Nắng 37 độ C, hội chị em Quảng Ninh mặc 'đồ ninja' đi đám cưới

Bức ảnh cô dâu tạo dáng bên dàn bạn gái mặc áo chống nắng, bịt kín từ đầu đến chân hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Sau vài hôm mát mẻ, miền Bắc đang quay trở lại những ngày nắng nóng. Thời tiết oi bức khiến nhiều người ngại ra khỏi nhà, nhất là hội chị em, vì sợ đen da, cảm nắng hay đơn giản là... trôi lớp trang điểm.

Ngày 29/6, một diễn đàn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "bá đạo" của nhóm bạn nữ khi đi ăn cưới. Theo đó, trong ảnh chụp tập thể, cô dâu đứng giữa, xung quanh là "đồng đội" mặc áo chống nắng kín mít, đeo khẩu.

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi
nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi

Loạt ảnh "ninja" hài hước của nhóm bạn Quảng Ninh được dân mạng chia sẻ.

Dù mới được chia sẻ ít giờ, loạt hình này nhanh chóng thu hút hơn 3.000 like (thích), cùng hàng trăm chia sẻ.

"Đúng là phong cách đi ăn cưới mùa nắng nóng", "Khi bạn đang đi chợ mà người ta lại bắt đi ăn đám cưới"", "Khi một thành viên trong hội ninja đi lấy chồng"... là những bình luận hài hước của dân mạng sau khi xem các bức ảnh trên.

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi

Nhóm bạn thực tế mặc khá xinh đẹp đến dự hôn lễ.

Phạm Hồng Cẩm - một "ninja" xuất hiện trong hình - chia sẻ với Zing.vn rằng đây là đám cưới của bạn thân cô, vừa diễn ra hôm nay (29/6) tại Quảng Ninh. Các cô gái đều là bạn bè cùng lớp với nhau.

"Lúc đó, chúng mình chuẩn bị ra về, thấy bạn nào cũng mặc áo chống nắng kín mít nên nảy ra ý tưởng chụp ảnh như vậy, chứ thực tế ai cũng ăn mặc 'lồng lộn' lắm", Cẩm nói.

Hồng Cẩm cảm thấy vui và bất ngờ khi hình ảnh của cô và nhóm bạn được nhiều người quan tâm. 9X Quảng Ninh coi đây như kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của bạn thân.

XEM THÊM

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi Thí sinh 'cưỡi' xế hộp, hóa 'Ninja' để tránh nắng đi thi vào lớp 10 ở Hà Nội

Đến dự thi các môn chuyên vào lớp 10 ở Hà Nội trong thời tiết nắng nóng gay gắt, có thí sinh đi đầu trần, ...

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi Hội 'ninja' thể hiện sức mạnh không đối thủ khi 'lây lan' từ xe máy sang ô tô

Chắc có lẽ nắng quá gắt nên dù lái ô tô "mưa không tới mặt nắng chẳng tới đầu" cũng phải trang bị đồng phục ...

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi Clip nữ 'ninja' đi ngược chiều, hồn nhiên dừng xe giữa đường 'nấu cháo' điện thoại

Một người phụ nữ đi ngược chiều rồi hồn nhiên dừng giữa lòng đường để nghe điện thoại mặc các xe khác chạy vun vút ...

nang 37 do c hoi chi em quang ninh mac do ninja di dam cuoi Không chỉ biết 'ú òa', các 'ninja tay ga' còn có kỹ năng ôm cua đỉnh như tay đua thứ thiệt

Không chỉ điều khiển xe máy với tốc độ cao, trong video clip, "ninja" còn thể hiện trình độ "ôm cua" đẳng cấp của mình.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.