay, mọi người sống vui vẻ, hòa thuận và không có khúc mắc gì.

“Bố mẹ Khơi là người hiền lành, chịu khó làm ăn và sống không mất lòng ai nhưng Khơi lại là người lười làm, có tính ăn chơi”, ông Đ. chia sẻ.

Cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc.

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet Hung thủ sát hại nữ giáo viên về hưu trong đêm tối mất điện ở Hưng Yên là ai?

Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đã xác định nghi phạm sát hại nữ chủ nhà ở phố Cao (Hưng Yên) là hàng xóm, ...

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet Hưng Yên: Phát hiện người lạ đột nhập, nữ chủ nhà bị chém tử vong tại chỗ trong đêm mất điện

Phát hiện người lạ ở trong nhà, bà T. (Hưng Yên) liền kêu thất thanh nhưng đã bị người này dùng hung khí sạt hại.

vu sat hai nu giao vien ve huu o hung yen khong duoc keu neu keu toi se giet Hưng Yên: Cháy lớn công ty dược phẩm khiến khói đen mù mịt bao trùm cả khu vực rộng lớn

Clip quay lại một đám cháy dữ dội xảy ra vào sáng 5/11 tại một công ty dược phẩm ở Văn Lâm, Hưng Yên. Đám ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.