Nàng còn ‘zin’ cần lưu ý 9 điều này khi lần đầu 'lâm trận'

Các nàng khi lần đầu tiên quan hệ sẽ không tránh khỏi vấn đề tâm lý. Hãy chuẩn lưu ý những điều sau đây đến cuộc yêu của bạn được trọn vẹn.
 
Nỗi phiền muộn mang tên dị ứng khi 'yêu'
Làm gì khi dị ứng bao cao su?

Ngày nay, chuyện tình dục không còn là vấn đề lớn đối với nhiều người, nhưng hầu như các bạn trẻ, kể cả nam hay nữ đều muốn chuyện ấy lần đầu hoàn hảo. Để thành công cho lần đầu tiên thì ngoài sự hiểu biết lẫn nhau, các nàng cần chuẩn bị và lưu ý 9 điều sau đây.

1. Lên kế hoạch

Nếu bạn mất nhiều ngày, nhiều tuần chỉ để lên kế hoạch cho địa điểm yêu của cả hai bạn thì thật không cần thiết vì đây không phải là một vụ kinh doanh, nó là tình yêu. Hãy nghe theo cảm xúc và sở thích của hai bạn, chỉ cần nhớ là nên chon địa điểm yêu kín đáo để không bị làm phiền.

2. Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái

Để “cuộc yêu” thêm phần hấp dẫn, cả bạn và người ấy phải có tâm trạng cực tốt. Trong căn phòng chỉ riêng có hai người, bạn hãy thắp một vài ngọn nến rồi cùng nhau thưởng thức một chút rượu vang ngọt ngào, đảm bảo sẽ tăng phần hưng phấn cho cả hai.

Nếu bạn hẹn chàng tại chính ngôi nhà của mình, hãy đảm bảo nó được dọn dẹp sạch sẽ và không có bất cứ một mùi hương khó chịu nào.

nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran
(Ảnh: BomDin)

3. Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Cơ thể sạch sẽ với hương thơm dịu nhẹ sẽ dễ dàng quyến rũ các chàng hơn bởi chẳng chàng trai nào lại muốn ngửi mùi cơ thể nguyên bản của bạn trong lần đầu cả. Tắm rửa thật cẩn thận, sạch sẽ giúp bạn quan hệ tình dục an toàn, ngăn ngừa các bệnh tình dục không mong muốn.

4. Không ăn quá no, không để bụng quá đói

Cả hai việc trên đều làm bạn yêu không được nhiệt tình và hưng phấn. Cách tốt nhất, đừng để bụng đói khi “yêu”, vì nó làm bạn không đủ sức khỏe để leo lên đỉnh cảm xúc. Nhưng cũng không nên ăn nhiều, ăn một bữa ăn nhiều chất vì sẽ làm cho bạn buồn ngủ. Nếu ăn đủ trước khi yêu, bạn sẽ có lần lâm trận hoàn hảo.

5. Đừng để sự lo lắng bất an phá vỡ cuộc vui

Trong lần đầu trao thứ đáng giá "ngàn vàng" của đời con gái, chắc hẳn bạn nào cũng thấy lo lắng, hồi hộp, thậm chí là bất an. Đây không chỉ là thời điểm phái đẹp “trao thân” cho một người đàn ông, mà còn là lúc họ nếm trải cảm giác đau đớn tột cùng khi bị “tấn công”.

Để giảm lo lắng, các bạn gái cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định làm “chuyện ấy” với chàng. Hãy hết mình trong lần đầu tiên để có được những cảm xúc khó phai. Khi “quan hệ”, bạn nên chú tâm với những cảm giác đang có và cất đi hết sự lo lắng trong đầu. Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt đau đớn trong lần đầu “yêu”.

6. Hãy cố gắng giấu đi sự vụng về của mình

Bạn chưa từng trải trong chuyện ấy và vẫn còn khá ngây thơ nên sẽ khó tránh khỏi sự vụng về, lúng túng trong lần đầu tiên. Sẽ có những khoảnh khắc khó xử khi bạn đang khám phá cơ thể của đối phương, đặc biệt là trong bóng tối. Đừng để sự vụng về làm giảm hứng thú của người ấy, thay vào đó hãy cố gắng học cách “thích nghi”.

nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran
(Ảnh: MarryBaby)

7. Chọn tư thế "yêu"

Tư thế yêu lần đầu cũng là điều khiến bạn đau đầu. Thực ra ,không có một quy tắc rằng buộc nào về tư thế trong lần đầu tiên. Tư thế truyền thống hay phá cách, trên hay dưới, đằng trước hay đằng sau… là tùy thuộc vào quan niệm, sở thích của mỗi đôi. Tốt nhất, hãy chia sẻ với bạn tình về tư thế mà mình thích và không thích. Nếu muốn áp dụng tư thế mới, hãy quan tâm đến cảm xúc của đối phương để điều chỉnh kịp thời.

8. Tình dục an toàn

Trong khi rất nhiều cô gái bị mất khả năng làm mẹ, hãy luôn cân nhắc tới việc sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục, đừng vì những phút giây vui vẻ mà để lại hậu quả lâu dài về sau.

An toàn tình dục là rất quan trọng nếu hai bạn không muốn mắc các bệnh tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn.

9. Không “ảo tưởng” về lần đầu “yêu”

Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào kết quả, cũng đừng mong sẽ lên tới đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận bởi đây mới chỉ là lần đầu bạn “yêu”. Và đôi khi nó còn mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn trái ngược với những gì bạn vẫn nghĩ.

nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran
(Ảnh: Odyssey
nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran Vén màn bí mật về tình dục tuổi U50

Quan hệ tình dục sau tuổi 50 bị bao phủ bởi nhiều thông tin và quan niệm sai lệch. Hãy cùng vén bức màn sự ...

nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran Đừng làm gì là cách tốt nhất để 'chuyện ấy' được thăng hoa

Chìa khóa để giúp đời sống tình dục tốt hơn đôi khi lại nằm ở những phương pháp đơn giản đến không ngờ.

nang con zin can luu y 9 dieu nay khi lan dau lam tran Quá đào hoa có thể làm... mất lửa chăn gối

Nghiên cứu tâm lý học mới công bố của Trường Đại học Guelph (Canada) cho thấy càng có nhiều bạn tình, sự hài lòng mà ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.