Nắng nóng, quạt đôi giải nhiệt, ô che nắng cho xe ô tô được cánh tài xế 'săn lùng'

Vài ngày trở lại đây, thời tiết đã bắt đầu chính thức bước sang mùa hè, nhiệt độ  đã lên đỉnh điểm gần 40 độ, các cánh tài xế khổ sở ngồi trên xe khi trời nắng nóng gay gắt như vậy, vì thế đã đổ xô đi mua quạt đôi giải nhiệt.
 

Đây là loại quạt chạy bằng nguồn điện từ tẩu ô tô sử dụng tiện lợi bằng tẩu nạp điện 12V dùng nguồn điện từ tẩu ô tô, mà không tốn xăng & dầu vì phải nổ máy để bật điều hòa.

nang nong canh tai xe dua nhau lung mua quat doi giai nhiet trong xe o to
Sử dụng tiện lợi bằng tẩu nạp điện 12V dùng nguồn điện từ tẩu ô tô, mà không tốn xăng & dầu vì phải nổ máy để bật điều hòa. (Ảnh: Internet)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, loại quạt này có giá từ 250 nghìn đồng đến 350 nghìn đồng tuỳ nơi, không chỉ được bày bán tại các cửa hàng mà còn được giao bán trên các trang mạng xã hội được nhiều người quan tâm và hỏi mua.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Việt – chủ hàng chuyên bán phụ kiện ô tô chia sẻ: “Vào mùa nắng nóng nhà tôi bán loại quạt này rất chạy hàng, rất đông tài xế tới hỏi mua, giá của cửa hàng tôi bán là 250 nghìn đồng/chiếc”.

“Những ngày trước, khi nhiệt độ vừa phải, dễ chịu thì một tháng tôi đi lấy hàng một lần, mỗi lần nhập 100 chiếc nhưng trong những ngày nắng nóng như những ngày hôm nay thì tôi phải nhập 300 chiếc thì mới đủ hàng bán cho khách”. Anh Việt chia sẻ thêm.

nang nong canh tai xe dua nhau lung mua quat doi giai nhiet trong xe o to
Chiếc quạt để trên xe xua đi phần nào hơi nóng (Ảnh: Internet)

Anh Thái – tài xế xe tải cho biết: “Tôi biết đến sản phẩm này trong một nhóm trên mạng xã hội, sau khi tìm hiểu thì tôi thấy sản phẩm này khá tiện lợi mà giá lại vừa túi tiền, không quá đắt so với công dụng của nó nên tôi đã mua hai chiếc để hai bên xe”.

Không chỉ có anh Thái là tài xế xe tải tin tưởng mua loại quạt này mà còn anh Cường – tài xế taxi Grab cũng mua hai chiếc về dùng, khách rất ít mà trong lúc chờ có cuốc mà cứ bật điều hoà ngồi trong xe thì không có lãi, tiền đi cuốc đã không được bao nhiêu mà phải trả phí cho tổng đài, xăng dầu nữa thêm khi nổ máy bật điều hoà thì thật sự không còn tiền dư mang về, anh này nói.

Vì thế anh đã mua hai chiếc quạt để dùng trong khi chờ có cuốc mới, tiết kiệm được khá nhiều.

Ngoài quạt đôi gắn xe tiện lợi, còn có ô gắn nóc, loại ô sẽ tiện hơn nếu có người ngồi bên trong xe, vừa muốn mát, vừa muốn quan sát không gian bên ngoài.

Ô cũng được chia làm các loại khác nhau, gồm ô mở bằng tay và ô điều khiển tự động. Với đa số người dùng, chiếc ô dùng điều khiển sẽ tiện lợi hơn, nhất là với nữ giới "chân yếu tay mềm".

nang nong canh tai xe dua nhau lung mua quat doi giai nhiet trong xe o to
Ô gắn nóc ô tô (Ảnh: AutoPro)

“Khảo sát qua thị trường, có nhiều đơn vị cung cấp ô điều khiển điện với nhiều thương hiệu và giá khác nhau. Những chiếc có xuất xứ từ Trung Quốc có giá khoảng hơn ba triệu đến hơn 5 triệu đồng. Tôi đã chọn dùng thử chiếc ô hiện đang bán giá chưa đến 4 triệu đồng để xem chất lượng và độ tiện dụng ra sao”. Chị Lan Anh chia sẻ.

nang nong canh tai xe dua nhau lung mua quat doi giai nhiet trong xe o to Xe khách bốc cháy dữ dội trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Chiếc xe khách Phương Trang đang chở theo nhiều hành khách đang lưu thông trên đường bất ngờ ngửi thấy mùi khét, ít phút sau ...

nang nong canh tai xe dua nhau lung mua quat doi giai nhiet trong xe o to Ô tô từ Mexico bất ngờ ồ ạt vào Việt Nam

Theo Tổng cục Hải quan (Bộ Tài chính) trong tuần qua từ ngày 27/4 đến ngày 3/5, một lượng lớn xe con dưới 9 chỗ ...

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.