Ngắm dàn mỹ nhân tuyệt sắc của chủ nhà Nga tại World Cup 2018

Ngoài cuộc tranh tài nảy lửa trên sân cỏ, World Cup 2018 còn khiến cho người hâm mộ “phát cuồng” với những mỹ nhân nóng bỏng nơi hậu phương. Và nước Nga, nơi nổi tiếng là “miền gái đẹp”, dĩ nhiên chính là điểm dừng chân thu hút nhất.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 Tình trường phong phú của Hoa hậu được chọn làm đại sứ World Cup 2018
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 Các đội tuyển làm gì trong tháng ăn chay Ramadan ?
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 32 cô nàng xinh đẹp được các chàng 'truy tìm' facebook nhiều nhất mùa World Cup!
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Người đẹp đầu tiên phải kể đến là Inna Zhirkova, bà xã của hậu vệ Yuri Zhirkov. Với hình thể nóng bỏng khó cưỡng, Inna Zhirkova hiện đang dẫn đầu trong cuộc bình chọn WAGs nóng bỏng nhất của nước Nga.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Đứng ở vị trí thứ hai là bà xã Katerina Gerun của thủ thành kỳ cựu Igor Akinfeev. Katerina Gerun vừa là người mẫu, diễn viên đồng thời là một nhà hoá học tài năng của xứ sở bạch dương.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Olga Berezutskaya, cô vợ 32 tuổi của hậu vệ Vasily cũng lọt vào top 3 nàng WAG nóng bỏng nhất đội tuyển Nga. Olga Berezutskaya từng là biên đạo múa ba lê và từng là một nhà vô địch bơi lội.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng nhan sắc là Anastasia Kostenko, “một nửa” của tiền vệ Dmitri Tarasov. Trong số các cầu thủ dự World Cup 2018, Dmitri Tarasov chỉ là cái tên “vô danh”. Tuy nhiên, anh chàng này lại sở hữu cô vợ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Anastasia Kudryashova, 32 tuổi, “người thương” của hậu vệ Fyodor Kydryashov.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018
Katerina Novoseltseva, 29 tuổi, bà xã của cầu thủ Ivan Novoseltsev cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách những bóng hồng nơi hậu phương sexy nhất của nước Nga.
ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 Bên trong nơi ở xa hoa của các cầu thủ dự World Cup 2018

World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh, không ít người hâm mộ cũng quan tâm đến nhiều vấn đề liên quan đến các đội ...

ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 Thức trắng đếm tiền nhờ kinh doanh đồ ăn đêm mùa World Cup 2018

World Cup 2018 khai mạc cũng chính là thời điểm các dịch vụ kinh doanh nở rộ đặc biệt là kinh doanh đồ ăn đêm ...

ngam dan my nhan tuyet sac cua chu nha nga tai world cup 2018 Ca sĩ giơ 'ngón tay thối' tại khai mạc World Cup bị mafia truy lùng?

Robbie Williams gây tranh cãi trái chiều vì hành động giơ "ngón tay thối" khi trình diễn mở màn World Cup 2018 diễn ra ở ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.